Martino muốn "ăn 6" cùng Barca

Chi Nguyễn
09:58 ngày 26-11-2013
Barca sắp chạm mốc 21 trận bất bại của chính mình, nhưng HLV Gerardo Martino lại không mấy coi trọng điều đó.
Martino muốn "ăn 6" cùng Barca
Nếu không thua Ajax ở trận đấu tại Champions League đêm nay, Barca sẽ kéo dài mạch trận bất bại của họ lên thành 21 trận. Nhưng khi được hỏi về điều này, HLV Martino lại tỏ ra khá dửng dưng.

"Tôi thích cân bằng kỉ lục "ăn 6" của CLB hồi năm 2009 hơn (Pep Guardiola là HLV trưởng thời điểm đó). Kỉ lục bất bại chẳng có ý nghĩa gì hết", chiến lược gia người Argentina trả lời trong cuộc họp báo trước trận đấu với Ajax.

"Tôi không thể đưa ra sự so sánh nào bởi tôi chỉ xem Barca của những thế hệ trước thi đấu qua TV mà thôi. Điều quan trọng là chúng tôi cần phải tiếp tục giành chiến thắng. Đó là những gì mà chúng tôi đã làm trong thời gian qua, và là điểm tuyệt vời nhất của Barca".



Tiền vệ chủ chốt Xavi được cho là đã bình phục chấn thương khi đấu giao hữu cho ĐT Tây Ban Nha và có thể ra sân trong trận gặp Ajax. Nhưng HLV Martino cho biết ông không chỉ muốn một mình Xavi, mà tất cả những cầu thủ khác của Barca bình phục.

"Để Barca tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao thì chúng tôi cần tất cả các cầu thủ chứ không riêng gì Xavi. Chúng tôi cần Messi, Alba và nhiều người khác nữa. Vắng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là Messi chắc chắn sẽ khiến Barca gặp khó khăn. Nhưng với dàn cầu thủ chất lượng như hiện nay, Barca có cơ hội giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới với Ajax", HLV Martino nhấn mạnh.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Chuyện ít biết về thói quen rèn thể lực của Ronaldo Chuyện ít biết về thói quen rèn thể lực của Ronaldo

    Cristiano Ronaldo đã dành gần 1 giờ đồng hồ để kiểm tra chấn thương mới gặp phải trong trận đấu với Almeria hồi cuối tuần qua.

  • Vòng 14 La Liga: Ngày trở lại của những tên tuổi Vòng 14 La Liga: Ngày trở lại của những tên tuổi

    Vòng 14 ghi dấu sự thiếu vắng của hàng loạt tên tuổi, mà nguyên nhân chủ yếu là vì “virus FIFA”. Nhưng trong bối cảnh những ngôi sao sáng nhất cùng vắng mặt, các tên tuổi tưởng như đã chìm vào quên lãng đã đồng loạt lên tiếng.

  • BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 14 La Liga BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 14 La Liga

    Cả 2 ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đều giành những chiến thắng đậm đà trước lần lượt Almeria và Granada tại vòng 14 La Liga. Cùng Bongdaplus nhìn lại những hình ảnh ấn tượng nhất của vòng đấu vừa qua.

  • Cấm so sánh Neymar với Messi! Cấm so sánh Neymar với Messi!

    Trong một bài bình luận được rút tít một cách rất giật gân: “Cấm so sánh Neymar với Messi”, Tổng Biên tập tờ Sport, Josep Maria Casanovas, nhấn mạnh một sự so sánh như trên chẳng đem lại bất cứ một lợi ích gì cho Barcelona mà gây ra những rắc rối mà thôi.

  • Neymar vs Bale: Phép so sánh mới giữa Barca và Real Neymar vs Bale: Phép so sánh mới giữa Barca và Real

    Phép so sánh giữa Neymar và Gareth Bale sẽ là một đề tài tranh luận mà người Barca và Real phải mất khá nhiều thời gian để tìm ra câu trả lời xác đáng.

  • CĐV Real sẽ có món quà đặc biệt gửi tới Ronaldo CĐV Real sẽ có món quà đặc biệt gửi tới Ronaldo

    NHM đội bóng Hoàng gia đang lên kế hoạch ghép một bức chân dung lớn dành tặng siêu sao người Bồ trong trận đấu với Galatasaray tại Champions League.

  • 5 bàn thắng đẹp vòng 14 La Liga 2013/14 5 bàn thắng đẹp vòng 14 La Liga 2013/14

    BONGDAPLUS gửi tới độc giả 5 pha lập công ấn tượng vòng 14 La Liga 2013/14.

  • Barca cử người theo dõi bộ đôi của Porto Barca cử người theo dõi bộ đôi của Porto

    Theo Sport, BLĐ Barca đang để ý sát sao tiền đạo Jackson Martinez và hậu vệ Nicolas Otamendi của Porto.

  • Fabregas ghi tên mình vào lịch sử Nou Camp Fabregas ghi tên mình vào lịch sử Nou Camp

    Với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trong chiến thắng 4-0 của Barca trước Granada đêm thứ Bảy vừa qua, tiền vệ Cesc Fabregas đã trở thành chủ nhân bàn thắng thứ 2.500 tại sân Nou Camp.

  • Real: Ronaldo không thể ngừng ghi bàn! Real: Ronaldo không thể ngừng ghi bàn!

    Huyền thoại người Mexico Hugo Sanchez vừa trải qua một ngày... kém vui. Sau khi chứng kiến hậu bối Carlos Vela làm được điều mà mình không thể làm được khi còn thi đấu - lập cú poker tại Liga - ông còn phải chứng kiến một cột mốc ghi bàn của mình bị Cristiano Ronaldo san lấp.

  • Hôm nay, Ronaldo kiểm tra chấn thương Hôm nay, Ronaldo kiểm tra chấn thương

    Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ có buổi kiểm tra cụ thể trong ngày hôm nay để xác định mức độ chấn thương trước khi BHL đội bóng đưa ra những quyết định cụ thể.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x