Trọng Hoàng: Nói ít, làm nhiều!

Đ.N
13:08 ngày 21-07-2014
Một bàn thắng và một pha “dọn dỗ” cho Abass ghi bàn, Trọng Hoàng xứng đáng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận B.BD-HV.AG nếu có danh hiệu này.

Trong trận giao hữu ĐT Việt Nam - ĐT Myanmar hôm 2/7 (6-0) trên sân Gò Đậu (Bình Dương), Trọng Hoàng đã không được HLV Toshiya Miura sử dụng một phút nào. Nhiều người đã lo ngại là đội phó của B.BD sẽ tự ái. Nhưng sau trận đấu đó, Trọng Hoàng cho biết: “Đấy là điều hết sức bình thường và tôi sẽ chứng minh mình có một suất đá chính xứng đáng nếu được chọn”.

Đúng, Trọng Hoàng luôn là thế! Anh là người cầu tiến và luôn đặt ra những mục tiêu cụ thể. Chiều qua, khi ngồi trên sân Gò Đậu xem trận đấu, hẳn vị “thuyền trưởng” của ĐT Việt Nam hài lòng với màn trình diễn chói sáng của cậu học trò. Và đương nhiên, chẳng có gì lạ, nếu như đợt tập trung tới đây, ông sẽ “đặt chỗ” cho Trọng Hoàng, thậm chí sử dụng anh như một “kép chính”.

B.BD đã có 3 điểm để vượt mặt HN.T&T sau vòng 21. Trọng Hoàng vui vì anh đóng góp vào thắng lợi đó, thực hiện lời hứa khi đặt chân đến đất Thủ: “Tôi muốn chứng minh rằng, B.BD đã không hề nhầm lẫn khi ký hợp đồng với Trọng Hoàng!”.

Vâng, Trọng Hoàng luôn nói ít làm nhiều! Và cũng vì điều đó mà tiền vệ này luôn có được thiện cảm lớn từ BHL, đồng đội và các cổ động viên!
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x