Chủ tịch VFF chủ trì cuộc họp với Ban chiến lược

Phan Hồng Phan Hồng
14:48 ngày 03-07-2014
Sáng 3/7 tại TP.HCM, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng đã tổ chức cuộc họp với Ban chiến lược của LĐBĐ Việt Nam để thực hiện Chiến lược phát triển bóng đá Việt Nam.
Chủ tịch VFF chủ trì cuộc họp với Ban chiến lược

Cuộc  họp đã bàn về phát triển chiến lược cho bóng đá nam và nữ Việt Nam trong thời gian tới. Phát biểu tại buổi họp, Trưởng ban bóng đá nữ Phan Anh Tú đề nghị, cần tăng thêm số lượng các đội bóng dự giải VĐQG nữ. Bên cạnh đó, ông Tú cũng đề xuất việc thành lập trung tâm đào tạo bóng đá nữ trẻ nhằm giúp cho ĐT nữ Việt Nam có lực lượng kế thừa chất lượng cao.

Về vấn đề bóng đá nữ, Phó Chủ tịch phụ trách về chuyên môn Trần Quốc Tuấn cho biết, LĐBĐ Việt Nam sắp tới sẽ tập trung dài hạn đội U14 nữ Việt Nam. Về việc nâng tầm V-League, Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn khẳng định, bên cạnh việc nâng cao chất lượng chuyên môn thì cần phải nâng cao cơ sở vật chất phục vụ cho V-League như cần lắp hệ thống ghế ngồi trên các khán đài, cải tạo lại các công trình phụ như nhà vệ sinh... Hiện tại, nhiều sân bóng chưa đảm bảo được yêu cầu.

Bên cạnh đó, những lĩnh vực khác như phát triển bóng đá phong trào, bóng đá futsal, xây dựng đội ngũ HLV có chuyên môn và được đào tạo bài bản... cũng được các thành viên tham dự cuộc họp thảo luận và đưa ra những ý kiến đóng góp quan trọng.

Tổng kết cuộc họp, Chủ tịch Lê Hùng Dũng đề nghị, Ban chiến lược cần xây dựng 2 kế hoạch ngắn hạn và trung hạn để đưa ra những công việc cần làm cụ thể. Chủ tịch Lê Hùng Dũng cũng tán thành với quan điểm, cần nâng cao cơ sở vật chất, bởi không chỉ phục vụ cho V-League mà nó sẽ mở ra cơ hội cho bóng đá  Việt Nam có thể đăng cai những giải đấu quốc tế. Ngoài ra, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam cũng cho biết, phấn đấu xây dựng từ 1 đến 2 học viện bóng đá theo mô hình của HA.GL Arsenal JMG. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x