101 cầu thủ trẻ hay nhất thế giới (phần 7)

Duy Hồng
19:35 ngày 26-11-2013
Cùng BONGDAPLUS điểm lại 101 cầu thủ trẻ hay nhất hành tinh năm 2013.
101 cầu thủ trẻ hay nhất thế giới (phần 7)
Tạp chí Don Balon của Tây Ban Nha vừa cho công bố danh sách 101 cầu thủ trẻ hay nhất hành tinh năm 2013. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Don Balon làm việc này, và những cầu thủ được họ lựa chọn không được sinh trước ngày 1/1/1992.

Cùng BONGDAPLUS chiêm ngưỡng tài năng của 101 cầu thủ trẻ hay nhất thế giới được sắp xếp theo thứ tự ABC:

61. Nathan, Paranaense, 17 tuổi
Anh được bình chọn là cầu thủ thứ 2 tại giải U17 World Cup. Huyền thoại Diego Maradona đã mô tả Nathan như thế này: "Cậu ấy có thể sử dụng kỹ năng của mình vào việc chuyền ngắn, thay đổi tốc độ và khả năng dứt điểm chỉ trong 1 trận đấu".

62. Matija Nastasic, Man City, 20 tuổi
Nastasic là một trong những cầu thủ chơi hay nhất Man City ở mùa giải trước và anh cho thấy mình đáng giá từng xu trong khoản tiền 15 triệu euro mà đội chủ sân Etihad bỏ ra để mua anh. Nastasic đang từng bước trưởng thành và sẽ là một trong những hậu vệ hay nhất Premier League thời gian tới.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


63. Neymar, Barca, 21 tuổi
Anh chuyển tới Barcelona sau khi có được những thành công nhất định ở đội bóng cũ Santos. Neymar đang từng bước thể hiện những kỹ năng và sự hòa nhập nhanh đáng kinh ngạc với đội bóng mới. Chân sút người Brazil hiện là 1 trong 4 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và ở gần đẳng cấp với Lionel Messi cũng như Cris Ronaldo.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


64. M’Baye Niang, AC Milan, 18 tuổi
Niang đang phải đấu tranh một vị trí ở AC Milan khi lúc này vị trí chủ công đang thuộc về Mario Balotelli. Cựu cầu thủ của Caen đã có 7 trận thi đấu ở Serie A mùa này nhưng chưa có bàn thắng. Mới 18 tuổi, Niang vẫn còn nhiều cơ hội để hoàn thiện.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


65. Jan Oblak, Benfica, 20 tuổi
Ngôi sao triển vọng của bóng đá Slovenia, Oblack nổi tiếng khi anh có trận ra mắt cho Olimpia lúc mới 16 tuổi. Anh vẫn chờ đợi thời cơ của mình ở Benfica.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


66. Lucas Ocampos, Monaco, 19 tuổi

Anh là một trong những bản hợp đồng lớn của Monaco trong mùa Hè 2013. Còn bây giờ, Ocampos là thành viên chủ chốt của HLV Claudio Ranieri và thu hút được sự quan tâm của một số ông lớn ở Premier League. Ocampos có khả năng quan sát tốt, chuyền bóng khéo léo và dứt điểm đầy uy lực. Cầu thủ này cũng đã có trận đấu đầu tiên cho ĐT Argentina.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


67. Alex Oxlade-Chamberlain, Arsenal, 20 tuổi

Oxlade-Chamberlain bỏ lỡ hầu hết các trận đấu của Arsenal cho tới lúc này của  mùa giải 2013/14 vì chấn thương. Anh là mẫu cầu thủ chạy cánh tốc độ nhưng cũng rất đầu óc. Chamberlain từng ghi bàn cho ĐT Anh trước trong trận giao hữu với Brazil ở Maracana. Arsenal sẽ tăng sự nguy hiểm khi có sự phục vụ của anh và năm 2014 sẽ rất quan trọng với cầu thủ này khi có VCK World Cup 2014.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


68. Lucas Piazon, Chelsea, 19 tuổi
Những đóng góp của Piazon cho Vitesse cho tới lúc này của mùa giải với 7 bàn, 5 đường kiến tạo sau 12 trận đã giải thích lý do vì sao, đội bóng Hà Lan ra sức thuyết phục Chelsea cho mượn cầu thủ người Brazil bằng mọi giá. Piazon đang là một trong những cầu thủ chơi hay nhất ở giải VĐQG Hà Lan. Anh sẽ có cơ hội lọt vào đội hình chính của Chelsea nếu giúp Vitesse đăng quang mùa giải năm nay.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


69. Paul Pogba, Juventus, 20 tuổi
Việc Pogba rời M.U về với Juventus là lựa chọn đúng đắn khi  lúc này anh đang là "báu vật" của đội ĐKVĐ Serie A. Tiền vệ người Pháp sở hữu kỹ thuật cá nhân toàn diện, nhãn quan tinh tế và mang đến nhiều lựa chọn trong các tình huống tấn công của Juve. Dù vậy, Juve khó mà níu giữ Pogba lâu dài.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


70. Nick Powell, Man United, 19 tuổi
Anh được so sánh với Paul Scholes khi về với sân Old Trafford. Tuy vậy, Powell chỉ tỏa sáng khi được khoác áo Wigan dưới dạng cho mượn. Anh đã ghi được nhiều bàn thắng  ngoạn mục cho Wigan ở Europa League. Nếu Powell tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như thế, cơ hội ở M.U vẫn đang chờ đợi anh.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


(*)  101 cầu thủ trẻ hay nhất thế giới (phần 1)
(*) 101 cầu thủ trẻ hay nhất thế giới (phần 2)
(*) 101 cầu thủ trẻ hay nhất thế giới (phần 3)
(*) 101 cầu thủ trẻ hay nhất thế giới (phần 4)
(*) 101 cầu thủ trẻ hay nhất thế giới (phần 5)
(*) 101 cầu thủ trẻ hay nhất thế giới (phần 6)
Còn tiếp.....

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x