Sốc: Các culé tẩy chay Neymar đá chính trận El Clasico

Nam Anh
16:03 ngày 19-03-2014
Trong một cuộc khảo sát mới đây, đa số các CĐV đều cho rằng Neymar không phù hợp với trận El Clasico (ít phiếu nhất) đồng thời ủng hộ tiền đạo Pedro Rodriguez.
Sốc: Các culé tẩy chay Neymar đá chính trận El Clasico
Theo kết quả khảo sát của Marca, tờ báo thân Barca, thì phần lớn độc giả đều muốn HLV Gerardo Martino đặt niềm tin vào Pedro Rodriguez trong trận El Clasico cuối tuần này. Cụ thể, họ muốn chân sút người Tây Ban Nha trở thành đối tác trên hàng công cùng Lionel Messi chứ không phải là Neymar.

Bên cạnh đó, các CĐV cũng ủng hộ việc Barca ra sân với một đội hình gồm 4 tiền vệ là Sergio Busquest, Xavi Hernandez, Cesc Fabregas và Andres Iniesta. Trong số các vị trí được chọn, Messi và Iniesta chính là những người có nhiều phiếu bầu nhất.

Tiền đạo Alexis Sanchez, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ nhì tại sân Nou Camp kể từ đầu mùa giải tới giờ cũng được tin tưởng phần nào. Dù không được ủng hộ bằng Pedro nhưng ngôi sao người Chile cũng được xem như một giải pháp quan trọng trong cuộc đối đầu với Real Madrid. Trong khi đó, tân binh đắt giá Neymar gần như đã đánh mất niềm tin nơi người hâm mộ. Với số phiếu bầu ít nhất dành cho cựu cầu thủ Santos, đa số CĐV đều không muốn anh ra sân vào cuối tuần này.    


Pedro Rodriguez

Ở một diễn biến khác cũng liên quan đến trận El Clasico giữa Barca và Real, tiền vệ Iniesta bên phía Barca đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội phải chiến đấu hết mình để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch La Liga.

Phát biểu trước các phóng viên, ngôi sao 30 tuổi chia sẻ: “Sự thật là Barca cần phải giành một chiến thắng ngay tại Bernabeu mới có hy vọng giành chức vô địch. Real đang sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới và nắm lợi thế về điểm số nhưng đó không phải vấn đề”.

Ngoài ra, Iniesta cũng đưa ra nhận định rằng trận El Clasico bây giờ đã bớt “xấu xí” hơn nhiều so với thời kỳ HLV Jose Mourinho còn dẫn dắt đội bóng Hoàng gia: “Real luôn là một đội bóng rất khó bị đánh bại theo nhiều cách. Nhưng tôi không nghĩ rằng các CĐV sẽ lại phải chứng kiến sự căng thẳng trên sân giống như vài năm gần đây”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
35
+11
60
6
35
+11
54
7
35
-3
54
8
34
+19
53
9
36
-14
49
10
36
-11
48
11
35
-4
47
12
36
-11
46
13
35
-4
43
14
36
-9
41
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Messi sắp đuổi kịp kỉ lục của huyền thoại Real Madrid Messi sắp đuổi kịp kỉ lục của huyền thoại Real Madrid

    Nếu lập cú đúp trong chuyến viếng thăm Santiago Bernabeu vào rạng sáng thứ Hai, siêu sao của Barca sẽ cân bằng kỉ lục ghi 234 bàn do huyền thoại người Mexico, Hugo Sanchez lập nên tại La Liga.

  • Ronaldo, kẻ đi săn kỷ lục Ronaldo, kẻ đi săn kỷ lục

    Giữa rất nhiều ồn ào liên quan tới những kỷ lục ghi bàn liên tục bị Lionel Messi xô đổ, có lẽ nhiều người quên mất rằng Cristiano Ronaldo cũng có không ít cột mốc đáng tự hào.

  • Nhiều cầu thủ Real muốn giải quyết ân oán với Mourinho Nhiều cầu thủ Real muốn giải quyết ân oán với Mourinho

    Khi còn tại vị ở Real, HLV Jose Mourinho đã khiến khá nhiều những cầu thủ của đội bóng này cảm thấy bất mãn. Chính vì thế, họ đang rất muốn gặp Chelsea tại tứ kết Champions League năm nay, hòng “trả thù” Mourinho.

  • Barca: “Sau mùa này, Martino sẽ đến Tây Á” Barca: “Sau mùa này, Martino sẽ đến Tây Á”

    Theo kênh BeIN Sport, HLV Gerardo Martino sẽ chia tay Barcelona vào cuối mùa bóng năm nay. Điểm đến của chiến lược gia người Argentina sẽ là một đội bóng ở Tây Á. Như vậy, chuyện Tata rời Barca càng có cơ sở hơn khi PCT phụ trách truyền thông của Barca - ông Manel Arroyo cũng thừa nhận điều này trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây.

  • Hướng tới El Clasico: HLV Martino “đánh bạc” với Neymar Hướng tới El Clasico: HLV Martino “đánh bạc” với Neymar

    Neymar đang sa sút. Trái ngược với sự bùng nổ ở ĐT Brazil là hình bóng vật vờ của chân sút 22 tuổi trong màu áo Barca. Vậy nhưng tân binh này vẫn liên tiếp được đặt niềm tin. Trước thềm El Clasico, người ta đang tự hỏi liệu có phải HLV Martino “đánh bạc” với Neymar?

  • Sao trẻ Real nghỉ hết mùa, mất luôn World Cup Sao trẻ Real nghỉ hết mùa, mất luôn World Cup

    Một tin không vui đến với các fan của Real Madrid sau chiến thắng hoành tráng trước Schalke: tài năng trẻ Jese Rodriguez đã dính chấn thương nặng và sẽ phải vắng mặt từ 4-6 tháng.

  • Ronaldo sánh ngang Puskas, sắp phá một kỷ lục của Messi Ronaldo sánh ngang Puskas, sắp phá một kỷ lục của Messi

    Cú đúp của Cristiano Ronaldo vào lưới Schalke trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League đã giúp anh cân bằng thành tích ghi bàn của huyền thoại Ferenc Puskas, qua đó leo lên xếp thứ 4 trên BXH các cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid.

  • Neymar học được những gì từ Messi? Neymar học được những gì từ Messi?

    Lionel Messi và Neymar có thể sẽ trở thành một trong những cặp tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Họ thực ra chưa có nhiều dịp chơi bóng cùng nhau, nhưng triển vọng vẫn là rất lớn.

  • Trước trận El clasico lượt về: Real "cửa trên" Trước trận El clasico lượt về: Real "cửa trên"

    Thời thế đã thay đổi một cách chóng mặt. Còn nhớ,ở trận lượt đi trên sân Nou Camp, Real Madrid còn kém Barca và Atletico 6 điểm, đồng thời tỏ ra thiếu ổn định hơn hẳn so với 2 đại kình địch.

  • Xem toàn bộ 371 bàn thắng của Messi trong màu áo Barca Xem toàn bộ 371 bàn thắng của Messi trong màu áo Barca

    Cuối tuần qua, Lione Messi đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Barca với 371 bàn thắng. Nhân sự kiện này, hãy cùng theo dõi lại toàn bộ những bàn thắng của Messi trong màu áo CLB xứ Catalunya.

  • Athletic Bilbao và “dớp” trên chấm 11m Athletic Bilbao và “dớp” trên chấm 11m

    Ở trận đấu đêm qua giữa Villarreal và Athletic Bilbao, Aritz Aduriz là người đã bỏ lỡ một quả penalty, nâng tổng số pha đá hỏng 11m của Bilbao trong 10 mùa gần nhất lên con số 29.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x