VÒNG 18 EXIMBANK V.LEAGUE 2014 - sân Vinh (lượt đi 1-0)

18h00 ngày 15/6, SLNA vs Than.QN: Trút cơn mưa bàn thắng?

NGỌC ANH
05:21 ngày 15-06-2014
SLNA và Than.QN đang có phong độ rất tốt tại V-League. Hàng công lấy lại sự hưng phấn và hiệu suất ghi bàn cao sẽ là “ngòi nổ”, có thể giúp cho hai đội tạo nên cơn mưa bàn thắng vào chiều nay.
18h00 ngày 15/6, SLNA vs Than.QN: Trút cơn mưa bàn thắng?

Trước khi bước vào giai đoạn lượt về mùa giải này, có rất nhiều thông tin về việc nhà tài trợ của Than.QN sẽ chia tay đội bóng sau khi V-League 2014 hạ màn. Thông tin này tạo nên cơn sóng nhẹ trong lòng đội bóng Than.QN, tập thể có đến 2/3 số cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng sau khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên, đầu tháng 6 vừa qua, lãnh đạo đội bóng vùng Mỏ đã trấn an tư tưởng cho các cầu thủ, rằng các nhà tài trợ hiện nay của đội vẫn sẽ đồng hành cùng Than.QN. 

Đặc biệt, vào mùa giải 2015, họ sẽ có thêm một số Mạnh Thường Quân nữa. Các cầu thủ vùng Mỏ nói rằng các Mạnh Thường Quân này không hề xa lạ bởi thời gian qua họ đã chi rất nhiều tiền để thưởng cho đội bóng. Điều này dường như tạo nên cú hích tinh thần cực lớn với Than.QN và các cầu thủ nơi đây nói rằng họ rất muốn đá tốt để từ đó được gia hạn hợp đồng với số tiền lót tay lớn. Chính vì thế, giai đoạn cuối mùa này được xem là cơ hội để toàn đội ghi điểm. Hiện nay, hàng công của Than.QN đang hoạt động rất tốt khi bộ tứ Sunday - Minh Tuấn - Hải Huy - Uche thay nhau lập công.

Trong khi đó, với SLNA, dù không nuôi tham vọng lớn ở mùa giải này nhưng với vị thế của một cựu vương thì không cho phép họ “buông súng” trước các đối thủ. “Năm nay, SLNA gặp nhiều khó khăn về tài chính và mùa sau nếu muốn chấm dứt tình trạng này, không còn cách nào khác phải đá tốt ở cuối mùa này để ghi điểm với nhà tài trợ”, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết. Thực tế, ở các trận vừa qua SLNA đã chơi đầy cố gắng, đặc biệt là vòng 17, họ có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước QNK.QN. 

Lúc này, cặp tiền đạo Công Vinh –Emile đã tìm lại cảm giác ghi bàn và chơi rất ăn ý. HLV Hữu Thắng nói rằng SLNA cũng như Than.QN đang muốn ghi điểm với nhà tài trợ, khán giả nên họ sẽ đá cống hiến chứ không phòng ngự số đông. Đó là “gạch đầu dòng” quan trọng góp phần tạo nên thế trận mở trong cuộc so tài chiều nay. Và cũng không quá bất ngờ nếu như chiều nay, cơn mưa bàn thắng sẽ trút xuống sân Vinh?

Hải Huy muốn ghi bàn làm quà tặng con gái


Vì bận đi thi đấu và không thể ở nhà để tổ chức sinh nhật con gái tròn 1 tuổi, tiền vệ Nguyễn Hải Huy nói rằng anh sẽ cố gắng ghi bàn để làm quà cho cô con gái của mình. “Nếu ghi bàn, tôi sẽ ăn mừng bằng điệu ru con”, Hải Huy chia sẻ. Hiện nay, với 7 pha lập công có được, Hải Huy đang cùng với Uche là những cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Than.QN tại V-League 2014.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Ngọc Mạnh, Hoàng Thịnh, Moriera, Quang Tình, Hồng Việt, Công Vinh, Emile.
Than.QN: Tuấn Linh, Văn Việt, Bật Hiếu, Tiến Duy, Xuân Hùng, Piter, Hải Huy, Tuấn Anh, Minh Tuấn, Sunday, Uche.

DỰ ĐOÁN: 3-3

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • 16h30 ngày 15/6, QNK.QN vs ĐT.LA: Đòi nợ lượt đi 16h30 ngày 15/6, QNK.QN vs ĐT.LA: Đòi nợ lượt đi

    ĐT.LA có phong độ rất ấn tượng trong thời gian gần đây nhờ những bàn thắng liên tiếp của chân sút tân binh người Nigeria - Oseni. Chiều nay, Gạch sẽ tiếp tục mang “đại pháo” Oseni đến sân Quảng Nam để quyết đòi lại món nợ thua 0-2 trước QNK.QN ở lượt đi.

  • 16h30 ngày 15/6, SHB.Đà Nẵng vs HV.An Giang: Quyết hạ đội khách 16h30 ngày 15/6, SHB.Đà Nẵng vs HV.An Giang: Quyết hạ đội khách

    Sau những sự bổ sung chất lượng, HV.AG đang chơi khá ấn tượng ở vài vòng đấu gần đây. Tuy nhiên, nếu so với SHB.ĐN, đội bóng miền Tây đang có phần lép vế hơn, đó là chưa nói đến việc họ phải làm khách trên sân Chi Lăng.

  • Vòng 12 hạng nhất 2014: Nóng bỏng cuộc đua lên hạng Vòng 12 hạng nhất 2014: Nóng bỏng cuộc đua lên hạng

    Cục diện của cuộc đua lên chuyên đã trở nên nóng bỏng trở lại sau lượt trận thứ 12 hạng Nhất QG – Kienlongbank 2014 diễn ra vào chiều 14/6 sau khi XSKT.CT, Hà Nội giành chiến thắng còn 2 đội dẫn đầu là CS.ĐT và Sanna.KH cầm chân nhau.

  • Trụ cột tỏa sáng, U19 Việt Nam đánh bại U18 Cerezo Osaka Trụ cột tỏa sáng, U19 Việt Nam đánh bại U18 Cerezo Osaka

    Trong cuộc đọ sức với U18 Cerezo Osaka diễn ra sáng 14/6, U19 Việt Nam đã có được trận thắng đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

  • Becamex Bình Dương: Bài toán sống chung  với… World Cup Becamex Bình Dương: Bài toán sống chung với… World Cup

    World Cup 2014 đã chính thức khai mạc tại đất nước Brazil xa xôi. Thế nhưng, bên cạnh sự diệu vợi mà sân chơi này mang lại, các đội bóng V-League, đặc biệt là ứng viên cho chức vô địch B.BD đang phải đau đầu với nỗi lo làm sao để sống chung với World Cup?!

  • Tâm tư cầu thủ mùa World Cup: Thèm nhưng phải... nhịn Tâm tư cầu thủ mùa World Cup: Thèm nhưng phải... nhịn

    Phải giữ thể lực cho các giải đấu trong nước vẫn diễn ra trong mùa World Cup 2014 nên các cầu thủ V-League đều xác định sẽ “xem trực tiếp có chừng mực”!

  • Trước vòng 18 V-League: Tâm điểm ở đất Thủ! Trước vòng 18 V-League: Tâm điểm ở đất Thủ!

    Những diễn biến đầy bất ngờ ở các trận đấu tuần vừa qua đã khiến cuộc đua vô địch căng thẳng hơn bao giờ hết khi B.BD đang bám rất sát HN.T&T. Và giữa lúc căng thẳng này, B.BD và HN.T&T sẽ đối đầu để “luận anh hùng” trong cuộc đua đến ngôi vương.

  • 15h30 ngày 14/6, Sanna.KH vs CS.ĐT: Thắng và mở cửa lên hạng 15h30 ngày 14/6, Sanna.KH vs CS.ĐT: Thắng và mở cửa lên hạng

    Là đối thủ trực tiếp trong cuộc đua lên hạng, nên Sanna.KH và CS.ĐT sẽ không khoan nhượng khi gặp nhau. Đội thắng trong cuộc đối đầu này gần như cầm chắc vé lên V-League.

  • Nhà tài trợ chuyển tiền, HV An Giang vẫn buồn! Nhà tài trợ chuyển tiền, HV An Giang vẫn buồn!

    Mới đây, nhà tài trợ Hùng Vương cho biết sẽ chuyển tiền vào đội bóng trong vài ngày tới, thông tin này khiến lãnh đạo và các cầu thủ của CLB HV An Giang rất vui mừng, nhưng…

  • Đổi địa điểm đăng cai VCK giải U13 toàn quốc Đổi địa điểm đăng cai VCK giải U13 toàn quốc

    BTC giải bóng đá U13 toàn quốc – Cúp Yamaha 2014 đã quyết định đổi địa điểm đăng cai VCK. Theo đó, thay vì sân vận động Ninh Bình, VCK của giải đấu trẻ sẽ được chuyển về sân Hà Đồng và Trung tâm TDTT Công an Nhân dân sẽ là đơn vị đăng cái mới.

  • U19 Việt Nam: Sẵn sàng cho cuộc thử lửa thứ hai U19 Việt Nam: Sẵn sàng cho cuộc thử lửa thứ hai

    Sáng 14/6, U19 Việt Nam sẽ có trận giao hữu thứ hai với U18 Cerezo Osaka. Để có một màn trình diễn ấn tượng hơn, HLV Guillaume đã yêu cầu các học trò nghiêm túc tập luyện trong những ngày chuẩn bị vừa qua.

  • Kylian Mbappe sẽ là thủ lĩnh mới của Real Madrid? Mbappe sẽ là thủ lĩnh mới của Real Madrid?

    Kylian Mbappe đã “chốt đơn” với Real Madrid và sẽ hội quân cùng đội bóng thủ đô Madrid vào tháng 8 tới. Nhiều khả năng anh sẽ trở thành thủ lĩnh mới ở Bernabeu, sau khi hàng loạt những ngôi sao kỳ cựu như Luka Modric, Toni Kroos… lần lượt ra đi.

  • ‘Đòn chí mạng’ cho Nam Định ở Thiên Trường  'Đòn chí mạng’ cho Nam Định ở Thiên Trường

    Thép xanh đã bị "nung chảy" ngay tại Thiên Trường. Họ tan chảy bởi ngọn lửa rực cháy mang tên Hải Phòng. Một kết quả ngoài dự đoán với những người yêu bóng đá Nam Định và nó có nguy cơ tạo ra những cái bẫy khôn lường trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

  • Công Phượng chấn thương ngay trước khi ĐT Việt Nam công bố danh sách Công Phượng chấn thương ngay trước khi ĐT Việt Nam công bố danh sách

    Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bị chấn thương bắp chân trong trận đấu giữa Yokohama FC và Nagoya Grampus. Anh gặp vấn đề ngay trước thời điểm ĐT Việt Nam công bố danh sách hướng đến vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

  • Bất ngờ với lý do khiến Quang Hải chia tay CAHN Bất ngờ với lý do khiến Quang Hải chia tay CAHN

    Chế độ đãi ngộ là một phần nguyên nhân khiến Quang Hải quyết định chia tay CAHN để sang Nhật Bản chơi bóng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x