4 HLV chưa tìm được bến đỗ

BONGDAPLUS.VN
06:59 ngày 31-12-2013
Nếu muốn tìm kiếm một nhà cầm quân, các đội bóng có thể liên hệ với những cái tên dưới đây bởi tất cả đều đang rảnh rỗi.
4 HLV chưa tìm được bến đỗ
HLV Lê Thụy Hải
Giúp B.Bình Dương vô địch V-League hai mùa liên tiếp 2007 và 2008, cái tên Lê Thụy Hải nổi như cồn trong giới cầm quân. Vậy nhưng từ đó đến nay, ông Hải chưa có thêm thành tích nào nổi trội. Mùa giải 2013, HLV Lê Thụy Hải tái ngộ đội bóng đất Thủ trong vai trò GĐKT, nhưng cuối mùa lại phải ra đi. Tuổi cao, cộng thêm việc chưa có bằng A huấn luyện, ông Hải sẽ gặp nhiều khó khăn, nếu chiếu theo quy định của FIFA.

HLV Hoàng Gia


Lần gần nhất HLV Hoàng Gia tham gia công tác huấn luyện là khi ông làm trợ lý cho Falko Goetz tại ĐTQG và U23 Việt Nam hồi năm 2011, rồi sau đó ông về làm HLV trưởng đội bóng SQC Bình Định đầu năm 2012, nhưng chỉ một thời gian ngắn đã phải đệ đơn từ chức vì không chịu nổi sức ép thành tích. Có đầy đủ bằng cấp để làm công tác huấn luyện bóng đá đỉnh cao, nhưng thực tế ông Hoàng Gia vẫn chưa để lại dấu ấn nào trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

HLV Triệu Quang Hà


Trong các gương mặt thuộc Thế hệ vàng, nếu so với các đồng đội như Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Văn Sỹ, có lẽ Triệu Quang Hà là lận đận nhất. Sự nghiệp huấn luyện của HLV họ Triệu thời gian qua gần như chỉ gắn liền với Hà Nội T&T, Thanh Hóa và CLB Hà Nội (đội hạng Nhất của bầu Hiển), nhưng chưa để lại dấu ấn nào. Mùa giải 2013, sau khi bị sa thải ở Thanh Hóa, ông Hà đến với đội Hà Nội nhưng rồi cũng nhanh chóng bị mất việc. Hiện vị HLV này vẫn… rảnh rỗi.

HLV Nguyễn Văn Thịnh


Ông Thịnh là thầy của lứa cầu thủ tài năng của SLNA nổi như cồn tại giải vô địch U16 châu Á 2000 gồm Văn Quyến, Như Thuật, Minh Đức, Lâm Tấn… Thế nhưng, sự nghiệp huấn luyện bóng đá đỉnh cao của ông Thịnh “đen” lại có vận đúng như biệt danh của ông. Gần nhất là mùa giải 2013, sau 6 vòng đấu không thành công, HLV Nguyễn Văn Thịnh đã phải chia tay đội QNK Quảng Nam. Nhiều người bảo, ông Thịnh không thành công và khó tìm việc là do sự cứng nhắc đến bảo thủ trong công tác huấn luyện.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x