5 điểm nhấn của vòng 19 V-League

Tuấn Thành
07:36 ngày 12-08-2013
Vòng 19 có những bất ngờ, nhưng đều không nằm ngoài dự đoán. Một số đội thuộc nhóm cuối đã có những cuộc đào thoát thành công, trong khi nhóm đua vô địch vẫn có những trận đấu căng thẳng và khó khăn...
5 điểm nhấn của vòng 19 V-League
1. Ấn tượng ĐT.LA
ĐT.LA tiếp tục là đội bóng gây bất ngờ nhất ở giai đoạn bứt tốc, và chiều qua, họ đã có trận thắng 3-2 đầy kịch tính trước đội ĐKVĐ và giờ họ đã thoát xa khỏi nhóm nguy hiểm. Đây là trận thắng thứ 4 liên tiếp của ĐT.LA ở V-League 2013 và là trận thứ 6 bất bại, nếu tính cả 2 trận Cúp QG. Với chiến thắng này, ĐT.LA đã vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH và gần như chắc chắn đã trụ hạng!

2. K.KG hy vọng, báo động V.NB


K.KG  đã bất ngờ thắng 3-1 trước XMXT.SG để nuôi lại hy vọng trụ hạng, sau 8 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Với trận thắng này, đội bóng của HLV Lai Hồng Vân dù vẫn đứng chót bảng, nhưng chỉ còn cách đội xếp thứ 11 là V.NB 3 điểm (16 so với 19). Với khoảng cách này, cuộc đua trụ hạng xem ra sẽ có nhiều bất ngờ khó đoán. Nếu không cẩn thận, V.NB sẽ là đội nhận vé của tử thần.

3. Ngạo nghễ như ông Hải


Trở về Lạch Tray, nơi được mệnh danh là “địa ngục”, nhưng HLV cá tính Lê Thụy Hải đã có màn “báo thù” ngọt ngào. B.BD đã đòi lại được món nợ thua 0-2 ở lượt đi. Nhưng, bên cạnh việc xát muối vào lòng những CĐV đầy kiêu hãnh đất Cảng, HLV Lê Thụy Hải gần như đã hoàn thành nhiệm vụ giải cứu B.BD ở mùa giải này. Bây giờ, nhiệm vụ của ông Hải là cải thiện thứ hạng cho đội bóng.

4. HN.T&T tiến dần đến ngôi vô địch


Thủ hòa đối thủ trực tiếp SLNA trên sân khách, HN.T&T tiếp tục duy trì được ngôi đầu bảng xếp hạng cũng như ưu thế về điểm số. Bên cạnh đó, việc SHB.ĐN để thua trên sân Long An càng giúp cho HN.T&T tiến gần hơn đến ngôi vô địch. Điều đáng nói là trong khi các đối thủ chính thể hiện phong độ thất thường thì HN.T&T đã thể hiện được bản lĩnh của đội bóng lớn.

5. Ngôi vị “Vua phá lưới” vẫn chưa đổi chủ


Công Vinh sang Nhật Bản thi đấu khiến cơ hội để Samson của HN.T&T vươn lên độc chiếm ngôi vị “Vua phá lưới” lớn lên rất nhiều (cả hai đều đã ghi được 14 bàn thắng trước vòng này). Tuy nhiên, Samson đã tịt ngòi trong trận HN.T&T gặp SLNA trên sân Vinh. Trong khi đó, chân sút Abass, người đang có được 12 bàn thắng cũng không thể lập công trong trận đấu giữa Thanh Hóa và V.NB. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x