Ronaldo mơ về Quả bóng Vàng với những bàn thắng

Bình Khang
19:36 ngày 10-11-2013
Trong một bài bình luận viết sau trận đại thắng 5-1 của Real Madrid trước Real Sociedad, Tổng Biên tập tờ AS, Alfredo Relano, nhận định cuộc chạy đua tới QBV năm nay chủ yếu sẽ diễn ra giữa Cristiano Ronaldo và Frank Ribery, còn Messi hầu như đã nằm ngoài sự tranh giành.
Ronaldo mơ về Quả bóng Vàng với những bàn thắng
Bài báo viết:

Ancelotti đã có một sơ đồ rõ ràng: 4-3-3, với Khedira, Xabi Alonso và Modric ở giữa sân và với Bale, Benzema và Cristiano ở hàng công. Vấn đề còn lại cần giải quyết là Sergio Ramos sẽ chơi ở vị trí trung vệ hay bên cánh, nhưng về cơ bản cuộc tìm kiếm sơ đồ chiến thuật đã chấm dứt. Ở hiệp một Madrid đã đè bẹp Real Sociedad, mặc dù cũng cần thấy đội khách đã chống cự một cách ít hơn dự kiến. Nhưng có thể thấy Madrid đã vận hành khá trơn tru. Xabi Alonso, tất nhiên rồi. Còn Modric như một cuốn sách mở. Benzema, giờ đây đã bình tĩnh hơn, có những cú chọc sâu thật hay.


Ronaldo đang chơi rất hay trong thời gian gần đây

Nhưng trên hết, dĩ nhiên là Cristiano Ronaldo. Đêm qua, một lần nữa anh lại ghi 3 bàn thắng, một bàn từ quả penalty có thể là không nên có, nhưng xảy ra trong một pha bóng mà chính CR7 tạo ra. Trước đó, Cristiano đã làm toàn bộ khán đài thức tỉnh bằng một cú sút dội vào phần trên xà ngang. Bàn thắng đầu tiên của Cristiano là một cú sút tuyệt vời, hầu như không có góc sút, sau khi đỡ một đường chuyền nhanh và khó, chỉ bằng một nhịp. Bàn thứ ba là một cú sút tuyệt vời, tuy không mạnh nhưng cực kỳ chính xác. Khán giả đã yêu cầu Quả bóng Vàng cho Cristiano và điều này chắc chắn sẽ được nói nhiều trong những ngày tới. Năm nay, Messi không có cửa, nhưng Ribery, với chiến dịch của Bayern, sẽ là đối thủ chính.

Cristiano đã có 16 bàn tại La Liga, 24 bàn kể cả Champions League,  62 bàn trong năm 2013 và tổng cộng 225 bàn trong 216 trận đấu kể từ khi đến với Madrid. Cristiano còn phải vượt qua một hàng rào nữa: Bồ Đào Nha đang tranh suất vé vớt dự World Cup Brazil với Thụy Điển. Anh cần đóng vai trò quyết định ở cuộc chơi này và sau đó trở lại với nhịp độ ghi bàn ở Madrid, điều mà chúng ta tin chắc chắn là như thế. Tôi không biết như vậy đã là đủ để làm lu mờ mùa bóng lớn của Ribery hay chưa, với những danh hiệu quan trọng. Nhưng tôi hoàn toàn có thể mỗi ngày đi ngủ với niềm hài lòng khi biết rằng, dù thế nào thì Cristiano Ronaldo hiện là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x