Hà Nội T&T 5-2 Hải Phòng: 3 điểm dễ dàng cho chủ nhà

Xuân Thuỷ Xuân Thuỷ
16:03 ngày 15-02-2014
Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn nhờ lối chơi cởi mở của hai đội. Một cơn mua bàn thắng trên sân Hàng Đẫy khi có 7 tới bàn thắng được ghi.
Hà Nội T&T 5-2 Hải Phòng: 3 điểm dễ dàng cho chủ nhà
* 16h00 ngày 15/2, HN.T&T vs Hải Phòng: Trận đấu không khoan nhượng
Độc giả có thể tham gia bình luận trận đấu TẠI ĐÂY.

===
HẾT GIỜ!

Trận đấu có 3 phút bù giờ.

Phút 90: Trong những phút vừa qua, Hải Phòng ép sân đội chủ nhà. Tuy nhiên, cơ hội của họ chỉ dừng ở những cú đá xa. Vừa thiếu chính xác, vừa thể hiện sự nôn nóng.

Phút 87: Một cú sút xa. Người thực hiện là tiền đạo Fagan của Hải Phòng. Tuy nhiên, cú đá của Fagan quá thiếu chính xác.

Phút 84: HN.T&T có sự thay đổi nhân sự. Ngọc Đức vào sân thay cho Quốc Long.

Phút 81: NGUY HIỂM! Thái Hoàng vừa có pha xử lý bóng rất tốt rồi tung ra một cú dứt điểm ở góc hẹp. Một cú đá khá tốt nhưng thủ môn Hồng Sơn cảnh giác bắt gọn.

Phút 79: Thái Hoàng vào sân thay cho Quang Hải.

Phút 78: VÀO!!! Văn Quyết nâng tỉ số trận đấu lên 5-2. Đó là một tình huống phản công nhanh. Tiền vệ này đi bóng khéo léo qua Tiến Thành rồi tung ra một cú dứt điểm kỹ thuật vào góc xa.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 73: Trong những phút vừa qua, trận đấu diễn ra rất cởi mở. HN.T&T không có ý đồ chơi phòng ngự, trong khi Hải Phòng lại đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

Phút 69: Hải Phòng có sự thay đổi nhân sự đầu tiên. Ngọc Thịnh rời sân nhường chỗ cho Ngọc Thuận.

Phút 68: HN.T&T tiếp tục thanh người. Thành Lương vào sân thay cho Văn Hiếu. HLV Phan Thanh Hùng đưa Thành Lương vào sân nhằm kiểm soát thế trận.

Phút 66: Một cú đá từ xa của tiền vệ Hector bên phía HN.T&T. Tuy nhiên, đó là một cú đá thiếu chính xác.

Phút 63: Nhờ thay đổi nhân sự trên, HN.T&T dần giành lại quyền kiểm soát bóng sau khi để cho Hải Phòng ào lên tấn công và gây sức ép.

Phút 57: HN.T&T có sự thay đổi nhân sự đầu tiên. Ngọc Duy vào sân thay cho Gonzalo. Một sự thay đổi nhằm cải thiện khả năng kiểm soát khu trung tuyến của HLV Phan Thanh Hùng. Lúc này HN.T&T chỉ chơi với một trung phong duy nhất là chân sút Samson.

Phút 55: VÀO!!! Từ đường chọc khe thông minh của một đồng đội, Fagan phá bẫy việt vị băng xuống đối mặt với thủ môn Hồng Sơn. Tiền đạo này tung ra cú dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn của đội chủ nhà. Hải Phòng tạm rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 54: Không còn gì để mất, Hải Phòng đẩy cao đội hình và họ đã và đang tạo ra áp lực khá lớn lên HN.T&T.

Phút 53: NGUY HIỂM! Một cú đá ngoài vòng cấm rất tốt của Minh Châu. Thủ môn Hồng Sơn đã phải bay hết tầm mới đẩy bóng cứu thua cho HN.T&T.

Phút 52: NGUY HIỂM! Hải Phòng có tình huống tấn công khá đẹp mắt bên cánh phải. Quang Hải đánh gót thông minh cho Đức Thắng băng xuống đối mặt với thủ môn Hồng Sơn. Tuy  nhiên, Đức Thắng quá chần chừ nên cú đá của anh bị Hồng Tiến lao về cản phá.

Phút 49: NGUY HIỂM! Từ đường chuyền tinh tế của Văn Quyết, Samson có cơ hội đối mặt với thủ môn Thanh Thắng. Tuy nhiên, cú cứa lòng của Samson không đủ hiểm để đánh bại thủ môn của đội khách. Quá đáng tiếc cho Samson.

Phút 47: VÀO!!! 4-1 cho HN.T&T. Cầu thủ lập công là tiền đạo Samson. Anh đã lập công sau cú phá bóng không dứt khoát của hậu vệ biên Ngọc Thịnh. Một bàn thua quá đáng tiếc của V.HP. Với cá nhân Samson, đây là bàn thắng thứ 5 của anh tại V-League 2014. Đây cũng là số bàn thắng mà chân sút Timothy của HAGL lập được cho tới thời điểm này.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY



HIỆP 2 BẮT ĐẦU

KẾT QUẢ SAU 45 PHÚT CỦA 3 CẶP ĐẤU SỚM

HVAG 0 - 1 Thanh Hóa
HN.T&T 3- 1 Hải Phòng
SHB.ĐN 0 - 0 Than QN


HẾT HIỆP 1

Phút 45: THẺ VÀNG! Sau pha phạm lỗi với Gonzalo, Văn Phú đã phải nhận thẻ vàng. Sau đó anh còn có va chạm với Gonzalo. Rất may trọng tài Công Khanh không rút thêm thẻ vàng cho cầu thủ này.

Phút 42: THẺ VÀNG! Sỹ Cường của HN.T&T vừa phải nhận thẻ vàng sau khi anh vào bóng khá nguy hiểm với một cầu thủ Hải Phòng.

Phút 39: NGUY HIỂM! Đình Tùng thực hiện cú đá phạt, bóng đi khá xoáy vào phải mất tới 2 nhịp, thủ môn Hồng Sơn mới khống chế được bóng.

Phút 38: THẺ VÀNG! Gallager vừa có tình huống phạm lỗi ngay sát vòng cấm và anh phải nhận thẻ vàng.

Phút 37: VÀO!!! Trung vệ Gallager trong tình huống lên tham gia tấn công đã ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 cho HN.T&T. Từ cú đá phạt góc của Văn Quyết, một cầu thủ của Hải Phòng khẽ chạm bóng phá ra. Bong đến đúng vị trí Gallager và ngay lập tức, anh tung ra cú đá rất căng bằng chân trái. Bóng khẽ chạm chân Tiến Thành trước khi đi vào lưới. Bàn thắng đầu tiên của Gallager  cho đội bóng thủ đô.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 34: Tiền đạo Gonzalo, cầu thủ vừa ghi bàn cho HN.T&T đang phải nhờ tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Tuy nhiên, sau vài phút, anh đã có thể vào sân tiếp tục thi đấu.

Phút 30: VÀO!!! 2-1 cho HN.T&T. Người lập công là Gonzalo! Từ cú đá phạt của Sỹ Cường, bóng đi khá hiểm và trong tích tắc, Gonzalo lẻn vào dùng đầu đưa bóng vào lưới, bất chấp trước mặt anh có tới hai cầu thủ theo kèm. Người mắc lỗi trong tình huống này là Văn Phú, sau khi anh không kèm chắc Gonzalo.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 25: NGUY HIỂM! Samson vừa có tình huống bứt tốc trong vòng cấm rồi tung ra cú dứt điểm căng. Một tình huống khá nguy hiểm nhưng may cho Hải Phòng khi cú đá của Samson lại đi vọt xà.

Phút 21: VÀO!!! 1-1 cho Hải Phòng. Đó là một cú sút ngẫu hứng của tiền vệ phải Đức Thắng. Ở ngoài vòng cấm, anh quyết định tung ra một cú đá táo bạo. Bóng khẽ chạm Văn Biển, đổi hướng và tạo nên một đường khá đẹp mắt. Trước tình huống này, thủ môn Hồng Sơn dù nỗ lực cứu thua nhũng cũng chỉ biết nhìn bóng đi vào góc cao khung thành.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 19: THẺ VÀNG! Trung vệ Tiến Thành của Hải Phòng vừa phải nhận thẻ vàng sau khi có tình huống phạm lỗi với một cầu thủ của HN.T&T.

Phút 18: Những phút vừa qua, sau khi để HN.T&T ghi bàn dẫn trước, đội khách Hải Phòng đã đẩy cao đội hình nhằm gây sức ép lên đối thủ. Tuy nhiên, với những miếng tấn công dọc biên đơn thuần, đội bóng đất Cảng chưa tạo ra được những nét đột biến trong lối chơi.

Phút 12: VÀO!!! Trên chấm phạt đền, Samson dễ dàng đánh lừa thủ môn Thanh Thắng, qua đó mở tỉ số cho HN.T&T. Đây cũng là bàn thắng thứ 4 của Samson ở mùa này.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Phút 10: PENALTY!!! Ngọc Thịnh đã phạm lỗi cài người với Samson trong vòng cấm. Cú đảo người rất dẻo của Samson khiến Ngọc Thịnh lỡ đà và anh buộc phải phạm lỗi với cầu thủ đối phương.

Phút 7: HN.T&T tiếp tuc ép sân. Từ cú đá phạt góc của Văn Quyết, Gallager bật cao đánh đầu. Bóng đi căng nhưng lại vọt xà ngang.

Trận đấu diễn ra quyết liệt. Ảnh: Phan Tùng

Phút 5: NGUY HIỂM! Bên cánh phải, Quốc Long thực hiện quả tạt điểm rơi vào trong vòng cấm. Gonzalo bật cao đánh đầu và tạo ra một tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Thanh Thắng. Tuy nhiên, thủ môn này đã cảnh giác bắt gọn bóng sau cú tung người móc thiếu lực của Hector.

Phút 3: HN.T&T vừa có tình huống tấn công trung lộ. Tuy nhiên, ý đồ của đội chủ nhà đã bị Justice bắt bài và bẻ gãy.

Ngay phút đầu tiên của trận đấu, hai đội đã ào lên tấn công. Hai đội rõ ràng thể hiện ý đồ chơi tấn công. Do vậy, chúng ta có thể hy vọng đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn.

V.HP là đội giao bóng trước.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Điều khiển trận đấu này là trọng tài chính Hoàng Phạm Công Khanh.

Đúng như dự đoán, tiền đạo Gonzalo đã hoàn toàn bình phục chấn thương và được HLV Phan Thanh Hùng xếp đá chính. Anh sẽ cùng với Hoàng Vũ Samson tạo nên hai mũi tấn công cho HN.T&T.

Có rất nhiều CĐV Hải Phòng xuất hiện trên khán đài B của SVĐ Hàng Đẫy. CĐV đất Cảng tạo nên nét đặc biệt bằng cách cầm trên tay một quả bóng bay màu đỏ.

===

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
HN.T&T: Hồng Sơn; Quốc Long, Văn Biển, Gallager, Hồng Tiến; Văn Hiếu, Sỹ Cường, Hector, Văn Quyết, Samson; Gonzalo.
Hải Phòng: Thanh Thắng; Văn Nam. Văn Phú, Tiến Thành, Ngọc Thịnh; Đức Thắng, Justice, Minh Châu, Đình Tùng; Fagan, Quang Hải.


THÔNG TIN XUNG QUANH
- HN.T&T: Hồng Sơn, Gonzalo trở lại.
- Hải Phòng: Văn Học chấn thương, Lucas bị treo giò.
- Sau 10 lần đối đầu, HN.T&T đang chiếm ưu thế với 6 chiến thắng, 2 trận thua và 2 trận hòa.
- 5 trận đấu tiếp Hải Phòng trên sân nhà, HN.T&T thắng 2, thua 2, hòa 1.
- Thành tích 5 trận trên sân nhà của HN.T&T ở thời điểm này không ổn định: Họ thua tới 3, hòa 1 và chỉ thắng 1.
- Đáng lưu ý, 3 chuyến làm khách gần nhất, Hải Phòng đều hòa trước các đội chủ nhà.
- Trước khi trận đấu này diễn ra, tiền vệ Tấn Tài có một tiết lộ gây sốc khi khẳng định anh muốn chia tay Hải Phòng.


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Bình luận: Độ “vênh” của con đường Bình luận: Độ “vênh” của con đường

    Trong bóng đá, mỗi HLV thường có một quan điểm, triết lý huấn luyện của riêng mình. Thế nên, một cầu thủ từng là công thần, hay ngôi sao hạng A của đội… cũng có thể phải cuốn gói ra đi, chỉ vì anh ta không còn nằm trong kế hoạch sử dụng, hay không còn hợp với chiến thuật, cách chơi của HLV mới.

  • Lịch tường thuật trực tiếp vòng 5 V-League 2014 Lịch tường thuật trực tiếp vòng 5 V-League 2014

    V-League 2014 sôi động trở lại với vòng đấu thứ 5. Dưới đây là lịch thi đấu cũng như lịch tường thuật trực tiếp trên truyền hình vòng đấu này.

  • Chùm tin V-League 2014 ngày 15/2 Chùm tin V-League 2014 ngày 15/2

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề V-League ngày 15/2.

  • 16h30 ngày 15/2, SHB.ĐN vs Than.QN: Đi tìm hình bóng đại gia 16h30 ngày 15/2, SHB.ĐN vs Than.QN: Đi tìm hình bóng đại gia

    Trong các đại gia, SHB.ĐN có thành tích không đến nỗi bết bát như B.BD, nhưng vị trí thứ 6 trên BXH của họ cũng đang khiến người hâm mộ Đà Nẵng thất vọng. Vì thế, trận tiếp đối thủ đang lên Than.QN là cơ hội để chủ nhà chứng minh sức mạnh của một ứng viên vô địch…

  • Tuần tới, tân Trưởng BTC V-League bắt đầu làm việc Tuần tới, tân Trưởng BTC V-League bắt đầu làm việc

    Ngày mai (16/2), ông Tanaka Koji – chuyên gia người Nhật Bản sẽ có mặt tại Việt Nam và từ tuần tới, ông sẽ có khoảng nửa tháng để làm quen với môi trường V-League, tìm hiểu chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Trưởng BTC V-League trước khi chính thức đảm nhận vị trí này.

  • 16h00 ngày 15/2, HV An Giang vs Thanh Hóa: Ra ngõ đụng núi! 16h00 ngày 15/2, HV An Giang vs Thanh Hóa: Ra ngõ đụng núi!

    Nhiều người so sánh cuộc đối đầu trên sân Long Xuyên giữa HV An Giang và Thanh Hóa vào chiều nay là “vực sâu và đỉnh cao”, bởi tương quan giữa hai đội trên bảng xếp hạng. Thế nhưng với các cầu thủ chủ nhà, họ bảo đội bóng của mình đã nguy lại còn gặp khó…

  • 16h00 ngày 15/2, HN.T&T vs Hải Phòng: Trận đấu không khoan nhượng 16h00 ngày 15/2, HN.T&T vs Hải Phòng: Trận đấu không khoan nhượng

    Hải Phòng có sự khởi đầu rất tốt ở V-League 2014 khi đang bất bại với 1 trận thắng và 3 trận hòa. Nhưng việc phải đối diện một HN.T&T mạnh hơn rất nhiều và đang hừng hực quyết tâm vẫn là thử thách quá sức với thầy trò HLV Dylan Kerr lúc này.

  • Sổ tay phóng viên: Nỗi lo sân khách Sổ tay phóng viên: Nỗi lo sân khách

    Sau 4 vòng đầu, dù cùng bất bại nhưng Thanh Hóa và Hải Phòng vẫn còn dè dặt khi nghĩ đến một mùa bóng thăng hoa. Nguyên nhân là bởi, các chuyến hành quân xa vốn luôn là nỗi ám ảnh với cả hai đội trong những năm gần đây.

  • Gonzalo trở lại: HN.T&T dùng “của để dành” Gonzalo trở lại: HN.T&T dùng “của để dành”

    Trước trận đấu hứa hẹn rất nóng bỏng và quyết liệt với Hải Phòng chiều nay, nhà ĐKVĐ HN.T&T đã đón nhận tin vui khi tiền đạo Gonzalo đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng xung trận.

  • ĐT.LA sợ “thời tiết” hơn chủ nhà V.NB ĐT.LA sợ “thời tiết” hơn chủ nhà V.NB

    Thời tiết các tỉnh phía Bắc đang xuống rất thấp, đấy là mối lo rất lớn cho các đội bóng phía Nam, khi nhiệt độ ở các tỉnh Nam Bộ rất ấm áp. ĐT.LA đang sợ đối thủ thời tiết hơn đội chủ nhà V.NB ở vòng 5 V-League.

  • Trước trận HV An Giang - Thanh Hóa, HLV Mai Đức Chung ngán… thời tiết! Trước trận HV An Giang - Thanh Hóa, HLV Mai Đức Chung ngán… thời tiết!

    Trước cuộc đối đầu với chủ nhà Hùng Vương An Giang trên sân Long Xuyên vào chiều mai 15/2, HLV trưởng Mai Đức Chung của đội bóng xứ Thanh cho biết ông ngán nhất là thời tiết nắng nóng ở phương Nam.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x