Kết thúc V-League sớm, cầu thủ ĐT.LA ai về nhà nấy

Thụy Du
15:10 ngày 26-08-2013
Dù V-League vẫn còn 1 vòng đấu nữa mới kết thúc, nhưng ĐT.LA đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Sau trận đấu với HN.T&T, HLV Ngô Quang Sang đã cho phép các cầu thủ trở về nhà và sẽ tập trung trở lại vào đầu tháng 10 tới.
Kết thúc V-League sớm, cầu thủ ĐT.LA ai về nhà nấy

Cụ thể, thầy trò Ngô Quang Sang sẽ tập trung trở lại vào ngày 7/10 tới để chuẩn bị cho V-League 2014. Dù V-League 2013 vẫn còn 1 lượt trận, nhưng do gặp XMXT.SG ở lượt cuối và đội bóng này bỏ giải nên ĐT.LA coi như đã hoàn thành mùa giải. Ngay sau trận đấu với HN.T&T, HLV Ngô Quang Sang đã giải tán đội, cho phép các cầu thủ về nhà.

Sau mùa bóng 2013, một số cầu thủ như Quốc Cường, Quang Long, Thanh Tân… đã hết hợp đồng. Trong lúc đó, các ngoại binh như West, Cleiton, Gilson cũng không còn ràng buộc nào với ĐT.LA. Trao đổi với chúng tôi, Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm cho biết: “Trước mắt làm thanh lý để các cầu thủ ngoại trở về nước. Họ cũng không phải là những cầu thủ có chuyên môn xuất sắc nên chúng tôi không vội tái ký hợp đồng. Hơn nữa để xem tình hình sử dụng ngoại binh mùa tới ra sao mới tính tiếp”.

Trong khi đó, Việt Thắng cũng đã chấm dứt bản hợp đồng 1 năm cho mượn để trở lại CLB chủ quản B.BD. Số tiền mà ĐT.LA bỏ ra để mượn tiền đạo này là khá “chát” với con số 1,1 tỷ đồng. Nhưng bù lại, những đóng góp của Việt Thắng cho ĐT.LA cũng khá lớn. Điều đó thể hiện ở 7 bàn thắng mà anh ghi được tại V-League 2013.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • VCK Futsal châu Á 2013: Thái Sơn Nam sẵn sàng xung trận VCK Futsal châu Á 2013: Thái Sơn Nam sẵn sàng xung trận

    Công việc chuẩn bị đã hoàn tất, Thái Sơn Nam giờ sẵn sàng tranh tài tại VCK futsal châu Á 2013, sẽ khai màn vào ngày mai (27/8).

  • BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 21 V-League BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 21 V-League

    HN.T&T đánh bại ĐTLA 2-1 và đăng quang sớm 1 vòng đấu, đó là điểm nhấn đáng chú ý nhất của vòng 21 V-League Eximbank 2013.

  • Kết quả, BXH, con số nổi bật vòng 21 V-League 2013 Kết quả, BXH, con số nổi bật vòng 21 V-League 2013

    Trở thành nhà vô địch với 6 trận bất bại liên tiếp, HN.T&T chứng tỏ họ xứng đáng với chiếc ngai vàng của V-League 2013.

  • Bầu Hiển thưởng 3 tỷ đồng cho HN T&T Bầu Hiển thưởng 3 tỷ đồng cho HN T&T

    Hưng phấn sau chức vô địch V-League lần thứ 2 trong lịch sử CLB, lãnh đạo đội bóng này tiết lộ mức thưởng dành cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có thể lên tới 3 tỷ đồng.

  • Lên ngôi vô địch V-League 2013, HN.T&T nói gì? Lên ngôi vô địch V-League 2013, HN.T&T nói gì?

    Vỡ òa trong xúc cảm của sự sung sướng, từ HLV Phan Thanh Hùng, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội đến bầu Hiển đều không ngại ngần chia sẻ về chức vô địch V-League lần thứ 2 của HN.T&T.

  • Người hùng của HN T&T: “Tòa tháp vàng” Gonzalo Người hùng của HN T&T: “Tòa tháp vàng” Gonzalo

    HN.T&T chính thức đoạt chức vô địch V-League 2013 và tiền đạo Samson đã vươn lên dẫn dầu danh sách Vua phá lưới (14 bàn), nhưng để chọn một gương mặt nổi bật ở đội bóng Thủ đô thì Gonzalo xứng đáng nhận được nhiều phiếu bầu nhất.

  • BongdaplusTV: Hector, người hùng thầm lặng của SLNA BongdaplusTV: Hector, người hùng thầm lặng của SLNA

    SLNA đã giành chiến thắng 2-1 trong SHB Đà Nẵng và leo lên vị trí thứ 2 trên BXH V. League 2013.

  • Bình luận: Đỉnh cao là HN.T&T! Bình luận: Đỉnh cao là HN.T&T!

    HN.T&T đã hiện thực hóa được giấc mơ vô địch bằng một chiến tích quá đỗi ngọt ngào. Với khát vọng, sức mạnh và lòng tự trọng của một đội bóng lớn, HN.T&T đã chinh phục thành công ngai vàng V-League 2013.

  • HN.T&T: Đời chưa bao giờ đẹp thế! HN.T&T: Đời chưa bao giờ đẹp thế!

    Bầu Hiển đã xuống khu kỹ thuật, rồi khi đội nhà đăng quang, ông hào hứng kêu gọi mọi người “tung” thuyền trưởng Phan Thanh Hùng lên không trung. Và dù trước mặt mình là một rừng nhà báo, nhưng doanh nhân lão luyện Đỗ Quang Hiển vẫn không thể giấu những giọt nước mắt hạnh phúc.

  • SLNA “học tập” Arsenal SLNA “học tập” Arsenal

    Trong trận đấu cuối cùng của mình trên sân nhà ở mùa giải 2013, SLNA đã học theo "phong cách Arsenal" để gửi lời cảm ơn tới các CĐV xứ Nghệ - những người đã đóng góp nguồn sức mạnh vô tận cho thầy trò HLV Hữu Thắng.

  • Thanh Hóa “bơi” trong tiền thưởng Thanh Hóa “bơi” trong tiền thưởng

    Đánh bại B.BD với tỉ số 2-1, Thanh Hóa không chỉ sống trong niềm vui mà họ còn được... bơi trong tiền thưởng. Bầu Đệ đã quyết định thưởng nóng 700 triệu cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x