Messi bị rách cơ dài tận 6cm

Linh Sơn
07:08 ngày 23-11-2013
Theo tờ Mundo Deportivo, vết rách ở gân khoeo của Leo Messi dài tận 6cm và đó là nguyên nhân khiến siêu sao người Argentina chưa ấn định được ngày tái xuất.
Tờ báo được cho là đã nghiên cứu rất kỹ chấn thương của chân sút đang khoác áo Barcelona, đồng thời đưa ra dự đoán rằng “La Pulga” khó có thể bình phục trước tuần đầu tiên của tháng Giêng tới.

Messi vừa nhận giải Chiếc giày Vàng hồi tuần, cho biết anh sẽ sớm trở lại thi đấu bình thường. Ở thời điểm hiện tại, Messi đang trải qua khóa phục hồi riêng với bác sĩ vật lý trị liệu mới, cũng là đồng hương của anh - Luis Garcia, với 3 phiên tập mỗi ngày. 



Theo đánh giá của giới phân tích, trận gặp Elche vào ngày 5/1 tới là thời điểm khả thi để tiền đạo người Argentina tái xuất. Song cũng có ý kiến cho rằng HLV Tata Martino sẽ chỉ để quân bài chủ chốt của mình thi đấu chừng nào anh hoàn toàn lành lặn để tránh những rủi ro không đáng có.

Cũng liên quan tới Messi, mới đây, người đại diện có chứng chỉ FIFA, Francois Gallardo, vừa bộc bạch trên kênh Punto Pelota, rằng “La Pulga” sẽ rời Barca vào mùa Hè năm sau. Lý do Messi quyết dứt tình với đội bóng xứ Catalunya là vì không được đáp ứng về mặt lương bổng. Một tin tức gây sốc nhưng độ chính xác thì chẳng cần kiểm chứng cũng biết thực hư.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 02h00 ngày 24/11, Almeria vs Real: Hiểm họa Mediterraneos! 02h00 ngày 24/11, Almeria vs Real: Hiểm họa Mediterraneos!

    Do tác hại nặng nề từ virus FIFA và nỗi sợ sân khách, nhiều khả năng Real Madrid sẽ không có một trận đấu dễ dàng trên sân Mediterraneos của Almeria đêm nay…

  • 04h00 ngày 24/11, Atletico vs Getafe: Lột trần “hiện tượng” 04h00 ngày 24/11, Atletico vs Getafe: Lột trần “hiện tượng”

    Với thành tích bất bại 6/8 vòng đấu gần đây (thắng 5, hòa 1), đội bóng của vùng ngoại ô Madrid đang tạm xếp thứ 6 trên BXH, vị trí cuối cùng trong nhóm được dự cúp châu Âu mùa sau. Nhưng có lẽ, bộ mặt thật của “chú ngựa ô” này sẽ bị lột trần trong trận derby đêm nay.

  • 22h00 ngày 23/11, Barcelona vs Granada: Vượt qua bão táp 22h00 ngày 23/11, Barcelona vs Granada: Vượt qua bão táp

    Đã có thời, cứ sau mỗi loạt trận của các ĐTQG là Barcelona lại vấp. Và hiện tại, khi bắt đầu miễn nhiễm với “virus FIFA”, họ lại phải chống chọi với “bão chấn thương”. Nhưng khi phía trước chỉ là Granada, có thể tin vấn nạn đó sẽ không đáng ngại.

  • Góc nhìn: Barca không có lý do để sợ Granada Góc nhìn: Barca không có lý do để sợ Granada

    Dù có tới nửa đội hình chính thức bị chấn thương và không thể ra sân trong trận gặp Granada vào đêm mai, trong có cả Messi, Valdes, Xavi và Alves, Barca vẫn chẳng có lý do nào để sợ hãi, bởi vì họ có một biên chế đủ sức vượt qua bất cứ trở ngại nào.

  • Leo Messi rời Barca vào cuối mùa? Leo Messi rời Barca vào cuối mùa?

    Người đại diện có chứng chỉ FIFA, Francois Gallardo, vừa bộc bạch trên kênh Punto Pelota, rằng siêu sao Lionel Messi sẽ rời Barcelona vào mùa Hè năm sau.

  • Đây là lúc tốt nhất để Real bắt kịp Barca Đây là lúc tốt nhất để Real bắt kịp Barca

    Dường như ở thời điểm hiện tại, mọi yếu tố thuận lợi đang đổ dồn hết về thủ đô Madrid, đồng thời chống lại xứ Catalunya. Nếu không nắm bắt lấy cơ hội này để “vùng dậy”, đội bóng Hoàng gia sẽ khó có thể vượt qua được cái bóng của đại kình địch tại La Liga.

  • Marcelo mang tin vui cho Ancelotti Marcelo mang tin vui cho Ancelotti

    Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, chấn thương đầu gối của hậu vệ Marcelo đã bình phục và tuyển thủ người Brazil đã trở lại tập luyện. Tuy nhiên, thời điểm anh trở lại đội hình chính vẫn chưa xác định được.

  • Ronaldo giành số phiếu bầu áp đảo trước Messi và Ribery Ronaldo giành số phiếu bầu áp đảo trước Messi và Ribery

    Trong cuộc khảo sát tìm chủ nhân Quả bóng Vàng 2013 được tiến hành bởi tờ Marca, Cristiano Ronaldo đã giành phần thắng tuyệt đối so với các đối thủ Lionel Messi và Franck Ribery.

  • Virus FIFA "cướp" hết sạch hậu vệ trái của Real Virus FIFA "cướp" hết sạch hậu vệ trái của Real

    Một lần nữa Real Madrid chuẩn bị cho trận đấu với những câu hỏi liên quan đến vị trí hậu vệ trái. Virus FIFA vừa lấy đi của ông cả Coentrao, Marcelo và Arbeloa. Real giờ không còn hậu vệ trái thực thụ nào…

  • Bale không còn bị ám ảnh bởi các chấn thương Bale không còn bị ám ảnh bởi các chấn thương

    Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, bản hợp đồng kỷ lục hồi mùa Hè của Real, Gareth Bale cho biết mình đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng "lên đỉnh" cùng Real.

  • Vì sao cầu thủ Barca liên tiếp chấn thương? Vì sao cầu thủ Barca liên tiếp chấn thương?

    Bão chấn thương đang hoành hàng với cường độ cực mạnh ở sân Nou Camp và những thay đổi ở bộ phận y tế là nguyên nhân dẫn đến cơn đau đầu của HLV Tata Martino.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x