BongdaplusTV: Quyền Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng thăm và làm việc tại báo Bóng Đá

Chiều ngày 5/12/2013, ông Lê Hùng Dũng, quyền Chủ tịch LĐBĐVN đã tới thăm và làm việc tại trụ sở báo Bóng Đá, tầng 6+7, tòa nhà Licogi 13, đường Khuất Duy Tiến, Hà Nội.
BongdaplusTV: Quyền Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng thăm và làm việc tại báo Bóng Đá
Cùng đi với ông Lê Hùng Dũng có sự hiện diện của ông Nguyễn Trọng Hỷ, nguyên Chủ tịch LĐBĐVN. Ông Nguyễn Văn Phú, Tổng Biên tập báo Bóng Đá, đã nhiệt liệt chào mừng chuyến viếng thăm báo Bóng Đá của quyền Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng. 

Tổng biên tập Nguyễn Văn Phú đã đưa ông Lê Hùng Dũng thăm trụ sở làm việc của báo Bóng Đá. Ông Lê Hùng Dũng rất ấn tượng và ghi nhận sự phát triển lớn mạnh của báo Bóng Đá trong thời gian qua. 

Trong buổi làm việc với Ban biên tập và các cán bộ của báo Bóng Đá, quyền Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng đã nghe Tổng Biên tập Nguyễn Văn Phú báo cáo tóm tắt quá trình phát triển của tờ báo và vận dụng mô hình tòa soạn hội tụ truyền thông đa phương tiện vào hoạt động thực tiễn. Ông Lê Hùng Dũng đánh giá cao những thành quả mà tập thể báo Bóng Đá đã đạt được và mong muốn tập thể báo Bóng Đá tiếp tục phát huy hơn nữa đóng góp cho nền bóng đá nước nhà.

Thay mặt báo Bóng Đá, Tổng biên tập Nguyễn Văn Phú đã cảm ơn những ý kiến chỉ đạo, cũng như sự quan tâm của quyền Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng dành cho báo Bóng Đá. Tổng Biên tập Nguyễn Văn Phú cũng trân trọng cảm ơn nguyên Chủ tịch LĐBĐVN Nguyễn Trọng Hỷ trong suốt gần hai nhiệm kỳ vừa qua đã luôn quan tâm động viên tập thể báo Bóng Đá và có những chỉ đạo sát sao trong công việc. 

Cuối buổi làm việc, ông Lê Hùng Dũng và ông Nguyễn Trọng Hỷ đã chụp ảnh lưu niệm với Ban biên tập của báo Bóng Đá. Tập thể báo Bóng đá coi chuyến viếng thăm và làm việc của quyền Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng và nguyên Chủ tịch LĐBĐVN Nguyễn Trọng Hỷ như nguồn động viên, khích lệ lớn trong những ngày đầu của chiến dịch tuyên truyền cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam nói riêng và đoàn Thể thao Việt Nam nói chung tại SEA Games 27.

Một số hình ảnh về chuyến viếng thăm báo Bóng Đá của quyền Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng


Tổng Biên tập Nguyễn Văn Phú đưa quyền Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng thăm trụ sở báo Bóng Đá




Quyền Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng chúc mừng những thành công của báo Bóng Đá trong thời gian qua


Quyền Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng chụp ảnh lưu niệm với Ban Biên tập báo Bóng Đá

VIDEO: Quyền Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng thăm và làm việc tại báo Bóng Đá

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x