Hoa khôi thể thao "đốt cháy" sân Cẩm Phả

Sân Cẩm Phả đã trở thành sân bóng đầu tiên ở V-League 2014 có sự xuất hiện của 1 người đẹp tầm cỡ, đó là hoa khôi thể thao 2012 Lại Hương Thảo. Vừa có người đẹp xuất hiện và đội nhà giành chiến thắng, NHM đất Mỏ có 1 buổi chiều mỹ mãn.
Hoa khôi thể thao "đốt cháy" sân Cẩm Phả
Giống như các trận đấu trước, BTC sân Cẩm Phả đã mời một số ca sĩ đến phục vụ khán giả đất Mỏ trong trận đấu chiều ngày 26/4 giữa Than.QN – Thanh Hóa. Những tiết mục ca nhạc đặc sắc mang đậm chất vùng Mỏ đã mang lại bầu không khí náo nhiệt ở sân Cẩm Phả.

Đặc biệt, hoa khôi thể thao 2012 Lại Hương Thảo cũng được mời đến và giao lưu với khán giả đất Mỏ. Người đẹp quê ở Quảng Ninh từng đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2013. Khi được trực tiếp chứng kiến đội nhà thi đấu thăng hoa, Lại Hương Thảo đã không khỏi xúc động.

Sự có mặt của người đẹp thể thao đã khiến sân Cẩm Phả sục sôi và nhiều cầu thủ Than.QN khi thấy người đẹp đồng hương này cũng “ngó nghiêng” liên tục. 

Có người nổi tiếng xuất hiện và đội nhà giành chiến thắng ngoạn mục trước Thanh Hóa, NHM đất Mỏ đã trải qua một ngày vui trọn vẹn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH SÔI ĐỘNG Ở SÂN CẨM PHẢ

Hoa khôi Lại Hương Thảo xuất hiện ở sân Cẩm Phả khiến các khán đài sục sôi

Lại Hương Thảo từng được đi thi Miss World 2013

Hương Thảo cùng ca sĩ Tô Minh Thắng khiến NHM đất Mỏ lên cơn sốt

BTC sân Cẩm Phả còn chơi trội khi mời dàn nhạc sống về biểu diễn

Các khán giả đất Mỏ không quên trang điểm cho đúng chất màu xanh dương, 
đặc điểm của thành phố Cảm Phả bên bờ biển

Sân Cẩm Phả như ngày hội đích thực khi đội nhà giành chiến thắng trước Thanh Hóa
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • ĐT futsal Việt Nam đánh bại Lebanon 6-2 ĐT futsal Việt Nam đánh bại Lebanon 6-2

    Trận giao hữu với ĐT futsal Lebanon vào chiều 26/4 tại nhà thi đấu Phú Thọ được coi là màn tổng duyệt đối với ĐT futsal Việt Nam trước thềm VCK futsal châu Á 2014. Và thầy trò ông Bruno Garcia Formoso đã gây ấn tượng mạnh bằng chiến thắng giòn giã với tỷ số 6-2.

  • Hùng Vương An Giang sẽ không bỏ V-League Hùng Vương An Giang sẽ không bỏ V-League

    Trả lời phóng viên BONGDAPLUS sau trận đấu giữa Hùng Vương An Giang và Đồng Tâm Long An trong khuôn khổ lượt trận 14, V-League 2014 trên sân An Giang. Trợ lí HLV Nguyễn Châu Hồng đã khẳng định: “Hùng Vương An Giang sẽ không bỏ V-League như lời đồn đại”.

  • HA.GL 4–5 SHB Đà Nẵng: Mưa bàn thắng tại Pleiku HA.GL 4–5 SHB Đà Nẵng: Mưa bàn thắng tại Pleiku

    Ở cuộc đối đầu giữa HA.GL và SHB Đà Nẵng vào chiều nay (26/4), cả hai đội tạo nên màn rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn, và chỉ trong vòng 35 phút của hiệp 1 đã có đến 6 bàn thắng được ghi.

  • HV.AG 2- 0 ĐT.LA: Chiến thắng đầu tiên của An Giang HV.AG 2- 0 ĐT.LA: Chiến thắng đầu tiên của An Giang

    Sau 12 trận toàn thua và hòa, cuối cùng Hùng Vương An Giang cũng đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa bóng năm nay khi đánh bại Đồng Tâm Long An với tỷ số 2-0. Đây là trận đấu trong khuôn khổ lượt trận 14, V-League 2014, diễn ra chiều nay (26/4) trên sân An Giang.

  • ĐT nữ Việt Nam rèn quân tại trung tâm huấn luyện số 1 Hàn Quốc ĐT nữ Việt Nam rèn quân tại trung tâm huấn luyện số 1 Hàn Quốc

    Từ ngày 26/4 đến 8/5, ĐT nữ Việt Nam sẽ tập huấn Trung tâm huấn luyện Quốc gia Paju (Hàn Quốc), nơi được xem là “nhà” của tất cả các ĐTQG nam và nữ Hàn Quốc.

  • T.QN 1-0 Thanh Hóa: Thắng lợi kiên cường T.QN 1-0 Thanh Hóa: Thắng lợi kiên cường

    T.QN đã thi đấu xuất sắc để đánh bại Thanh Hóa - đội bóng vô địch lượt đi của mùa giải năm nay. Việc phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân khách và cũng là trận thua thứ 2 từ đầu giải đã ngôi đầu bảng của Thanh Hóa bị đe dọa.

  • T.QN 1-0 Thanh Hóa: Chiến thắng kiên cường T.QN 1-0 Thanh Hóa: Chiến thắng kiên cường

    Mọi nỗ lực ghi bàn của Thanh Hoá đều thất bại trước lối chơi kiên cường của chủ nhà T.QN, khiến đội đầu bảng phải ra về tay trắng.

  • ĐT futsal Việt Nam gút danh sách: Chỉ một cầu thủ bị loại ĐT futsal Việt Nam gút danh sách: Chỉ một cầu thủ bị loại

    Ngay trước trận giao hữu với ĐT futsal Lebanon tại nhà thi đấu Phú Thọ vào chiều nay 26/4, ĐT futsal Việt Nam đã thông báo danh sách cuối cùng dự VCK futsal châu Á 2014.

  • HV An Giang chơi trận cuối dưới thời HLV Nhan Thiện Nhân HV An Giang chơi trận cuối dưới thời HLV Nhan Thiện Nhân

    Trước trận đấu giữa HV An Giang – Đồng Tâm Long An ở vòng 14, HLV trưởng Nhan Thiện Nhân của đội chủ sân Long Xuyên đã nộp đơn xin từ chức, và sáng nay (26/4) ở cuộc kỹ thuật trước trận đấu, ông Nhân đã tuyên bố đây sẽ là trận đấu cuối cùng ông nắm đội HV An Giang.

  • Thắt chặt an ninh tại các địa điểm thi đấu VCK futsal châu Á 2014 Thắt chặt an ninh tại các địa điểm thi đấu VCK futsal châu Á 2014

    Để đảm bảo công tác an ninh, an toàn cho vòng chung kết giải futsal châu Á 2014, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã làm việc với BTC địa phương. Ở một diễn biến khác, một số đội đã có mặt tại TP.HCM.

  • Than.QN quyết tâm chơi hết mình trước Thanh Hóa Than.QN quyết tâm chơi hết mình trước Thanh Hóa

    Khi những vấn đề hậu trường được giải quyết xong xuôi, Than.QN sẽ tung hỏa lực cực mạnh, đá một trận toàn lực khi đối đầu với Thanh Hóa.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x