5 điểm nhấn của vòng 11 V-League

BONGDAPLUS.VN
06:10 ngày 07-04-2014
BONGDAPLUS chỉ ra 5 điểm nhấn của vòng 11 V-League 2014.
5 điểm nhấn của vòng 11 V-League
B.BD áp sát ngôi đầu
Tiếp tục chuỗi trận thăng, chiều qua trên sân nhà B.BD đã giành trọn 3 điểm trước khắc tinh ĐT.LA để kéo dài mạch trận bất bại lên con số 7 ở V - League 2014. Hơn hết, thắng lợi ấy đã giúp cho đội bóng miền Đông Nam Bộ áp sát ngôi đầu khi chỉ còn kém Thanh Hoa 3 điểm. Dù đá nhiều hơn đối thủ 1 trận nhưng với phong  độ ấn tượng cùng với việc được đối đầu trực tiếp với Thanh Hóa trên sân nhà ở trận lượt về thì cơ hội để B.BD hy vọng vào một cuộc soán ngôi là rất khả dĩ.  

“Đại pháo” im tiếng


Chuyến làm khách trước Hải Phòng là trận đấu thứ 3 trong 4 trận vừa qua Timothy không thể ghi bàn. Anh bị đối thủ cắt cử người chăm sóc rất kỹ lưỡng. Sau 11 lượt trận, số bàn thắng của chân sút này đang là 10. Việc Timothy không ghi bàn là nguyên nhân khiến HA.GL không thể thắng trong 4 trận vừa qua. Ở vòng này, các chân sút đang cùng có 10 bàn như Timothy là Abass (B.BD) và Samson (HN.T&T) cũng không “nổ súng”.

Vòng đấu của những quả 11m


Trong tổng số 14 bàn thắng của 4 trận đấu ở vòng 11, có đến 3 bàn thắng được thực hiện từ những cú penalty. Trận Đồng Nai - QNK Quảng Nam có đến 2 lần trọng tài Nguyễn Đức Vũ chỉ tay vào chấm 11m để Kiên Trung và Đức Thắng đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, lần đầu tiên ghi bàn ở V-League 2014. Bàn còn lại từ chấm phạt đền thuộc về Huỳnh Kesley (B.BD), và anh đã nâng số bàn thắng lên con số 5!  

Bước ngoặt từ những chiếc thẻ đỏ  


Lượt trận thứ 11, các trọng tài đã rút ra đến 3 thẻ đỏ dành cho những lỗi khác nhau trên sân. Những tấm thẻ đỏ này thuộc về Tiến Thành (Hải Phòng), Chí Huynh và Hải Anh (QNK.QN). Đáng chú ý là chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Đồng Nai vừa qua là lần thứ hai trung vệ Hải Anh bị truất quyền thi đấu ở V-League 2014 và việc cầu thủ này bị thẻ đỏ là một trong những nguyên nhân khiến QNK.QN thua đậm Đồng Nai 1-5.

Cắt mạch bại trận, Than.QN trở lại Top 3


3 trận đấu gần nhất là chuỗi “tháng ngày đau khổ” của Than Quảng Ninh khi đội bóng vùng Mỏ trắng tay trước Hải Phòng (0-3), HN.T&T (1-2) và QNK.QN (3-6). Nhưng chiều qua, Than.QN đã chấm dứt mạch bại trận bằng thắng lợi tưng bừng 2-0 trước HV.AG. 3 điểm trong trận đấu trên sân nhà đã giúp cho thầy trò Đinh Cao Nghĩa trở lại Top 3 sau một vòng đấu bị bật ra ngoài. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • ĐT.LA: Ngày về buồn của Quang Thanh ĐT.LA: Ngày về buồn của Quang Thanh

    Chiều qua, hậu vệ Huỳnh Quang Thanh đã cùng ĐT.LA trở về sân Bình Dương đối đầu với các đồng đội cũ. Vậy nhưng ngày trở về của Quang Thanh đã chứa đựng nhiều mặn đắng.

  • Rời sân, tiền vệ ĐT.LA đến thẳng… bệnh viện Rời sân, tiền vệ ĐT.LA đến thẳng… bệnh viện

    Sau pha va chạm với Hoàng Văn Bình (B.BD) ở phút 56, tiền vệ cánh trái của ĐT.LA - Nguyễn Thanh Hải đã bị chấn thương ở vai và phải lên xe đến thẳng bệnh viện tại TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) để kiểm tra.

  • Ca sĩ Ngân Khánh khuấy động chảo lửa Cẩm Phả Ca sĩ Ngân Khánh khuấy động chảo lửa Cẩm Phả

    BTC sân Cẩm Phả đã nghĩ ra chiêu độc khi mời ca sĩ có tên tuổi đến sân để khuấy động không khí, tiếp lửa cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa. Và tại đây, ca sĩ Ngân Khánh đã có những vũ điệu bốc lửa dành tặng NHM đất Mỏ.

  • HLV B.Bình Dương không đề cao Thanh Hóa trong cuộc đua vô địch HLV B.Bình Dương không đề cao Thanh Hóa trong cuộc đua vô địch

    Chiều nay 6/4, B.Bình Dương đã có trận thắng 3-1 trước ĐT.LA và tiếp tục nắm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, sau Thanh Hóa. Tuy nhiên, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn của đội chủ nhà không hề đánh giá cao đội bóng xứ Thanh trong cuộc đua vô địch.

  • Than Quảng Ninh 2-0 HV An Giang: Phá dớp toàn thua Than Quảng Ninh 2-0 HV An Giang: Phá dớp toàn thua

    HV.AG quá yếu và không thể tạo nên bất ngờ trước Than.QN vượt trội về thế trận cũng như cơ hội nguy hiểm. Giành được 3 điểm trước đội khách, Than.QN đã cắt được chuỗi 3 trận toàn thua và thắp sáng niềm tin cho NHM đất Mỏ.

  • B.BD 3-1 ĐT.LA: Bắn hạ… xe buýt B.BD 3-1 ĐT.LA: Bắn hạ… xe buýt

    Becamex Bình Dương đã đánh bại đội khách Đồng Tâm Long An chủ động chơi phòng ngự với tỷ số 3-1, trong trận đấu ở vòng 11 V-League 2014 diễn ra chiều nay 6/4 trên sân Gò Đậu.

  • QNK.QN hài lòng với cựu Vua phá lưới V-League QNK.QN hài lòng với cựu Vua phá lưới V-League

    Sau một thời gian thử việc, QNK Quảng Nam tỏ ra hài lòng với phong độ của cựu Vua phá lưới V-League Jose Emidio de Almeida.

  • Hàng nghìn CĐV đất Mỏ diễu hành hâm nóng sân Cẩm Phả Hàng nghìn CĐV đất Mỏ diễu hành hâm nóng sân Cẩm Phả

    3 tiếng đồng hồ trước khi trận đấu giữa Than.QN - HV.AG diễn ra, hàng nghìn CĐV đất Mỏ đã đi diễu hành các tuyến phố, khuấy động phong trào đến sân Cẩm Phả để tiếp lửa cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa sớm cắt đứt được chuỗi 3 trận toàn thua.

  • Cầu thủ Hồng Tiến lên chức bố trước khi lên đường sang Maldives Cầu thủ Hồng Tiến lên chức bố trước khi lên đường sang Maldives

    Trưa hôm nay 6/4, trước giờ lên đường sang Maldives chuẩn bị cho trận lượt về gặp CLB Maziya ở AFC Cup 2014, hậu vệ Hồng Tiến của đội Hà Nội T&T đã đón một tin rất vui khi vợ anh vừa hạ sinh cậu con trai đầu lòng.

  • “Thần may mắn” Justice Majabwi “Thần may mắn” Justice Majabwi

    Hải Phòng đối đầu với HA.GL trong tình cảnh bị sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng nhưng họ đã không bị thua trong buổi chiều mà cầu thủ đa năng Justice Majabwi sắm vai thần may mắn cho đội bóng đất Cảng.

  • HLV Vũ Quang Bảo: “QNK.QN đã tự thua!” HLV Vũ Quang Bảo: “QNK.QN đã tự thua!”

    Sau thất bại nặng nề trước Đồng Nai, HLV Vũ Quang Bảo buồn rầu nhận định là, QNK.QN đã tự thua.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x