"Không thể tin nổi là Bale có giá 100 triệu euro"

Duy Nguyễn
14:10 ngày 30-09-2013
Ray Hudson là một trong những nhà bình luận có uy tín nhất của làng bóng đá thế giới. Mới đây, ông đã tỏ ra ngạc nhiên trước sự mờ nhạt của Gareth Bale trong trận derby Madrid diễn ra vào rạng sáng Chủ nhật vừa qua.
"Không thể tin nổi là Bale có giá 100 triệu euro"
Những đánh giá của Ray Hudson về màn trình diễn của Gareth Bale trong trận derby giữa Real Madrid và Atletico Madrid đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội twitter.

“Tôi sẽ phải xem hiệp 2 của trận derby thành Madrid thêm một lần nữa bởi vì tôi không thể tin được những gì Bale đã thể hiện... 100 triệu euro... Ôi Lạy Chúa!!!!”, Hudson đã phải thốt lên sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ người xứ Wales.

Ở trận đấu đó, Bale chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị khi trận đấu đã bước sang hiệp 2. Người hâm mộ đã rất hi vọng có một sự bùng nổ từ phía bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới để giúp cho đội bóng con cưng của họ có thể kết thúc trận đấu với một kết quả có lợi. Tuy nhiên, Bale đã có một màn ra mắt Bernabeu không mấy ấn tượng.

Bale (áo trắng) phải đối mặt với một Filipe (phải) quá xuất sắc

Cầu thủ này đã không thể hiện được hết những phẩm chất đã tạo nên tên tuổi của anh là tốc độ và những cú dứt điểm trái phá. Trong suốt thời gian có mặt trên sân, Bale chỉ thực hiện được những pha đi bóng khá đơn giản và hầu hết đều không vượt qua được hàng phòng ngự bên phía Atletico.

Tình huống đáng chú ý nhất mà Bale để lại có lẽ là khi anh đột phá ở khu vực trung lộ và kiếm về một quả đá phạt ngay sát vòng 16m50 cho Real. Tiếc là sau đó, đồng đội của Bale đã không thể cụ thể hóa quả phạt đó thành bàn thắng.

Có thể cầu thủ người xứ Wales vẫn chưa có thời gian tập luyện nhiều cùng các đồng đội, hơn nữa ở trận đấu với Atletico Madrid, anh phải đối mặt với Filipe Luis, một trong những hậu vệ cánh hay nhất La Liga, nhưng Bale cần thể hiện sự tiến bộ trong thời gian tới. Những lí do sẽ là không đủ để khỏa lấp đi một sự thật rằng anh đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Bale phải chứng minh mình xứng đáng với những gì Real đã phải bỏ ra để có được anh, cũng như việc người hâm mộ đã đặt niềm tin ở anh. Nhưng cựu cầu thủ Tottenham chắc chắn phải nỗ lực hết mình, bởi thời gian không đợi ai bao giờ. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x