Eximbank V-League 2014 - vòng 4 - sân Pleiku

16h00 ngày 9/2, HA.GL vs SLNA: Đổi thay hay trắng tay!?

Đức Nguyễn
06:49 ngày 09-02-2014
HA.GL đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa áp lực sau những trận đầu không mấy suôn sẻ. Nhưng trước mặt họ lại là “ngọn núi” SLNA...
16h00 ngày 9/2, HA.GL vs SLNA: Đổi thay hay trắng tay!?
CHẠY NHIỀU KHÔNG RA CHIẾN THUẬT
Trong trận thua 1-4 trước HN.T&T (vòng 2) và trận hòa 2-2 trước ĐT.LA (vòng 3), có một điều dễ nhận thấy, HA.GL gặp rất nhiều vấn đề. Hay nói cách khác, HLV Choi Yoon-gyum đang bế tắc trong việc xoay khối rubic ông đang có trong tay. 

Chẳng hạn như trận gặp HN.T&T, ý đồ sử dụng tấn công biên của ông Choi đã bị người đồng nghiệp Phan Thanh Hùng bắt bài. Ông Hùng đã chủ động đẩy các tiền đạo cánh “dí sát” những cầu thủ chạy cánh của HA.GL. Chính điều này đã khiến đội bóng phố Núi loay hoay với đòn duy nhất là phóng những đường chuyền dài cho các tiền đạo phía trên là Timothy và Felix tự xử. Và thật đáng tiếc, hai ngoại binh của họ đã chơi quá tệ trong trận đấu đó. 

Trong trận đấu với ĐT.LA, đội bóng của ông Choi cũng chỉ chơi một bài duy nhất là bóng dài và hầu hết đã bị đội chủ nhà đánh bật từ ngoài vòng 16m50. May cho họ là sang hiệp 2, ĐT.LA lại xìu xuống để HA.GL giật lại 1 điểm khi đã dẫn tới 2 bàn.

HA.GL (áo xanh) đang gặp nhiều vấn đề

CHỦ HÒA?
Ở vòng 3, SLNA đã để Thanh Hóa lấy trọn 3 điểm trên sân Vinh. Chính vì thế, HLV Hữu Thắng và các học trò sẽ phải tìm mọi cách kiếm được kết quả có lợi trên sân Pleiku nếu họ không muốn để các đối thủ cùng tham vọng bỏ xa ngay ở những vòng đầu. SLNA không phải là đội bóng chơi kiểu áp đặt đối thủ và họ cũng chẳng chơi kiểu thêu hoa dệt gấm. Ở đội bóng này, sự hiệu quả được đặt lên hàng đầu. 

Trong trận đấu này, việc vắng Đoàn Sakda (thẻ đỏ) và Quý Sửu (chấn thương) sẽ khiến tuyến giữa của chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn. Ông Choi đã tính đến phương án đẩy trung vệ Nguyễn Hoàng Helio lên đá tiền vệ trụ. Đấy là một giải pháp không tồi, nhưng sự hiệu quả đến đâu thì còn phải chờ, bởi SLNA chẳng lạ gì “người cũ” của mình và Helio đã mập hơn xưa rất nhiều.

Nói tóm lại, HA.GL dù có thiên thời, địa lợi nhưng SLNA lại có “nhân hòa”. Chiều nay, nếu đôi bên cùng có được 1 điểm thì đó là một kết quả không tồi cho tất cả những người trong cuộc.

Thông tin lực lượng
+ HA.GL: Vắng Đoàn Sakda (thẻ đỏ), Văn Nhiên, Quý Sửu chấn thương
+ SLNA: Hoàng Thịnh, Sỹ Sâm chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
HA.GL: Bassey; Minh Hoàng, Hữu Long, Ngọc Luận, Văn Pho, Văn Long, Trần Vũ, Hoàng Helio, Đức Dương, Timothy, Felix Onyedika.

SLNA: Nguyên Mạnh; Đình Đồng, Ngọc Hải, Minh Đức, Đình Hoàng; Phi Sơn, Quang Tình, Hồng Việt, Moriera, Biayaga, Rodrigues Ndjodo.

DỰ ĐOÁN: 2-2
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x