Kaka viết thư ngỏ tạm biệt các cổ động viên Real

Duy Nguyễn
15:15 ngày 05-09-2013
Bản hợp đồng mới của AC Milan trong mùa giải năm nay, Kaka, đã viết một bức tâm thư để gửi lời cảm ơn và tạm biệt tới NHM Real, những người đã luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian còn thi đấu tại đây.
Thân gửi các Madridista,

Tôi đã có 4 mùa giải làm việc chăm chỉ và cống hiến hết sức mình ở Bernabeu. Trong 4 mùa bóng được khoác lên mình màu áo trắng của Real Madrid, tôi hết sức tự hào khi đã cùng đồng đội giành được 3 danh hiệu và hơn hết tôi xin dành tình yêu và sự trân trọng bằng cả trái tim mình tới Real Madrid – một đội bóng vĩ đại.

Trở lại Milan là một sự khởi đầu mới trong sự nghiệp của tôi. Tuy nhiên, tôi sẽ luôn ghi nhớ những khoảnh khắc tuyệt vời tại Tây Ban Nha. Tôi đã nỗ lực hết mình để làm những điều tốt nhất có thể nhằm góp phần mang lại thành công cho đội bóng. Đã có những giây phút vô cùng khó khăn nhưng với tôi, được trở thành một phần trong lịch sử của một đội bóng vĩ đại như Real sẽ là dấu ấn mà tôi lưu giữ trong suốt cuộc đời.

Tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đồng đội của tôi, các HLV, những người đã và đang làm việc cho Real Madrid, ban lãnh đạo, Chủ tịch Florentino Perez cùng toàn thể NHM Real Madrid, những người đã ủng hộ tôi trong suốt những năm vừa qua.

Cảm ơn rất nhiều và “HalaMadrid”. 

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x