Real lên kế hoạch chiêu mộ Falcao vào tháng Giêng tới

Duy Nguyễn
10:51 ngày 08-09-2013
Chủ tịch Real Florentino Pérez vẫn đang mơ về một bản hợp đồng với Radamel Falcao và đang có những động thái nhằm đưa tiền đạo này về sân Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.
Real Madrid đã không còn quá tin tưởng vào Benzema, tiền đạo đã trải qua rất nhiều thăng trầm kể từ khi đến với CLB. Tương tự là trường hợp của cầu thủ trẻ Morata, dù có vẻ anh đang là sự lựa chọn ưa thích hơn của HLV Ancelotti trên hàng công của đội bóng áo trắng.

Mùa hè vừa qua, Real cũng đã nỗ lực nhằm tìm kiếm một “số 9” mới như một sự đảm bảo cho các bàn thắng. Họ đã liên hệ với Mario Gomez, tuy nhiên cựu cầu thủ của Bayern Munich này muốn chắc chắn việc được thi đấu một cách thường xuyên nên cuối cùng đã chọn Fiorentina. Theo Gomez cho biết thì anh không muốn phải “trải qua nửa mùa giải trên băng ghế dự bị”.

Falcao sẽ là bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới?

Trong bản hợp đồng của Falcao với Atletico Madrid trước đây có một điều khoản là cầu thủ này sẽ không chuyển sang thi đấu cho Real. Tuy nhiên, sau khi tới đầu quân cho Monaco, Falcao cũng đã thòng thêm một điều khoản đặc biệt khác, đó là CLB phải chấp nhận đàm phán nếu nhận được lời đề nghị từ phía các đội bóng lớn và Real là một trong số đó. Điều này hoàn toàn cho phép chủ tịch Pérez có thể thực hiện được ước nguyện của mình.

Người đứng đầu đội bóng Hoàng gia đã chuẩn bị sẵn khoảng 35 đến 40 triệu euro cho lần đề nghị đầu tiên. Về phần mình, Falcao cũng bỏ ngỏ khả năng trở lại thành Madrid một lần nữa, nhưng lần này anh sẽ khoác lên mình chiếc áo màu trắng. Tuy vậy, Monaco chắc chắn sẽ không để “El Tigre” ra đi một cách dễ dàng như vậy.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Marcelo dính chấn thương, Real lại "méo mặt" vì "Virus FIFA" Marcelo dính chấn thương, Real lại "méo mặt" vì "Virus FIFA"

    Vận đen lại đến với Marcelo khi hậu vệ này dính chấn thương bắp sau chân trái trong trận giao hữu giữa ĐT Brazil và ĐT Australia.

  • Real "thua đơn, thiệt kép" khi bán Mesut Oezil Real "thua đơn, thiệt kép" khi bán Mesut Oezil

    Việc Real bán tiền vệ Mesut Oezil cho Arsenal đang khiến các Madrisdista cảm thấy không hài lòng, cả về mặt chuyên môn cũng như những vấn đề về kinh tế.

  • ĐT Tây Ban Nha: Lên tuyển, Iker vẫn là “Thánh” ĐT Tây Ban Nha: Lên tuyển, Iker vẫn là “Thánh”

    Vượt ngoài dự đoán của cánh phóng viên thân nhất với đội tuyển, HLV Vicente del Bosque vẫn cho Iker Casillas ra sân từ đầu và thủ quân này không hề làm ông thất vọng. Anh có một pha cứu thua xuất thần để giúp TBN giữ lợi thế mong manh trước giờ nghỉ.

  • Barca: Puyol trở lại vào thứ Tư tới Barca: Puyol trở lại vào thứ Tư tới

    Barca vừa nhận tin vui khi Sport.es cho biết chấn thương của Puyol đang phục hồi tốt và anh sẽ trở lại tập luyện cùng đồng đội vào thứ Tư tuần sau.

  • "Bò tót" đã rất gần Brazil "Bò tót" đã rất gần Brazil

    Mất trung vệ trụ cột, mất luôn tấm “bản lề chiến thuật” Alonso - Busquets ở giữa sân, ám ảnh từ trận hòa ở lượt đi và vẫn còn đó những tranh luận về vị trí thủ môn, nhưng Tây Ban Nha đã vượt qua tất cả để giành trọn 3 điểm tối quan trọng trước Phần Lan. Có thể nói từ Helsinki, Bò tót đã cầm đến hơn nửa chiếc vé đến World Cup 2014.

  • M.U không mua được Turan vì vướng mắc giấy phép? M.U không mua được Turan vì vướng mắc giấy phép?

    Tờ báo AMK của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, M.U đã thất bại trong việc theo đuổi tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid ở những ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè.

  • Real: Perez thất vọng với những cầu thủ ủng hộ Oezil Real: Perez thất vọng với những cầu thủ ủng hộ Oezil

    Real Madrid đã thu về một khoản tiền không nhỏ khi đồng ý bán tiền vệ Mesut Oezil cho Arsenal (42,5 triệu bảng). Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng phải gánh chịu những hệ lụy tiêu cực sau sự ra đi của ngôi sao người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ.

  • Bale chưa lấy được ngôi đắt giá nhất thế giới của Ronaldo? Bale chưa lấy được ngôi đắt giá nhất thế giới của Ronaldo?

    Bản hợp đồng bom tấn mà Gareth Bale ký kết với Real Madrid trong mùa hè vừa qua đã đưa anh trở thành một trong những ngôi sao đắt giá nhất thế giới. Nhưng trong thời gian gầy đây, vẫn liên tiếp có những thông tin khác nhau đề cập vấn đề liệu Bale có phải là cầu-thủ-đắt-giá-nhất-thế-giới hay không.

  • Barca lên kế hoạch bán Alves Barca lên kế hoạch bán Alves

    Barca đã quyết định không giữ chân Dani Alves khi đang tìm cách bán hậu vệ người Brazil sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

  • Barca "phản pháo" lại cáo buộc "quịt lương" của Abidal Barca "phản pháo" lại cáo buộc "quịt lương" của Abidal

    BLĐ Barca rất ngạc nhiên trước lời cáo buộc họ không trả lương đầy đủ cho Eric Abidal trong thời gian cầu thủ này dưỡng bệnh. Họ khẳng định rằng, CLB luôn thực hiện theo đúng hợp đồng và trả đầy đủ tiền lương cho Abidal.

  • Ancelotti bác bỏ sử dụng Ronaldo như một tiền đạo Ancelotti bác bỏ sử dụng Ronaldo như một tiền đạo

    HLV Carlo Ancelotti cho rằng, cả Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đều cần phải thấy thoải mái trong đội hình mới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x