Những vụ chấn thương kinh hoàng của bóng đá Việt Nam

BONGDAPLUS.VN
06:33 ngày 23-02-2014
Danny David, hay Tạ Thái Học không phải là nạn nhân duy nhất của những pha vào bóng như “triệt hạ” đối thủ. Bởi cùng cảnh ngộ với 2 cầu thủ này, còn rất nhiều đồng nghiệp đã phải tới thẳng bệnh viện và nghỉ dài hạn vì gãy chân, sứt đầu, mẻ trán…
Những vụ chấn thương kinh hoàng của bóng đá Việt Nam
Chân gãy đôi vì va chạm
Chân của cầu thủ Nguyễn Nhân Tài đã bị gãy đôi trong trận mở màn bảng D giải U19 QG - Cúp Tôn Hoa Sen 2014 diễn ra tại Bình Dương giữa Cần Thơ và CS Đồng Tháp ngày 10/2. Theo dự kiến, phải hơn 6 tháng sau cầu thủ trẻ này mới có thể bắt đầu tập hồi phục trở lại.

“Tiều phu” tuổi 19
Cầu thủ Huỳnh Tấn Hùng của HV.An Giang gãy 2 ống xương ở mắt cá sau cú đạp bóng của cầu thủ Lê Thái Quang (Trẻ SHB.ĐN) ở vòng 6, giải hạng Nhất 2012 trên sân Chi Lăng. Rất may cho Tấn Hùng, sau khi vào TP.HCM để kiểm tra mức độ chấn thương, anh chỉ phải bó bột.

Cơn ác mộng của Lucas Cantoro
Tiền đạo của HN.ACB đã bị trung vệ Chí Công phi thẳng hai chân vào đầu gối trong trận B.BD - HN.ACB tại vòng 21, V.League 2011. Kết quả, Cantoro phải nghỉ đến hết giải với 1 đầu gối bị vỡ vụn và sau khi hồi phục chấn thương anh đã mất đi phong độ như 1 năm trước.

“Máy chém” cũng bị… toác đầu
Trung vệ Huy Hoàng vốn nổi tiếng với lối chơi chém đinh chặt sắt. Và cầu thủ xứ Nghệ chính là nỗi khiếp đảm của các tiền đạo. Nhưng ở vòng 4, V.League 2012, Huy Hoàng đã bị Samson (HN.T&T) cho ăn nguyên gầm giày vào mặt. Kết quả, Huy Hoàng bị chấn động vùng não, máu tụ nhiều vùng mắt, phải nghỉ hơn 1 tháng mới trở lại thi đấu cho SLNA.

Lee Nguyễn sợ các hậu vệ V.League
Đẳng cấp của cầu thủ người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên có một nghịch lí, tiền vệ này lại chơi bóng không thành công ở Việt Nam. Về sau Lee Nguyễn tiết lộ: “Bóng đá Việt Nam có rất nhiều hậu vệ luôn chơi rắn quá mức cần thiết. Tôi luôn cảm thấy rất sợ bởi không biết khi nào phải lên cáng rời sân”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x