Giải BTV – Number One Cup 2013:

U23 Việt Nam 2-2 Semen FC: Hai đội chấp nhận chia điểm

Xuân Thuỷ Xuân Thuỷ
19:23 ngày 26-10-2013
Đúng như dự đoán, U23 Việt Nam đã thi đấu hưng phấn. Pha ghi bàn sau phá đá phạt đẳng cấp của Mạnh Hùng đã giúp U23 Việt Nam gỡ hòa 2-2 trước Semen Sapang FC. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.
U23 Việt Nam 2-2 Semen FC: Hai đội chấp nhận chia điểm
Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link:http://www.facebook.com/BaoBongDa

----

Clip diễn biến chính của trận đấu giữa U23 Việt Nam và Semen Padang FC

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


HẾT GIỜ!

94' Nguy hiểm! Edward Junior Wilson vừa có tình huống xâm nhập vòng cấm và đối mặt với thủ môn Bửu Ngọc. Trong tình tắc, Mạnh Hùng đã xoài người phá bóng giải nguy. Một tình huống xuất sắc của Mạnh Hùng.

90' Semen FC vừa có pha tấn công bên cánh phải và một cầu thủ đã tung ra cú dứt điểm. Nhưng đó là cú sút từ xa và thiếu chính xác. Họ cũng đang tận dụng tối đa quyền thay người để kéo dài thời gian.

88' Nguy hiểm! Hồng Quân vừa có tình huống phối hợp ăn ý với Hà Minh Tuấn. Anh chạy cắt mặt rồi thực hiện cú căng ngang.  Bóng đi mạnh, khẽ chạm vào người thủ môn Eka rồi đi hết đường biên. Ở tình huống này, nếu Văn Quyết hiểu ý ập vào, khả năng bàn thắng sẽ đến.

86' Đáng chú ý, Hồng Quân đa bị chảy máu đầu sau pha va chạm với một cầu thủ đối phương. Anh đang được các bác sĩ chăm sóc và sẽ thi đấu với một chiếc băng trên đầu.

85' Vừa rồi là tình huống va chạm giữa tiền vệ Yuu với Quang Hùng. Cầu thủ của đối phương đã phản ứng khá quyết liệt.

84' Ngay sau khi vào sân, Hồng Quân có tình huống qua bóng cơ bản và xâm nhập thẳng vào vòng cấm. Đáng tiếc, thay vì chuyền bóng cho đồng đội, anh lại tung ra cú dứt điểm ngay nên thiếu chính xác.

83' HLV Hoàng Văn Phúc quyết đinh tung Hồng Quân vào sân. Anh thay cho tiền vệ Phi Sơn.

80' Trong những phút vừa qua, trận đấu diễn ra với tốc độ trung bình. Đây cũng là thời điểm thể lực của cầu thủ hai bên ít nhiều bị suy giảm. Tuy nhiên, thế chủ động vẫn thuộc về U23 Việt Nam.

76' Vừa rồi là tình huống lưới của Semen đã rung lên sau pha đánh đầu của Hà Minh Tuấn. Tuy nhiên, trọng tài Vũ Trọng Thư xác định Minh Tuấn đã phạm lỗi với thủ môn Eka. Tình huốn này anh cũng đã phải nhận thẻ vàng.

71' U23 Việt Nam tiếp tục có sự thay đổi nhân sự. Văn Thắng vào sân thay cho Hoàng Thiên.

68' U23 Việt Nam vừa có tình huống tân công khá tốt. Văn Quyết chuyền bóng ngược lại cho Quang Hùng. Hậu vệ này xâm nhập vào vòng cấm. Đáng ra anh nên tìm cách chuyền bóng ngay thì Quang Hùng lại dẫn bóng thêm một nhịp và tạo điều kiện cho trung vệ đối phương truy cản.

65' U23 Việt Nam thay đổi nhân sự. Vũ Minh Tuấn vào thay cho Hải Huy. Đây là thay đổi đầu tiên của HLV Hoàng Văn Phúc trong trận đấu này.

61' Vào không??? Rất tiếc không vào. Đó là pha đánh đầu của Hà Minh Tuấn. Bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

60' Thật kinh ngạc và đáng tiếc. Mạnh Hùng lại vừa thực hiện một cú đá phạt bằng chân trái chếch bên góc phải, anh đưa bóng đi trúng xà ngang bật ra. Tình huống này, thủ môn Eka của Semen FC đã đứng nhìn. 

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


57' Hưng phấn, U23 Việt Nam tiếp tục thi đấu cống hiến. Ngay sau đó, Văn Quyết còn có một tình huống xâm nhập vào vòng cấm. Rất tiếc là một trung vệ của đội khách đã kịp truy cản.

55' VÀO!!! Một bàn thắng quá đẹp cho U23 Việt Nam. Đó là pha đá phạt hàng rào rất đẹp, rất đẳng cấp của Mạnh Hùng. Cần phải nhắc lại, Mạnh Hùng là một trung vệ và pha đá phạt bằng chân trái của anh không khác gì một siêu tiền vệ.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


53' Nguy hiểm dành cho U23 Việt Nam. Semen FC có pha tấn công dọc biên phải. Bóng đến chân Vendry Mofu, cầu thủ này thực hiện quả tạt vào trong. Rất may, quả tạt của Vendry Mofu lại thiếu chính xác.

50' Nguy hiểm! Từ đường chuyền bên cánh trái, Phi Sơn bật cao đánh đầu. Đáng tiếc cú dứt điểm của Phi Sơn lại đưa bóng trúng một trung vệ của đối phương đi ra ngoài. 

48' Ngay những phút đầu tiên của hiệp thi đấu thứ 2, U23 đã ào lên tấn công. Hy vọng trong những phút sắp tới, U23 Việt Nam sẽ sớm có bàn thắng.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU 
---
HẾT HIỆP 1

47' Nguy hiểm! Văn Quyết thực hiện đường chuyền thông minh cho Phi Sơn đang đứng trong vòng cấm. Đáng tiếc, cầu thủ này lại vội vã tung ra cú dứt điểm.Cú sút này không đủ uy lực để hạ gục thủ môn Eka.

44' Cơ hội! Văn Quyết đi bóng tốc độ và đối mặt với thủ môn Eka. Thậm chí, anh vượt qua cả thủ môn này nhưng do góc sút quá hẹp, Văn Quyết buộc phải trả ngược lại cho Hoàng Thiên. Đáng tiếc do khoảng cách khá xa và chần chừ, Hoàng Thiên đã không thể tung ra cú dứt điểm.

38' Trận đấu diễn ra với tốc độ chậm hơn. Semen FC cũng đẩy cao đội hình sau khi họ có bàn nâng tỉ số lên 2-1. Tuy nhiên, về tổng thể, U23 Việt Nam vẫn nhỉnh hơn đối phương ở khả năng kiểm soát bóng. Cái thiếu của chúng ta lúc này là có những pha phối hợp chính xác hơn ở thời điểm quyết định.

34' Nguy hiểm! Ngay sau đó cầu thủ Gabriel Vizcarra của Semen Padang có pha sô lô bên hành lang cánh trái, qua 4 cầu thủ của U23 Việt Nam rồi tung ra cú dứt điểm. Bóng đi sệt và khá hiểm nhưng lại không chính xác.

32' Bàn thắng?! Không, không phải. Đó là tình huống đánh đầu ra ngoài của Hải Huy. Quá đáng tiếc, từ quả tạt bên cánh phải rất tốt của đồng đội nhưng Hải Huy lại thực hiện cú đánh đầu ra ngoài. Ở tình huống này, thủ môn Eka đã rơi vào tình huống bất lợi và chỉ cần cú lắc đầu của Hải Huy chính xác, lưới của Semen chắc chắn rung lên.

30' Chúng ta đang thi đấu khá tốt. Ép sân, liên tục có những tình huống tấn công nhưng rõ ràng cần phải cẩn trọng với những pha phản công nhanh của đối phương. Bàn thua vừa rồi là một ví dụ. 

28' VÀO!!! Vendry Mofu vừa nâng tỉ số lên 2-1 cho đội khách. Đây là tình huống phản công khá đơn giản của đội bóng đến từ xứ Vạn đảo. Từ đường chuyền dài, Vendry Mofu băng xuống đối mặt với Bửu Ngọc và anh khẽ chạm chân, đưa bóng vào lưới trống.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


24' U23 Việt Nam đang thi đấu rất hưng phấn. Quãng thời gian vừa qua là thời điểm họ liên tục dồn ép đối phương. Có thể thấy chúng ta khá mạnh ở những tình huống tấn công dọc biên, nơi có sự cơ động của Văn Quyết lẫn Phi Sơn.

20' Nguy hiểm! Liên tiếp là những cú dứt điểm của U23 Việt Nam. Đầu tiên là Phi Sơn quặt bóng rồi dứt điểm ngay. Tuy nhiên, cú sút của anh quá nhẹ với thủ môn Eka. Ngay sau đó, U23 Việt Nam lại có tình huống tấn công trung lộ. Văn Quyết có bóng và anh quyết định thực hiện pha dứt điểm ngay. Lực cú sút này rất tốt những đáng tiếc bóng lại đi vọt xà.

19' VÀO!!! 1-1 cho ĐT U23 Việt Nam. Người lập công là tiền vệ Hoàng Thiên. Pha tấn công này xuất phát bên cánh phải. Phi Sơn lao xuống như một mũi tên rồi thực hiện quả tạt vào trong. Văn Quyết bật cao khẽ chạm bóng, tạo điều kiện cho Hoàng Thiên sút tung lưới thủ môn Eka của đối phương.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


16' Nguy hiểm! U23 Việt Nam vừa có tình huống đá phạt ở khoảng cách chừng 24 mét. Góc sút khá rộng và người thực hiện là Hải Huy. Cầu thủ này khéo léo đưa bóng đi qua hàng rào đối phương. Tuy nhiên, đích đến của tình huống đá phạt này lại đi ra ngoài khung thành. 

14' Trước sự cổ vũ của khán giả trên sân Bình Dương, U23 Việt Nam đang ào lên tấn công. Họ ép sân Semen Padang FC và có khá nhiều mảng miếng phối hợp đa dạng.

12' Có thể thấy Semen Padang FC là đội bóng chơi đơn giản. Họ chuyền bóng nhanh nhưng thi đấu hiện tại. Các đường chuyền của Semen Padang FC đa phần là chuyền dài, tận dụng thể lực tốt của các cầu thủ phía trên.

10' Nguy hiểm! Phi Sơn vừa thực hiện quả tạt bên cánh phải rất tốt cho Hà Minh Tuấn băng vào. Đáng tiếc là cú băng vào của Minh Tuấn lại hơi với và anh đã bỏ qua cơ hội ghi bàn gỡ hòa. Quá đáng tiếc!

8' Vào!!! Semen Padang FC đã có bàn mở tỉ số. Từ đường chuyền vào trong bên cánh trái của đồng đội, Vendry Mofu khôn ngoan phá bẫy việt vị, vượt qua sự truy cản của Ngọc Đức và mở tỉ số. 1-0 cho các đội khách đến từ xứ Vạn đảo.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


5'  Nguy hiểm! Đội khách Semen Padang FC vừa có pha tấn công cánh phải rồi xâm nhập vào trung lộ khá nguy hiểm. Một tình huống lộn xộn trước khung thành Bửu Ngọc và rất may Thanh Hào đã kịp phá bóng giải nguy.

2'  U23 Việt Nam vừa tổ chức một pha tấn công bên cánh phải và buộc một cầu thủ của Semen Padang FC phạm lỗi. Tuy nhiên, pha đá phạt sau đó của Văn Quyết không thực sự tốt.

1' Một trung vệ của Semen Padang FC để tay chạm bóng trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài không cho rằng đó là tình huống mà cầu thủ này cố ý dùng tay chơi bóng nên ông không thổi phạt.

- U23 Việt Nam là đội giao bóng trước.

Trận đấu bắt đầu

- BTC trận đấu đang cho tiến hành những thủ tục cần thiết trước khi bước vào trận đấu.

- SVĐ Bình Dương đã không còn một chỗ trống. NHM đã đến rất đông để cổ vũ cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc.

- Do trận đấu giữa Đồng Nai - Bangu Atletico Clube vừa mới kết thúc (hòa 1-1) nên U23 Việt Nam và Semen Padang FC đang làm thủ tục chuẩn bị ra sân.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
U23 VIỆT NAM: Bửu Ngọc, Quang Hùng, Thanh Hào, Mạnh Hùng, Ngọc Đức, Phi Sơn, Hải Huy, Thanh Hiền, Hoàng Thiên, Văn Quyết, Hà Minh Tuấn.
SEMEN PADANG FC: Eka, Maulana, Hengki, Wahyu, Setya, Moro, Hyun-goo, Aiboy, Wilson, Vizcarra, Bonai

THÔNG TIN XUNG QUANH
- U23 Việt Nam: Đội hình mạnh nhất.
- Seman Padang: Đội hình mạnh nhất.
- Để chuẩn bị cho SEA Games 27, tới thời điểm này, U23 Việt Nam đang có phong độ ấn tượng với chuỗi 10 trận liên tiếp bất bại. Thậm chí, U23 Việt Nam thắng tới 8 trận.
- Trong chuỗi 10 trận bất bại, U23 Việt Nam ghi được 26 bàn (trung bình 2,6 bàn/trận), chỉ thủng lưới 8 bàn (trung bình 0,8 bàn/trận).
- Semen Padang FC hiện là nhà vô địch của Indonesian Premier League 2012. Đội bóng này cũng đã giành vé vào thẳng trận chung kết Indonesian Premier League 2013 (dự kiến diễn ra vào ngày (2/11).
- Semen Padang FC chính là đội bóng đã đánh bại SHB.ĐN của Việt Nam tại vòng 1/8 AFC Cup 2013.


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • s1mple tiết lộ chuẩn bị mở lớp học Counter-Strike s1mple tiết lộ chuẩn bị mở lớp học Counter-Strike

    Kể từ khi dừng thi đấu Counter-Strike chuyên nghiệp vào tháng 10/2023, Oleksandr "⁠s1mple⁠" Kostyliev chưa có ý định quay trở lại thi đấu CS2. Trong buổi trò chuyện mới đây cùng HLTV, siêu sao người Ukraine đã chia sẻ về định hướng bản thân cũng như các hoạt động trong thời gian tạm dừng thi đấu.

  • Tuyển thủ CS2 nêu thực trạng của Counter-Strike Bắc Mỹ Tuyển thủ CS2 nêu thực trạng của Counter-Strike Bắc Mỹ

    Sau khi giành chức vô địch tại ESL Challenger Melbourne CS2, tuyển thủ Felipe “insani” Yuji trả lời phỏng vấn với Dot Esports tiết lộ đội đã thi đấu tốt hơn sau khi rời Bắc Mỹ để về Brazil. Hiện tại, các giải đấu Counter-Strike của Brazil ngày càng phát triển trong khi Bắc Mỹ thì ngày càng thụt lùi.

  • Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Urawa Reds, 14h00 ngày 3/5: Chìm sâu khủng hoảng 14h00 ngày 3/5: Kawasaki Frontale vs Urawa Reds

    Nhận định bóng đá trận đấu Kawasaki Frontale vs Urawa Reds trong khuôn khổ vòng 11 giải VĐQG Nhật Bản 2024 diễn ra vào lúc 14h00 ngày 3/5. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

  • Tin giờ chót 1/5: MU sẵn sàng chi 100 triệu euro cho trung vệ của Barca Tin giờ chót 1/5: MU sẵn sàng chi 100 triệu euro cho trung vệ của Barca

    MU sẵn sàng chi 100 triệu euro mua Araujo, Kane khẳng định sẽ ở lại Bayern lâu dài, Thiago Silva được 3 đội bóng London quan tâm.... là những tin tức nổi bật tối ngày 1/5.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x