Hạ HV.AG 3-0, XSKT.CT thăng hạng V-League

Phan Hồng Phan Hồng
18:25 ngày 16-08-2014
Đánh bại HV.AG với tỷ số đậm đà trong trận play-off chiều 16/8 tại Bình Dương, XSKT.CT đã giành quyền lên chơi ở V-League 2015.
Hạ HV.AG 3-0, XSKT.CT thăng hạng V-League
BÀN THẮNG:
XSKT.CT:
Hải Dương (20’), Diabate (59’),  Belibi (67’)

THẺ ĐỎ:
XSKT.CT:
Xuân Anh (2TV – 9’, 82’)

Cơn mưa nặng hạt đã buộc trọng tài người Thái Lan Chaiya Mahapab phải lùi trận đấu lại 30 phút so với thời gian đã định. Chính mặt sân đẫm nước đã ảnh hưởng đáng kể đến lối chơi cả hai đội. Bóng trơn, sân trượt nên các cầu thủ của XSKT.CT lẫn HV.AG thường xuyên để mất bóng, không hiệu quả trong các pha tổ chức tấn công.

Với tâm lý thoái mái hơn, XSKT.CT là đội làm chủ cuộc chơi. Lối chơi lăn xả và không ngại va chạm cũng như phát động tấn công khá sắc sảo của bộ đôi tiền vệ Nguyễn Rogerio và Hải Dương đã giúp cho đội bóng Tây đô có nhiều pha hãm thành nguy hiểm về phía cầu môn của HV.AG.

Phút 20, XSKT.CT đã tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Từ một tình huống phối hợp đá phạt góc, Hải Dương đã bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Văn Hóa để đưa đội nhà vượt lên dẫn trước. Tiếp tục kiểm soát thế trận nhưng do thiếu may mắn và có phần nóng vội trong dứt điểm, XSKT.CT đã bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ăn bàn trông thấy trong phần còn lại của hiệp 1.

Sang hiệp 2, XSKT.CT chủ động chơi phòng ngự phản công nhằm đưa HV.AG vào bẫy. Trong một tình huống phản công ở phút 59, Diabate đã nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Phút 67, Tuấn Anh của HV.AG buộc phải phạm lỗi với Belibi trong vòng cấm và chính tiền đạo này đã đào sâu cách biệt cho XSKT.CT. 

Chiến thắng đậm và có phần dễ dàng đã giúp cho đội bóng Tây đô lần đầu tiên góp mặt ở V-League sau nhiều năm chờ đợi.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
XSKT.CT:
Thế Anh, Phương Tâm, Đình Thế, Văn Quân, Kiếm Linh (Xuân Thắng, 80’), Xuân Anh, Văn Mạnh, Nguyễn Rogerio, Hải Dương (Quốc Anh, 84’), Belibi, Diabate.
HV.AG: Văn Hóa, Tuấn Anh, Duy An, Vincent, Hoàng Max, Vũ Dương (Thanh Nam, 60’), Văn Sang (Công Mạnh, 75’), Công Hiển, Minh Quân (Phương Duy, 46’), Hồng Quân, Patiyo.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Khán giả đội mưa cổ vũ trận play-off tranh vé dự V-League 2015 Khán giả đội mưa cổ vũ trận play-off tranh vé dự V-League 2015

    Cơn mưa lớn tầm tã đã khiến trận play-off diễn ra chiều nay (16/8) giữa HV An Giang – XSKT Cần Thơ trên sân Bình Dương phải tạm hoãn hơn 20 phút. Tuy nhiên, hàng ngàn khán giả của 2 đội vẫn đội mưa để “tiếp lửa” cho đội nhà.

  • 16h00 ngày 16/8, XSKT.Cần Thơ vs HV.An Giang: "Sao" sẽ đổi ngôi? 16h00 ngày 16/8, XSKT.Cần Thơ vs HV.An Giang: "Sao" sẽ đổi ngôi?

    Danh phận là đại diện của hạng Nhất, nhưng chất lượng đội hình của XSKT.CT không hề kém cạnh so với đối thủ HV.AG, đội bóng vừa thi đấu tại V-League. Tinh thần của cả đội XSKT.CT đang cao ngất và sẽ không bất ngờ nếu họ thế chân HV.AG để tham dự V-League 2015.

  • Nhìn lại V-League 2014: Mùa của măng non bóng đá nội Nhìn lại V-League 2014: Mùa của măng non bóng đá nội

    Không còn những vụ chuyển nhượng “bom tấn”, nhiều đội bóng ở V-League 2014 có xu hướng sử dụng các cầu thủ nội dưới 23 tuổi. Được tin tưởng, hàng loạt các tài năng trẻ đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng NHM. Đó cũng là nguồn “tài nguyên” dồi dào cho các ĐTQG.

  • Chùm ảnh U19 Việt Nam thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Brunei Chùm ảnh U19 Việt Nam thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Brunei

    Sáng nay (16/8), tranh thủ quãng nghỉ, U19 Việt Nam đã đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Brunei. Tại đây, đoàn đã được các vị lãnh đạo cũng như các nhân viên sứ quán đón tiếp bằng tình cảm nồng hậu.

  • Báo Bóng đá sẵn sàng cho mùa bóng mới Báo Bóng đá sẵn sàng cho mùa bóng mới

    Chiều qua (15/8), báo Bóng đá đã tiến hành họp toàn tòa soạn để nhìn lại những chiến dịch lớn của báo trong thời gian qua và triển khai công tác chuẩn bị cho nhiệm vụ đồng hành cùng độc giả ở mùa bóng 2014/15.

  • Góc nhìn U19 Việt Nam: Thép đã tôi thế đấy! Góc nhìn U19 Việt Nam: Thép đã tôi thế đấy!

    Khi xem xong trận đấu giữa U19 Việt Nam và U22 Brunei (có sự bổ sung tới 5 cầu thủ trên 22 tuổi), nhiều người đã tặc lưỡi nói: “Nếu HLV Guilaume Graechen để đội hình chính ra sân, có lẽ U19 Việt Nam đã sớm bỏ túi chiếc vé vào bán kết”.

  • HV.AG: Ra sân vì những nụ cười! HV.AG: Ra sân vì những nụ cười!

    Những khó khăn về tài chính, lực lượng khiến mùa giải V-League đầu tiên của HV.AG trôi qua với không ít kỷ niệm buồn, và thậm chí còn đang tạo ra âu lo về tương lai của đội bóng cũng như cá nhân mỗi cầu thủ.

  • Phóng viên Saiful (Brunei): “Thích Công Phượng, nhưng “kết” Hồng Duy” Phóng viên Saiful (Brunei): “Thích Công Phượng, nhưng “kết” Hồng Duy”

    Phóng viên, biên tập viên Saiful của Đài truyền hình phát thanh Brunei cho biết: “Công Phượng (số 10) chơi rất nổi bật trong trận hòa 2-2 với Brunei. Nhưng nếu phải chọn người chơi xuất sắc thì đó phải là Hồng Duy (số 7)".

  • HLV Guillaume “bỏ nhỏ” các phóng viên Brunei sau trận đấu HLV Guillaume “bỏ nhỏ” các phóng viên Brunei sau trận đấu

    Sau trận hòa 2-2 với đội chủ nhà Brunei ở lượt trận thứ 4 giải Hassanal Bolkiah, rất nhiều phóng viên của nước chủ nhà đã trực tiếp xin phỏng vấn HLV trưởng của 19 Việt Nam, ông Guillaume Graechen. Nhà cầm quân người Pháp không những nhiệt tình, mà còn giải đáp các câu hỏi rất khéo léo.

  • Ngày mai, ĐT futsal Việt Nam hội quân tại TP.HCM Ngày mai, ĐT futsal Việt Nam hội quân tại TP.HCM

    Để chuẩn bị cho giải vô địch futsal ĐNÁ 2014 diễn ra tại Malaysia vào tháng 9 tới, ĐT futsal Việt Nam sẽ hội quân vào ngày mai (17/8) tại Trung tâm thể thao Thái Sơn Nam (TP.HCM).

  • Trọng tài Thái Lan điều khiển trận play-off tranh vé dự V-League 2015 Trọng tài Thái Lan điều khiển trận play-off tranh vé dự V-League 2015

    Trọng tài Chaiya Mahapad (Thái Lan) sẽ là người điều hành trận play-off giữa HV.An Giang và XSKT Cần Thơ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x