HN.T&T 3- 2 Thanh Hóa: Nỗ lực bất thành của đội bóng xứ Thanh

Xuân Thuỷ Xuân Thuỷ
15:18 ngày 18-08-2013
Trận đấu giữa HN.T&T và Thanh Hóa đã có màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục. Ceh là cầu thủ rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho đội khách Thanh Hóa ở phú 92 của trận đấu. Tuy nhiên, những phút cuối, Thanh Hóa cũng không thể ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận thua cuộc với tỉ số 2-3.
HN.T&T 3- 2 Thanh Hóa: Nỗ lực bất thành của đội bóng xứ Thanh
Độc giả có thể tham gia bình luận trận đấu tại www.facebook.com/bongdaplus

Tỉ số các cặp đấu vòng 20 V-League 2013:

V.NB – K.KG: 1-0

SHB.ĐN – V.HP: 1-0

B.BD – HAGL: 0-0

HN.T&T – Thanh Hóa: 3-2

Đồng Nai - ĐTLA: 3-1

XMXT.SG - SLNA: 1-3

===

HẾT GIỜ!

93' VÀO!!! Ceh là cầu thủ đứng trước quả phạt. Giống như lần trước, anh ung dung thực hiện cú đá và hoàn toàn đánh lừa Hồng Sơn. Thanh Hóa rút ngắn tỉ số của trận đấu xuống còn 2-3.

92' Penalty! Lại là penalty. Sau pha phạm lỗi với một cầu thủ Thanh Hóa của Gonzalo, HN.T&T bị trọng tài thổi phạt luân lưu.

- Trận đấu trên sân Thống Nhất giữa XMXT.SG và SLNA đã chấm dứt. SLNA đã giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 3-1.

- Trận đấu có tới 6 phút bù giờ.

90' HN.T&T thay người, Ngọc Đức rời sân nhường chỗ cho Hữu Phúc.

89' Sau tình huốn bắt bóng bổng, thủ môn Hồng Sơn đã bị chấn thương nhẹ. Anh phải nhờ cậy tới đội ngũ y tế mới có thể tiếp tục thi đấu.

- Trên sân Thống Nhất, có hai nhóm CĐV của đội chủ nhà và SLNA xung đột với nhau. Họ ném chai lọ, vật thể lạ về phía CĐV đối phương.

VÀO!!! 3-1 cho SLNA. Hector vừa có tình huống ghi bàn cho SLNA sau cú dứt điểm từ xa. Với pha làm bàn này, SLNA gần như đã chắc thắng trước đội chủ nhà XMXT.SG.

86' Thẻ đỏ! Sau đó ít phút, Thế Dương lại có tình huống phạm lỗi từ phía sau với một cầu thủ của HN.T&T. Ngay lập tức, trọng tài đã rút thẻ vàng thứ hai, kèm theo một thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Thế Dương.

85' Thẻ vàng! Thế Dương vừa phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ của đội chủ nhà.

81' Thanh Hóa thay người. Huy Cường vào thay cho Khánh Lâm.

80' VÀO!!! Ngọc Duy là người thực hiện pha đá phạt này. Anh bình tĩnh lừa thủ môn Vĩnh Lợi và sút về góc phải khung thành. 3-1 cho HN.T&T.

79' Penalty!!!Sau tình huống xâm nhập vào vòng cấm. Văn Quyết bị Đức Tuấn của Thanh Hóa phạm lỗi. Trọng tài xác định đó là một quả penalty.

- Đến thời điểm này, ngoài trận đấu giữa MXT.SG và SLNA có thêm bàn thắng thì trận so tài giữa Đồng Nai và ĐTLA cũng có điều tương tự. Đồng Nai vừa có bàn vượt lên dẫn 2-1 trước đội khách ĐTLA.

75' Không vào! Đó là cú dứt điểm của Thành Lương. Anh nhận đường chuyền chiến thuật của Văn Quyết và tung ra cú cứa lòng rất kỹ thuật. Thủ môn Vĩnh Lợi đã đứng nhìn trong tình huống này nhưng rất tiếc bóng lại đi ra ngoài trong gang tấc.

74' Thẻ vàng! Hồng Quân đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Sỹ Cường.

VÀO!!! XMXT.SG đã ghi bàn vào lưới SLNA. Đinh Hoàng Max đã thực hiện pha đệm bóng sau đường chuyền thuận lợi của Moses từ bên phía cánh phải. Tỉ số giữa XMXT.SG và SLNA đang là 1-2.

71' Thanh Hóa thay người. Văn Thắng được đưa vào sân thay cho Xuân Tú.

67' Nguy hiểm! HN.T&T được hưởng quả đá phạt chừng 23 mét, chếch bên phía cánh phải. Thành Lương thực hiện cú đá phạt chiến thuật, đẩy bóng ra cho Gonzalo lao vào dứt điểm. Cú đá của Gonzalo rất mạnh nhưng lại đưa bóng đi sát góc chữ A của khung thành, đi ra ngoài.

64' Thanh Hóa có sự thay đổi nhân sự. Quốc Phương vào sân thay cho Tiến Thành.

60' Nguy hiểm! Sau tình huống phối hợp bài bản bên cánh phải, bóng đến chân Văn Hiếu. Trong tư thế không ai kèm, Văn Hiếu quyết định tung ra cú sút. Tuy nhiên, cú đá của Văn Hiếu quá nhẹ và không đánh bại được Vĩnh Lợi.

57' Cơ hội! Vào không?! Không được, đó là tình huống dứt điểm và bỏ lỡ của Văn Quyết. HN.T&T tổ chức pha phản công. Văn Hiếu thực hiện đường chuyền ngang cho Văn Quyết. Trước mặt chỉ còn thủ môn Vĩnh Lợi nhưng Văn Quyết lại tung ra cú dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc. Quá đáng tiếc cho cá nhân Văn Quyết và HN.T&T.

54' Nguy hiểm! Thành Lương vừa có tình huống treo bóng khá nguy hiểm từ bên cánh phải. Cú treo bóng của Thành Lương gây ra tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Vĩnh Lợi. Tuy nhiên, ngay sau đó, Bật Hiếu đã phá bóng giải nguy.

51' Thẻ vàng! Ngọc Đức vừa mới nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi từ phía sau với một cầu thủ của Thanh Hóa.

49' VÀO!!! 2-1 cho HN.T&T. Người lập công là Samson. Tình huống này đến từ một pha lộn xộn trước khung thành của Thanh Hóa. Samson đã rất nhanh chân đệp bóng vào lưới, bất chấp nỗ lực cản phá của thủ môn Vĩnh Lợi. Như vậy, Samson đã có 16 bàn ở mùa giải này.

47' HN.T&T vừa tổ chức một pha dàn xếp tấn công. Văn Quyết thực hiện cú dứt điểm từ xa rất nguy hiểm. Tuy nhiên, thủ môn Vĩnh Lợi đã đẩy bóng giải nguy.

HIỆP 1 BẮT ĐẦU

- Với việc SLNA dẫn XMXT.SG với tỉ số 2-0, HN.T&T đang chịu nhiều sức ép sau khi để Thanh Hóa gỡ hòa 1-1 trong những phút cuối của hiệp 1. Chắc chắn, sang hiệp 2, HLV Phan Thanh Hùng sẽ có những điều chỉnh nhằm giúp HN.T&T thi đấu tốt hơn. Họ cần phải thắng để bảo toàn ngôi đầu. Cũng trong hiệp 1, chỉ duy nhất cặp đấu giữa B.BD vs HAGL là chưa có tỉ số.

HẾT HIỆP 1

43' VÀO!!! Ceh là người thực hiện. Anh bình tĩnh và bằng động tác rất nhẹ nhàng, Ceh đã đánh lừa được thủ môn Hồng Sơn. Tỉ số là 1-1. Đây cũng là bàn thắng thứ 6 của Ceh cho Thanh Hóa ở mùa giải năm nay.

42' Penalty!!! Abass đi bóng bên cánh phải rồi thực hiện quả tạt. Bóng tìm đến đúng tay của Hồng Tiến. Ngay lập tức, trọng tài cho Thanh Hóa được hưởng quả penalty. Hồng Tiến cũng phải nhận thẻ vàng.

Trận chung kết ngược giữa V.NB và K.KG đã có tỉ số. Đội chủ nhà đang dẫn trước K.KG với tỉ số 1-0.

34' Thanh Hóa đang nỗ lực gây sức ép lên phía đội chủ nhà. Họ vừa được hưởng một cú đá phạt ở sát đường biên bên phải. Tuy nhiên, Ceh lại thực hiện cú đá này đi ra ngoài.

32' Cú sút phạt ngay sau đó của Ceh đưa bóng đi với quỹ đạo rất khó lường. Tuy nhiên, bóng lại đi sát xà ngang ra ngoài.

Hiệp 1, Thanh Hóa gây được sức ép rất lớn lên HN.T&T. Ảnh: Minh Tuấn

31' Thẻ vàng! Văn Biển vừa phải nhận thẻ vàng sau khi có tình huống kéo sau với Abass. Đây là tình huống có thể dẫn tới bàn thắng. Với tình huống như vậy, nhiều trọng tài có thể sẽ rút thẻ đỏ. Thanh Hóa được hưởng quả đá phạt ở khoảng cách chừng 23 mét với góc sút rất rộng.

- Như vậy trên sân Chi Lăng, đội chủ nhà SHB.ĐN đã có bàn thắng mở tỉ số sớm của Quốc Anh ngay phút thứ 4. SHB.ĐN tạm dẫn V.HP với tỉ số 1-0. Trong khi đó, trận đấu giữa Đồng Nai và ĐTLA đang có tỉ số hòa 1-1.

25' Nguy hiểm! Thanh Hóa vừa có pha tấn công rất bài bản. Xuân Tú dốc bóng tốc độ rồi thực hiện quả tạt vào trong. Hàng thủ của đội chủ nhà đã gặp đôi chút lúng túng trong tình huống cản phá. Ngay sau đó, Abass có cơ hội và tung ra cú sút khá căng. Tuy nhiên, bóng đi chệch cột dọc.

- VÀO!!! 2-0 cho SLNA rồi. Kavin có pha nhả bóng chính xác cho Quang Tình băng xuống dứt điểm. Cú dứt điểm sệt của anh đã khiến thủ môn Minh Nhựt không thể cản phá.

14' Mặc dù chơi phòng ngự phản công nhưng có thể thấy lối chơi của Thanh Hóa khiến HN.T&T gặp nhiều khó khăn. Trong những phút vừa rồi, Thanh Hóa liên tục khoét sâu vào cánh trái, nơi hậu vệ Hồng Tiến của đội chủ nhà án ngữ.

12' Thanh Hóa tiếp tục gây sức ép lên HN.T&T. Vừa rồi là một tình huống đá phạt của Ceh rất nguy hiểm bên cánh phải. Thủ môn Hồng Sơn phải băng ra phá bóng giải nguy.

10' Nguy hiểm! Abass có cơ hội dứt điểm khi đối mặt với thủ môn Hồng Sơn. Tuy nhiên, cú sút của Abass quá nhẹ và không thắng được thủ môn của HN.T&T.

9' Như vậy Samson đã có 15 bàn thắng ở V-League 2013. Anh chính thức vượt qua Công Vinh và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

8' VÀO!!! Samson bình tĩnh thực hiện cú đá chìm sang góc bên trái và đánh lừa được thủ môn Vĩnh Lợi. 1-0 cho HN.T&T.

7' Penalty!!! Chính xác, sau pha phạm lỗi với Samson của trung vệ Bật Hiếu, trọng tài đã cho HN.T&T được hưởng một quả penalty. Tình huống này Bật Hiếu cũng đã phải nhận thẻ vàng.

5' Với lợi thế sân nhà, HN.T&T đang nỗ lực đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm trước đội khách Thanh Hóa.

Trọng Hoàng sớm mở tỉ số cho SLNA trước XMXT.SG. Ảnh: Anh Tài

- VÀO RỒI! Bàn thắng cho SLNA trên sân Thống Nhất. Ngay phút thứ 8 của trận đấu giữa XMXT.SG vs SLNA, Trọng Hoàng đã ghi bàn sau đường tạt cánh tốt của Đình Hoàng. 1-0 cho SLNA.

2' Xuân Tú của Thanh Hóa vừa bị Ngọc Đức của HN.T&T phạm lỗi.

- Trận đấu bắt đầu, HN.T&T là đội giao bóng trước.

- Trận đấu giữa XMXT.SG vs SLNA trên sân Thống Nhất đã được bắt đầu. Trong khi đó, trên sân Hàng Đẫy, hai đội đang làm thủ tục chào cờ.

- Đã có rất đông khán giả Thanh Hóa ngồi bên khán đài B của sân Hàng Đẫy.

- ĐỘI HÌNH THI ĐẤU TRẬN HN.T&T vs THANH HÓA
HN.T&T: Hồng Sơn, Ngọc Đức, Văn Biển, Gonzalo, Hồng Tiến, Văn Quyết, Sỹ Cường, Văn Hiếu, Ngọc Duy, Thành Lương, Samson.
Thanh Hoá: Vĩnh Lợi, Khánh Lâm, Bật Hiếu, Anh Tuấn, Đức Tuấn, Tiến Thành, Ceh, Thế Dương, Xuân Tú, Hồng Quân, Abass.

- ĐỘI HÌNH THI ĐẤU TRẬN
XM.XTSG - SLNA:
XMXT.SG: Minh Nhựt; Văn Sang, Long Giang, Thừa Chí, Kizito, Thế Sơn, Tài Em, Công Thành, Nguyễn Rogerio, Thanh Sang, Moses.
SLNA: Nguyên Mạnh; Văn Hoàn, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Đình Hoàng, Hector, Văn Bình, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Quang Tình, Kavin.

===

- Vòng đấu này có rất nhiều cặp đấu mang ý nghĩa quan trọng. Ngoài trận cầu tâm điểm giữa HN.T&T và Thanh Hóa, còn có trận thư hùng giữa XMXT.SG và SLNA trên sân Thống Nhất.

- Ngoài ra, V.NB và K.KG cũng đối đầu nhau trong trận chung kết ngược. Bongdaplus.vn sẽ tường thuật cặp ddaasuHN.T&T - Thanh Hóa nhưng cũng sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về các cặp đấu quan trọng ở vòng 20 V-League 2013.

Lịch truyền hình trực tiếp các cặp đấu tại vòng 20 V-League 2013:


Thời gian

Cặp đấu

THTT

17h00 ngày 18/8

V.NB – K.KG

BĐTV HD

SHB.ĐN – V.HP

 

B.BD – HAGL

BTV2

HN.T&T – Thanh Hóa

VTC3

Đồng Nai - ĐTLA

VTC5, Đồng Nai TV

XMXT.SG - SLNA

VTV6, BĐTV, HTV TT


* Trận HN.T&T - Thanh Hóa

THÔNG TIN XUNG QUANH
-HN.T&T: Quốc Long bị treo giò, vắng Cristiano vì chấn thương.
-Thanh Hoá: Vắng Xuân Thành vì chấn thương.
- Sau 9 lần đối đầu, HN.T&T thắng 5, hòa 2, thua 2 trước Thanh Hóa.
- HN.T&T đã tiếp Thanh Hóa 4 lần trên sân Hàng Đẫy và bất bại (thắn 3, hòa 1).
- Mùa này, trong khoảng 15 phút cuối, HN.T&T đã ghi được 13 bàn thắng, chiếm 30,2% tổng số bàn thắng của họ.
- 9/10 chuyến làm khách gần nhất, Thanh Hóa ghi ít nhất 1 bàn vào lưới các đội chủ nhà.
- Thanh Hóa hành quân ra Hà Nội vào chiều ngày thứ Sáu (16/8) và ngay sau đó họ thực hiện lệnh cấm trại với toàn đội.

* Trận XMXT.SG - SLNA

THÔNG TIN XUNG QUANH
- XMXT.SG: Nsi, Phước Tứ, Đình Luật, Hải Anh không thi đấu.
- SLNA: Đầy đủ lực lượng.
- Sau 5 lần đối đầu, XMXT.SG thắng 1, hòa 2, thua 2 trước SLNA.
- Hai trận gần nhất trên sân nhà, XMXT.SG cầm hòa HN.T&T, SHB.ĐN cùng với tỉ số 3-3.
- 6 trận làm khách liên tiếp gần đây, SLNA không có được chiến thắng (thua 4, hòa 2).


Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • U19 Việt Nam thắng U19 Lào 3-0 U19 Việt Nam thắng U19 Lào 3-0

    Chiều 17/8, U19 Việt Nam đã có trận tái đấu với U19 Lào trên sân Pleiku. Tại trận đấu này, các học trò của HLV Grachen Guillume đã giành thắng lợi với tỷ số 3-0.

  • CĐV HN.T&T diễu hành trước trận quyết đấu với Thanh Hóa CĐV HN.T&T diễu hành trước trận quyết đấu với Thanh Hóa

    10 giờ sáng ngày 18/8, các CĐV của HN.T&T đã có màn diễu hành xuất phát từ phố Trịnh Hoài Đức (cửa vào khán đài A sân Hàng Đẫy) để kêu gọi NHM bóng đá Thủ đô tới sân cổ vũ cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng trong trận quyết đấu với Thanh Hóa.

  • Tản mạn trước trận B.BD vs HAGL: Bầu Đức & mối sầu “Judas” Tản mạn trước trận B.BD vs HAGL: Bầu Đức & mối sầu “Judas”

    Trận đấu giữa B.BD và HA.GL vòng 20 chiều nay (18/8) không không chỉ là cuộc so tài về thành tích mà nó còn là cả một câu chuyện dài về sự tự trọng, đẳng cấp của mỗi đội bóng, đặc biệt là sự quan tâm của bầu Đức...

  • BongdaplusTV: Nhận định trước đại chiến HN.T&T vs Thanh Hóa BongdaplusTV: Nhận định trước đại chiến HN.T&T vs Thanh Hóa

    Với 2 điểm hơn SLNA, HN.T&T đang tràn trề cơ hội chạm tay vào chức vô địch. Trong khi đó, Thanh Hóa đặt ra quyết tâm chen chân vào Top 3. Cuộc chiến giữa họ sẽ là tâm điểm của vòng 20 V-League 2013.

  • 17h00 ngày 18/8, V.NB vs K.KG: Cuộc chiến sinh tồn 17h00 ngày 18/8, V.NB vs K.KG: Cuộc chiến sinh tồn

    Cả V.NB lẫn K.KG đều đang trải qua một mùa bóng đáng quên và họ sẽ “dốc vốn” để giành chiến thắng trong trận “chung kết ngược” chiều nay. Bởi chủ nhân của 3 điểm sẽ có quyền nghĩ đến tương lai sáng sủa hơn và đẩy kẻ bại trận đến gần… giải hạng Nhất.

  • 17h00 ngày 18/8, SHB.ĐN vs V.HP: Niềm tin cho khách 17h00 ngày 18/8, SHB.ĐN vs V.HP: Niềm tin cho khách

    Chi Lăng luôn là nơi đi dễ khó về với bất cứ đội bóng nào. Nhưng trong bối cảnh SHB.ĐN đang có dấu hiệu bất ổn, V.HP tự tin sẽ kiếm được điểm.

  • 17h00 ngày 18/8,  XMXT.SG vs SLNA: Oanh tạc chủ nhà 17h00 ngày 18/8, XMXT.SG vs SLNA: Oanh tạc chủ nhà

    Trước đối thủ được đánh giá cao hơn và đầy đủ binh hùng, tướng mạnh, XMXT.SG đang gặp vô vàn khó khăn. Họ sẽ khó tránh khỏi cảnh bị đội khách oanh tạc…

  • 17h00 ngày 18/8, B.BD vs HA.GL: Giấc mộng cựu vương 17h00 ngày 18/8, B.BD vs HA.GL: Giấc mộng cựu vương

    HA.GL đặt mục tiêu sẽ có huy chương vào cuối mùa. Trong khi đó, chủ nhà B.BD đang nghĩ đến một vị trí ở giữa bảng xếp hạng. Vì thế, cuộc đối đầu giữa hai cựu vương chiều nay sẽ rất được chú ý.

  • 17h00 ngày 18/8, HN.T&T vs Thanh Hoá: Không chủ hòa! 17h00 ngày 18/8, HN.T&T vs Thanh Hoá: Không chủ hòa!

    “HN.T&T còn 3 trận, nhưng cuộc chiến với Thanh Hoá mang ý nghĩa quyết định và chúng tôi cần phải dồn toàn lực để giải quyết trận này”, HLV Phan Thanh Hùng đã nói như thế và đương nhiên, ông sẽ cùng các học trò huy động mọi sức mạnh cho trận chiến buộc phải thắng ấy.

  • 17h00 ngày 18/8, Đồng Nai vs ĐT.LA: Đá để khẳng định! 17h00 ngày 18/8, Đồng Nai vs ĐT.LA: Đá để khẳng định!

    Với nhiều người, cuộc đối đầu giữa Đồng Nai và ĐT.LA có thể xem là kém hấp dẫn nhất của vòng 20, bởi cả hai gần như đã cập bến an toàn ở cuộc đua trụ hạng. Thế nhưng, những người trong cuộc lại không nghĩ vậy, nhất là phía ĐT.LA.

  • Thanh Hóa thực hiện lệnh “cấm trại” Thanh Hóa thực hiện lệnh “cấm trại”

    Không muốn các cầu thủ bị phân tâm hoặc vướng vào những rắc rối, Thanh Hóa đã thực hiện lệnh cấm trại ngay trước thềm trận đấu với HN.T&T.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x