Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Hoàng Tuấn Anh: “Quyết tâm phấn đấu vì sự phát triển của BĐVN”

Hôm qua, tới dự Đại hội VFF nhiệm kỳ VII, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Hoàng Tuấn Anh đã có bài phát biểu quan trọng.
Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Hoàng Tuấn Anh: “Quyết tâm phấn đấu vì sự phát triển của BĐVN”
Theo Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh: “Đại hội VFF là sự kiện quan trọng trong đời sống bóng đá nước nhà, thu hút sự quan tâm rộng rãi của NHM và dư luận xã hội. Sau quá trình chuẩn bị thận trọng, chu đáo, Đại hội lần này là dịp để VFF và các tổ chức thành viên tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được, phân tích làm rõ những khuyết điểm, hạn chế, yếu kém trong nhiệm kỳ vừa qua, tìm ra nguyên nhân của những tồn tại, khuyết điểm để khắc phục, sửa chữa, đồng thời đề ra phương hướng, các nhiệm vụ và giải pháp phát triển của BĐVN những năm tới”. 

Đánh về công tác hoạt động của VFF, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh nhấn mạnh: “Thứ nhất, VFF đã tích cực tham gia cùng Bộ VH-TT&DL xây dựng và trình Thủ tướng Chính phủ ban hành Chiến lược phát triển Bóng đá Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030... 

Thứ hai, VFF đã có nhiều cố gắng trong việc phát triển bóng đá chuyên nghiệp như: tiếp tục hoàn thiện thể chế bóng đá chuyên nghiệp và hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp…

Thứ ba, hoạt động bóng đá phong trào có bước phát triển mạnh mẽ… 

Thứ tư, hoạt động đối ngoại của VFF được mở rộng, uy tín của VFF trong các hoạt động bóng đá quốc tế và các tổ chức bóng đá quốc tế như FIFA, AFC, AFF ngày càng được nâng cao. Thứ năm, trong điều kiện kinh tế hết sức khó khăn, song VFF vẫn duy trì được hoạt động, đồng thời tiếp tục có những tìm tòi, thử nghiệm mở rộng tổ chức, bộ máy...”

Tiếp đó, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cho biết: “Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ VH-TT & DL, UB Olympic Việt Nam, tôi đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của tập thể ban chấp hành và các tổ chức thành viên của BĐVN cũng như sự quan tâm, đầu tư mạnh mẽ của các địa phương, các doanh nghiệp, nhà tài trợ và NHM cả nước. Tôi cũng cảm ơn FIFA, AFC, AFF đã có sự hỗ trợ thiết thực và hiệu quả đối với sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong những năm vừa qua”. 

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh phát biểu đầy tâm huyết: “Tôi mong rằng tập thể BCH VFF khóa VII, các tổ chức thành viên của Liên đoàn tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cùng đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm phấn đấu vì sự phát triển của Bóng đá Việt Nam trong thời gian tới, đáp ứng sự quan tâm của Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, kỳ vọng của NHM nước nhà.

Với trách nhiệm của cơ quan quản lý nhà nước, Bộ VH-TT & DL sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi và hỗ trợ VFF thực hiện tốt các mục tiêu”.

Trước khi kết thúc bài phát biểu, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh nói về 2 trong 6 nhiệm vụ trọng tâm của VFF trong thời gian tới là: “Cần tập trung đầu tư nâng cao thành tích của các đội tuyển bóng đá quốc gia (đội tuyển nam, đội tuyển nữ quốc gia, các đội tuyển trẻ...) để giành được thành tích cao ở khu vực và châu lục trong những năm tới. 

Trước mắt, cần đặc biệt quan tâm đầu tư cao cho đội tuyển nữ quốc gia để tham gia thi đấu thành công, đạt được mục tiêu đề ra tại VCK Asian Cup 2014. Tích cực chỉ đạo công tác đào tạo trẻ để chuẩn bị cho lực lượng cầu thủ kế cận. Đẩy mạnh phát triển bóng đá phong trào trong các đối tượng, địa bàn, nhất là trong trong thanh, thiếu niên, học sinh. Tổ chức tốt các giải bóng đá chuyên nghiệp. 

Kiên quyết đấu tranh với các hiện tượng tiêu cực, bạo lực và thiếu văn hóa trong hoạt động bóng đá. Tiếp tục đẩy mạnh xã hội hóa, vận động tài trợ, tạo nguồn tài chính để hỗ trợ phát triển bóng đá phong trào và tăng nguồn lực đầu tư cho bóng đá chuyên nghiệp, đào tạo trẻ và các hoạt động của Liên đoàn”.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Arsenal vs Tottenham: Thắng hoặc trắng tay, Pháo thủ chọn đi Arsenal vs Tottenham: Thắng hoặc trắng tay, Pháo thủ chọn đi

    Với việc Liverpool tự loại mình khỏi vòng chiến sau trận thua Everton 0-2, cuộc đua vô địch Premier League chỉ xoay quanh Arsenal và Man City. Tuy nhiên Pháo thủ cũng phải đá tại sân của Tottenham và họ có áp lực phải thắng bởi chỉ một kết quả hòa cũng mang lại lợi thế tâm lý rất lớn. Trận đấu này không chỉ đơn thuần là cuộc chiến giữa một đội tranh vô địch và một đội tranh vé Champions League. Tottenham chắc chắn sẽ quyết tâm đập tan hy vọng vô địch Premier League lần đầu tiên sau 20 năm của Ar

  • Lỗi của Andre Onana? Không, lỗi của MU Lỗi của Andre Onana? Không, lỗi của MU!

    MU lại tự hủy hoại khi lặp đi lặp lại sai lầm khiến HLV Erik ten Hag tiến gần thêm đến đoạn đầu đài khi để Burnley gỡ hoà 1-1. Thủ môn Onana phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền, nhưng nhìn kỹ hơn, Andre Onana cũng chỉ là nạn nhân của lỗi hệ thống từ toàn bộ hàng thủ MU.

  • Đánh bại đội vừa thắng ĐT futsal Việt Nam, ĐT futsal Afghanistan làm nên lịch sử ĐT futsal Afghanistan làm nên lịch sử

    ĐT futsal Kyrgyzstan đã phải nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước ĐT futsal Afghanistan trong trận play-off tranh vé dự World Cup futsal 2024. Chiến thắng này giúp cho ĐT futsal Afghanistan lần đầu tiên dự sân chơi thế giới.

  • McTominay chấn thương, ĐT Scotland lo sốt vó McTominay chấn thương, ĐT Scotland lo sốt vó

    Quá trình chuẩn bị đầy bất ổn của Scotland cho EURO 2024 thêm phần đáng lo ngại khi Scott McTominay buộc phải rời sân vì chấn thương đầu gối trong trận hòa 1-1 của MU trước Burnley hôm 27/4.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x