Những màn ra mắt không thể bỏ qua cuối tuần này

Chi Nguyễn
19:00 ngày 13-09-2013
Mesut Oezil, Gareth Bale, Kaka, Marouane Fellaini, Samuel Eto’o, cùng nhiều ngôi sao khác đang được chờ đợi sẽ có trận ra mắt đội bóng mới ngay cuối tuần này.
Những màn ra mắt không thể bỏ qua cuối tuần này
Do thị trường chuyển nhượng mùa Hè kết thúc vào thời điểm các ĐTQG chuẩn bị tập trung để thi đấu tại vòng loại World Cup 2014 và các trận giao hữu, nên các tân binh của các CLB tại châu Âu phải chờ đến cuối tuần này mới có thể ra mắt đội bóng mới.

Dưới đây là những tân binh đang được chờ đợi nhất:


Gareth Bale (Real Madrid)




Đây là một trong những bản hợp đồng ồn ào và rắc rối nhất kì chuyển nhượng vừa qua. Sự kiên nhẫn của Real Madrid cuối cùng cũng được đền đáp khi Tottenham đồng ý nhượng lại Gareth Bale cho họ với giá 100 triệu euro. Bale đã ra sân thi đấu cho ĐT xứ Wales ở trận gặp Serbia tại vòng loại World Cup 2014, vì thế khả năng ngôi sao 24 tuổi này ra mắt Real ở trận gặp Villarreal là rất cao.  

Mesut Oezil (Arsenal)



Đây có lẽ là thương vụ bất ngờ nhất trong mùa Hè vừa qua. Lần đầu tiên trong lịch sử, Arsenal chi số tiền kỷ lục lên tới 42,5 triệu bảng để mua một cầu thủ. Vì thế, tất cả đang chờ đợi xem bản hợp đồng kỉ lục của "Pháo thủ" liệu có "đắt xắt ra miếng" hay không.

Marouane  Fellaini (M.U)




Sau nhiều lần nâng lên đặt xuống, M.U cuối cùng cũng mua được Fellaini với giá 27,5 triệu bảng. Đây được xem là sự tăng cường hợp lí đối với M.U cho mùa giải năm nay.

Samuel Eto’o (Chelsea)



Eto’o đã chấp nhận giảm lương để được thi đấu cho HLV Jose Mourinho tại Chelsea. Sau 2 năm thi đấu ở Nga (2011-2013), "Báo đen" có còn là một sát thủ đáng sợ?

Willian (Chelsea)




Đây là thương vụ ngoạn mục nhất trong kì chuyển nhượng vừa qua. Willian đã đến kiểm tra y tế tại Tottenham. Nhưng 1 ngày sau, Chelsea tuyên bố đã có sự phục vụ của tiền vệ người Brazil.

Kaka (Milan)



Đáp ứng nguyện vọng muốn được ra đi của Kaka, Real đồng ý để ngôi sao người Brazil trở lại đội bóng cũ Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Kaka sẽ "hồi sinh" ở San Siro?

Marquinhos  (PSG)




Gia nhập PSG từ giữa tháng 7, song Marquinhos vẫn chưa thi đấu trận nào cho đội bóng mới vì vừa hết sốt thì lại dính chấn thương. Đến giờ, tân binh trị giá 31,4 triệu euro của PSG đã sẵn sàng ra sân ở trận gặp Bordeaux.

Christian Eriksen
(Tottenham)




Mới 21 tuổi song Eriksen đã thi đấu tới 37 trận cho ĐT Đan Mạch. Cựu ngôi sao của Ajax được kì vọng sẽ là nhạc trưởng mới tại Tottenham.

Stevan  Jovetic (Man City)



Ngôi sao người Montenegro gia nhập Man City từ giữa tháng 7, song vẫn chưa thể thi đấu vì chấn thương. Nhiều khả năng Jovetic sẽ vào sân trong trận gặp Stoke vào ngày mai.

Mamadou  Sakho (Liverpool)



Liverpool phải trả tới 18 triệu bảng cho PSG để có được hậu vệ này. Sakho có thể sẽ được đá chính ở trận gặp Swansea khi người đồng hương Aly Cissokho đang gặp chấn thương.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x