Real tiếp tục sống nhờ đôi chân CR7

VIỆT DŨNG
15:37 ngày 26-09-2013
Real Madrid đang sống nhờ hơi thở Cristiano Ronaldo. Bàn thắng của cầu thủ chạy cánh người Bồ ở phút bù giờ cuối cùng vào lưới Elche đã giúp cho đội bóng Hoàng gia tiếp tục duy trì cuộc đua tam mã cùng Barca và Atletico.
Real tiếp tục sống nhờ đôi chân CR7
Lại là cái tên Ronaldo hiện lên trên bảng điện tử. Cầu thủ chạy cánh người Bồ là người thực hiện thành công quả penalty ở phút bù giờ giúp Real giành trọn 3 điểm ngay trên sân Martinez Valero của Elche, qua đó tiếp tục bám đuổi Barca và Atletico vẫn với khoảng cách 2 điểm.

Trên sân của Elche, Ronaldo chính là người mở tỉ số từ một quả đá phạt ở phút thứ 51. Tới phút thứ 90+1, đội chủ nhà bất ngờ có bàn gỡ hòa từ quả đánh đầu của cầu thủ vào thay người Richmond Boakye. May cho đội bóng áo trắng, trọng tài đã quyết định cho họ hưởng penalty sau khi Carlos Sanchez phạm lỗi với Pepe.

Ronaldo (phải) giúp Real giành trọn 3 điểm

3 điểm giành được tại Martinez Valero đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong chiến dịch giành lại ngôi vương của đội bóng Hoàng gia. Mùa giải năm ngoái, một hòa và một bại trước Valencia và Getafe đã “giết chết” tham vọng vô địch La Liga của chính Real. Bản thân HLV Ancelotti cũng từng tuyên bố rằng việc giành điểm với Real là cần thiết nhất, sau đó mới tính tới lối chơi.

Cho tới lúc này, Real mới chỉ “trượt chân” duy nhất trận gặp Villarreal tại vòng 5, trận đấu mà Diego Lopez là người hùng cứu đội bóng Hoàng gia tránh khỏi một thất bại. Ám ảnh El Madridgal suýt chút nữa đã tái hiện khi Richmond Boakye ghi bàn gỡ hòa cho Elche ở phút bù giờ thứ nhất. Nhưng rốt cuộc, bàn thắng của CR7 chỉ 5 phút sau đã giúp Ancelotti thở phào nhẹ nhõm.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Pepe khẳng định đã bị đối phương phạm lỗi Pepe khẳng định đã bị đối phương phạm lỗi

    Trung vệ của Real Madrid khẳng định rằng anh đã bị phạm lỗi bởi Carlos Sanchez bên phía Elche trong tình huống dẫn đến quả penalty gây tranh cãi ở phút bù giờ hiệp 2.

  • Ronaldo nâng danh sách "nạn nhân" tại La Liga lên 27 đội Ronaldo nâng danh sách "nạn nhân" tại La Liga lên 27 đội

    Với cú đúp bàn thắng vào lưới tân binh Elche đêm qua, Ronaldo đã nâng số đội bóng bị mình chọc thủng lưới tại La Liga lên con số 27 đội.

  • Real đã được trọng tài thiên vị như thế nào? Real đã được trọng tài thiên vị như thế nào?

    Phút 31 của trận đấu, các cầu thủ của Elche đã yêu cầu trọng tài đưa ra thẻ vàng thứ 2 dành cho Sergio Ramos sau pha phạm lỗi với Coro, nhưng ông Muniz Fernandez chỉ nhắc nhở đối với hậu vệ người Tây Ban Nha. Ở những phút bù giờ cuối cùng, Muniz lại tặng Real một quả penalty va chạm không rõ ràng giữa Carlos Sanchez và Pepe.

  • Lăng kính: "Cậu bé" Neymar đã lớn Lăng kính: "Cậu bé" Neymar đã lớn

    Đó là ngày 16/9/2010, Santos tiếp Atletico Goianense trên sân nhà. Một quả penalty được thổi. Neymar sẵn sàng bước lên đá phạt đền. Ngôi sao trẻ này là người nghiễm nhiên thực hiện các quả penalty của Santos.

  • Bình luận: Khi Real và Barca bị "ép" phải thắng! Bình luận: Khi Real và Barca bị "ép" phải thắng!

    Real vừa đánh bại tân binh Elche nhờ quả phạt đền gây tranh cãi ở phút 90+6. Một lần nữa, vấn đề các ông lớn Liga được thiên vị lại trở thành đề tài nóng trong các cuộc bàn luận về bóng đá.

  • Ancelotti thất vọng với màn trình diễn của Real Ancelotti thất vọng với màn trình diễn của Real

    HLV Carlo Ancelotti đã bày tỏ sự không hài lòng đối với màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng gây tranh cãi trước Elche. Ông nhấn mạnh rằng nếu cứ thi đấu như thế này, Real sẽ không thể nào giành trọn 3 điểm trong trận derby Madrid sắp tới.

  • Cú ngã "tài tình" giúp Real có 3 điểm của Pepe Cú ngã "tài tình" giúp Real có 3 điểm của Pepe

    Ở những phút thi đấu cuối cùng, trung vệ Pepe đã có tình huống ăn vạ rất khéo léo để qua mặt trọng tài mang về quả penalty cho Real trong trận đấu với Elche đêm qua.

  • Martino & Simeone khắc lại dấu ấn HLV Argentina ở La Liga Martino & Simeone khắc lại dấu ấn HLV Argentina ở La Liga

    Dấu ấn đậm nét của các HLV Argenitna tại La Liga đã bị phai mờ trong suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, Diego Simeone và Gerardo Martino đang khắc họa lại mối giao thoa lịch sử đặc biệt của 2 nền bóng đá Argentina và TBN này…

  • Elche 1-2 Real Madrid: Cú đúp gây tranh cãi của Ronaldo Elche 1-2 Real Madrid: Cú đúp gây tranh cãi của Ronaldo

    Trái với dự đoán của nhiều người, Real Madrid không hề tỏ ra chủ quan khi tới làm khách trên sân của tân binh Elche. Sự thận trọng của HLV Carto Ancelotti là không hề thừa, vì dù tung ra đội hình mạnh nhất, Real cũng chỉ có thể hạ gục đối phương với tỷ số sít sao nhờ sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo.

  • Góc nhìn: Neymar cần tiqui-taca! Góc nhìn: Neymar cần tiqui-taca!

    Sau hơn 1 tháng chờ đợi, các cule rốt cuộc đã được chứng kiến bàn thắng đầu tiên của Neymar tại La liga. Nó không phải là một siêu phẩm như chờ đợi nhưng bất chấp điều đó, người Catalan vẫn có thể xoa tay mãn nguyện. Bởi Neymar đã rực sáng, trong ngày Barca lại đá tiqui-taca.

  • 03h00, ngày 27/9: Villarreal vs Espanyol 03h00, ngày 27/9: Villarreal vs Espanyol

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Villarreal và Espanyol.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x