B.Bình Dương 2-0 Hải Phòng: Thắng vẫn chưa vui!

Đỗ Tuấn Đỗ Tuấn
21:55 ngày 03-05-2014
Nắm ưu thế suốt trận đấu, liên tục mở các đợt tấn công, nhưng hàng loạt cơ hội đã bị các cân sút của B.Bình Dương phung phí, khiến khán giả chủ nhà không vui, dù đội bóng đất Thủ thắng 2 bàn cách biệt.
B.Bình Dương 2-0 Hải Phòng: Thắng vẫn chưa vui!

Thực tế, B.Bình Dường là người làm chủ thế trận và kéo đối thủ Hải Phòng phải đua theo lối chơi tốc độ của họ. Tuy nhiên, Xuân Việt và hàng thủ của đất Cảng đã chơi rất chắn chắn nên đã hóa giải khá nhiều pha công phá của đối phương. Đồng thời, nếu dứt điểm chuẩn xác, có lẽ Hải Phòng đã có bàn mở tỷ số ở phút 23.

Chủ nhà B.Bình Dương tiếp tục lấn lướt thế trận ở hiệp 2, thế nhưng hàng loạt cơ hội của họ đã bị các chân sút phung phí đầy đáng tiếc. Đến phút 60, ông Lê Thụy Hải buộc phải rút tiền đạo Anh Đức ra và thay bằng một chân sút khác là Tăng Tuấn, nhằm tạo sự đột phá.

Phút 66, Hải Phòng chỉ còn chơi với 10 người trên sân, khi ngoại binh nhập tịch Lê Văn Phú vào bóng thô bạo với Suleiman. Với thế trận như vậy, bàn thắng đến với đội chủ nhà chỉ là vấn đề thời gian.

Phút 69, từ cú đá phạt góc bên cánh phải, bóng được treo vào vòng cấm địa và Abass đã nhanh chân mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà. Sau đó, cũng chính Abass đã trở thành người hùng của chủ nhà khi khống chế bóng rồi tung cú vô lê đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0, từ một pha phối hợp cùng đồng đội ở phút 81. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Thắng trận, nhưng HLV Nguyễn Thanh Sơn đã tỏ ra không mấy hài lòng khi các cầu thủ B.Bình Dương do phung phí quá nhiều cơ hội, mà nói như ông Sơn là do “quá nôn nóng ghi bàn”.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
B.BD: Quốc Thiện Esele, Văn Hoàn, Moses (Tiến Thành, 88’), Trọng Hoàng, Abass, Anh Đức (Tăng Tuấn, 60’), Đình Luật, Văn Bình, Minh Đức, Đặng Văn Robert, Huỳnh Kesley (Suleiman, 40’).
Hải Phòng: Xuân Việt, Minh Châu (Quang Hải, 33’), Fagan, Thanh Tùng, Văn Phong, Văn Phú, Ngọc Thịnh (Anh Tuấn, 48’), Tiến Duy (Đình Tùng, 58’), Văn Thuận, Justice, Đức Thắng.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Thanh Hóa thắng tưng bừng Đồng Nai 3-0 Thanh Hóa thắng tưng bừng Đồng Nai 3-0

    Thua Đồng Nai với tỷ số kinh hoàng 0-8 ở trận lượt đi, Thanh Hóa đã có màn trả nợ thành công với chiến thắng ngọt ngào 3-0 ở trận lượt về. Tuy nhiên, 90 phút ở sân Thanh Hóa rất giống với thế trận ở trận lượt đi.

  • Vòng 8 hạng Nhất QG: CSĐT.ĐT tiến gần đến V-League Vòng 8 hạng Nhất QG: CSĐT.ĐT tiến gần đến V-League

    Trong loạt trận chiều nay, đội đầu bảng CSĐT.ĐT tiếp tục thể hiện được phong độ tuyệt vời khi đánh bại đối thủ Đắk Lắk với tỷ số 3-0, qua đó, tiến gần hơn đến sân chơi V-League.

  • "Trọng pháo" đến từ Serbia chưa thể chào khán giả Thanh Hóa "Trọng pháo" đến từ Serbia chưa thể chào khán giả Thanh Hóa

    Do không đảm bảo thể lực nên chân sút đến từ Serbia là Slobodan Dincic không thể ra sân thi đấu cùng Thanh Hóa trong trận đấu với Đồng Nai. Vắng chân sút này, nhưng Thanh Hóa vẫn thắng đối thủ với tỷ số 3-0.

  • VCK futsal châu Á 2014: ĐKVĐ Nhật Bản bất ngờ thua trận VCK futsal châu Á 2014: ĐKVĐ Nhật Bản bất ngờ thua trận

    Tiếp tục giành chiến thắng thứ hai liên tiếp tạo VCK futsal châu Á 2014, Thái Lan tiếp tục sức mạnh vô đối ở bảng C khi đánh bại Đài Loan với tỷ số 5-2. Bất ngờ lớn nhất của lượt trận chiều 3/5 là thất bại của ĐKVĐ Nhật Bản.

  • Tấn Tài xuống sân, Phước Tứ ngồi khán đài Tấn Tài xuống sân, Phước Tứ ngồi khán đài

    Ở trận đấu chiều nay 3/5 giữa B.Bình Dương – Hải Phòng trên sân Gò Đậu, trong thành phần thi đấu của đội chủ nhà đã có tên tân binh Lê Tấn Tài ở thành phần dự bị, nhưng Lê Phước Tứ lại chưa được đăng ký thi đấu.

  • B.Bình Dương 2-0 Hải Phòng: Abass nhấn chìm đội khách B.Bình Dương 2-0 Hải Phòng: Abass nhấn chìm đội khách

    B.Bình Dương thi đấu ép sân trước đội khách Hải Phòng tại vòng 15 Eximbank V. League 2014. Hải Phòng chơi phòng ngự phản công khá tốt nhưng họ gặp khó khăn Văn Tân nhận thẻ đỏ phải rời sân ở phút 66. B. Bình Dương đã tận dụng rất tốt lợi thế về quân số để giành chiến thắng chung cuộc 2-0 nhờ cú đúp của Abass.

  • HLV ĐT futsal Việt Nam tin các học trò sẽ đánh bại ĐT Kuwait HLV ĐT futsal Việt Nam tin các học trò sẽ đánh bại ĐT Kuwait

    Một chiến thắng trước ĐT Kuwait vào chiều 4/5 sẽ giúp cho ĐT Việt Nam giành vé vào tứ kết. Trước trận đấu, HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam - Bruno Garcia Formoso tin tưởng các học trò của ông đủ khả năng để đánh bại đối thủ.

  • Bà xã và con trai đến Việt Nam cổ vũ cho HLV Bruno Garcia Bà xã và con trai đến Việt Nam cổ vũ cho HLV Bruno Garcia

    Từ Tây Ban Nha, bà xã và con trai của HLV Bruno Garcia đã đến Việt Nam để cổ vũ tinh thần chồng cũng như ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2014.

  • 17h00 ngày 3/5, B.Bình Dương vs Hải Phòng: Xông vào tử địa 17h00 ngày 3/5, B.Bình Dương vs Hải Phòng: Xông vào tử địa

    Gò Đậu đang trở thành “miền đất dữ” với các đội bóng V-League bởi trong 5 trận được chơi trên sân nhà gần đây, B.BD đã có tới 4 trận thắng và hòa duy nhất 1 trận. Chiều nay, xông vào đây, liệu các vị khách đến từ Hải Phòng có kiếm được… quà?

  • 16h00 ngày 3/5, HA.GL vs Than.QN: Chủ nhà khó đòi nợ 16h00 ngày 3/5, HA.GL vs Than.QN: Chủ nhà khó đòi nợ

    HA.GL đang trải qua những tháng ngày gian khó khi 5 trận gần đây họ chưa được tận hưởng hương vị chiến thắng. Phong độ không cao và chiều nay, dù được thi đấu trên sân nhà thì họ cũng khó có thể đòi được món nợ ở trận lượt đi.

  • 17h00 ngày 3/5, Thanh Hóa vs Đồng Nai: Chủ nhà trút giận! 17h00 ngày 3/5, Thanh Hóa vs Đồng Nai: Chủ nhà trút giận!

    Chiều nay, Thanh Hóa không có mục tiêu nào khác ngoài việc giành 3 điểm trước Đồng Nai! Việc đánh bại đối thủ đến từ miền Đông Nam Bộ sẽ giúp đội bóng xứ Thanh tự tin trở lại sau khi đã “run rẩy” suốt nửa tháng qua, sau thất bại 0-8 ở trận lượt đi giữa 2 đội.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x