Fabregas bất ngờ bị HLV Del Bosque đuổi khỏi sân tập

Đăng Tú
14:19 ngày 22-06-2014
Một ống kính đã ghi lại được hình ảnh Fabregas bị HLV Del Bosque đuổi khỏi sân tập, nhưng tân binh của Chelsea cũng tỏ ra không thiết tha gì với buổi tập của ĐT Tây Ban Nha.
Fabregas bất ngờ bị HLV Del Bosque đuổi khỏi sân tập

Dựa trên diễn biến nhìn thấy trong buổi tập thì Cesc Fabregas được Del Bosque xếp vào đội hình dự kiến cho trận gặp Australia, thực hiện bài tập tác chiến với “quân xanh”. Buổi tập mới bắt đầu được ít phút thì Del Bosque gọi Fabregas lại chấn chỉnh.

Theo giải thích của báo chí Tây Ban Nha thì Del Bosque tỏ ý không hài lòng bởi thái độ thờ ơ tập luyện của Fabregas. Đáp lại, tiền vệ này cũng thể hiện sự khó chịu với “Ngài râu kẽm”. Kết quả, anh phải nhường lại áo lót màu hồng tím (áo phân biệt 2 bên tập) cho Xabi Alonso.

Khoảnh khắc chụp lại khi Alonso lấy áo lót từ Fabregas

Đáng nói là Fabregas thay vì sau khi ra khỏi sân tập phải nán lại bên ngoài sân xem các đồng đội tác chiến thì anh lại bỏ ra ngoài lấy xe đạp và lượn luôn. Trước khi lượn khỏi sân tập, tân binh của Chelsea còn ngoảnh đầu lại cười một cách bí ẩn với đội ngũ huấn luyện đang trao đổi ngoài sân.

Thái độ của Fabregas bị truyền thông Tây Ban Nha lên án, trong khi nhiều CĐV lại thông cảm cho sự bất mãn của tiền vệ này do anh mới chỉ được HLV Del Bosque sử dụng 12 phút ở World Cup năm nay.

Đêm mai (23/6), Tây Ban Nha sẽ bước vào trận cuối cùng vòng bảng gặp Australia. Nhà ĐKVĐ đã bị loại sau 2 trận đầu toàn thua. Kết quả trên kéo theo tin đồn nội bộ "Bò tót" đang bị chia rẽ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
<
  • Tây Ban Nha thất bại vì chính thành công của mình Tây Ban Nha thất bại vì chính thành công của mình

    Sai lầm dễ thấy nhất, rõ ràng nhất của HLV Vicente Del Bosque, là ông giữ một lực lượng gần như nguyên vẹn trong khoảng thời gian quá lâu.

  • Alonso bị “cô lập” ở tuyển Tây Ban Nha Alonso bị “cô lập” ở tuyển Tây Ban Nha

    Thêm một nguyên nhân vừa được tiết lộ liên quan đến thất bại của ĐT Tây Ban Nha tại kỳ World Cup năm nay. Nội bộ La Roja đã có mâu thuẫn ngay từ trận thua Hà Lan, để rồi sau đó mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn.

  • ĐT Tây Ban Nha: 5 gương mặt ưu tú cho tương lai ĐT Tây Ban Nha: 5 gương mặt ưu tú cho tương lai

    Sau cú sụp đổ, tuyển Tây Ban Nha sẽ bước sang chu kỳ mới, dựa trên một số tuyển thủ nòng cốt cũ nhưng cũng sẽ phải điền tên nhiều gương mặt mới, điển hình như De Gea, Koke, Thiago, Isco… Sau đây là 5 cái tên sáng giá:

  • Chùm tin La Liga (20/6): Real không tăng giá vé mùa tới Chùm tin La Liga (20/6): Real không tăng giá vé mùa tới

    BONGDAPLUS tổng hợp các thông tin xoay quanh chuyển động của các CLB La Liga ngày 20/6.

  • Mourinho mổ xẻ thất bại của "Bò tót" Tây Ban Nha Mourinho mổ xẻ thất bại của "Bò tót" Tây Ban Nha

    Phân tích những nguyên nhân dẫn đến việc ĐT Tây Ban Nha bị loại khỏi World Cup 2014 ngay sau 2 trận đầu tiên, “Người đặc biệt” Jose Mourinho cho rằng điều cơ bản là La Roja thiếu sự tươi mới cần thiết và lối chơi đã bị bắt bài.

  • Góc nhìn: Hãy công bằng với Messi! Góc nhìn: Hãy công bằng với Messi!

    Sự khởi đầu của Messi tại World Cup với một bàn thắng đầy ấn tượng trước Bosnia, đáng ra phải được thừa nhận là tác phẩm của một thiên tài, lại đang bị một bộ phận của dư luận Tây Ban Nha chỉ trích thậm tệ.

  • Đừng khóc cho Tây Ban Nha Đừng khóc cho Tây Ban Nha

    Tây Ban Nha đã bị loại một cách ê chề ở World Cup 2014. Chu kỳ vàng son của họ đã kết thúc. Nhưng đừng khóc cho La Roja. Đó chỉ là quy luật tất yếu của tự nhiên. Chẳng có gì là vĩnh cửu, thành công vĩnh cửu trong bóng đá lại càng không!

  • Phá bỏ tiqui-taca được chưa, Tây Ban Nha? Phá bỏ tiqui-taca được chưa, Tây Ban Nha?

    Từ ví dụ sụp đổ của Barca, từ minh chứng thất vọng của Bayern dưới bàn tay Pep, và giờ đến thảm bại của tuyển Tây Ban Nha, đã đến lúc có thể kết luận tiqui-taca không còn là phong cách thời thượng.

  • Gian lận thuế: Messi thoát tội, Neymar gặp rắc rối Gian lận thuế: Messi thoát tội, Neymar gặp rắc rối

    Trong khi Lionel Messi được Viện công tố Tây Ban Nha minh oan vụ gian lận thuế thì gia đình Neymar sẽ phải giải trình số tiền hoa hồng đã nhận trong vụ chuyển nhượng đến Barca.

  • Higuain: Số 9 của Luis Enrique Higuain: Số 9 của Luis Enrique

    Barcelona hầu như đã “trói” được Gonzalo Higuain, cựu tiền đạo của Real Madrid đang khoác áo Napoli của Italia, và thông tin chính thức có vẻ sắp được thông báo trong vài ngày tới.

  • Benzema mong muốn ở lại Real Benzema mong muốn ở lại Real

    Với những gì đã thể hiện trong mùa giải vừa qua, chân sút Karim Benzema trước khi lên đường tham dự World Cup đã bày tỏ mong muốn tiếp tục được khoác áo Real mùa tới.

  • Chelsea gặp khó với ‘chú voi’ Sterling Chelsea gặp khó với ‘chú voi’ Sterling

    Giới truyền thông Anh mới đây loan tin, BLĐ Chelsea đang muốn loại bỏ mắt xích kém hiệu quả Raheem Sterling khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Tuy nhiên, kế hoạch của họ không dễ thực hiện chút nào.

  • EURO 2024 còn 45 ngày: Courtois bị loại khỏi ĐT Bỉ EURO 2024 còn 45 ngày: Courtois bị loại khỏi ĐT Bỉ

    Tin buồn với các CĐV đội tuyển Bỉ, khi thủ thành số 1 của họ là Thibaut Courtois có tới 99% phải ngồi nhà xem EURO 2024. Đây sẽ là một mất mát rất lớn với Quỷ đỏ trên con đường đi tìm danh hiệu quốc tế đầu tiên.

  • MU bất ngờ mất hai 'đầu não' MU bất ngờ mất hai 'đầu não'

    Báo chí Anh đưa tin giám đốc điều hành tạm thời Patrick Stewart và giám đốc tài chính Cliff Baty sẽ chia tay MU.

  • Đời thật khốn nạn khi có anh trai như Gary Neville Đời thật khốn nạn khi có anh trai như Gary Neville

    “Mỗi gia đình đều có nghĩa vụ đóng góp cho xã hội một thằng khốn nạn, và gia đình tôi đóng góp Gary Neville”. Đó là lời mà Phil Neville nói về Gary Neville, người đã từng chơi xấu mình ngay trước máy quay. Và đó chỉ là 1 trong 5 lần "anh em cây khế" nhà này xung đột với nhau.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x