GIAO HỮU CÁC CLB - sân Commerzbank (Đức)

20h30 ngày 10/8, Eintracht Frankfurt vs Inter: Inter trông vào hàng thủ

HUY HIẾU
14:34 ngày 10-08-2014
Inter đang thể hiện phong độ rất tốt ở giai đoạn khởi động cho mùa giải mới. Trước Eintracht Frankfurt tối nay, sự xuất sắc của hàng thủ sẽ tiếp tục đưa đội bóng áo xanh-đen tới kết quả khả quan?
20h30 ngày 10/8, Eintracht Frankfurt vs Inter: Inter trông vào hàng thủ

Inter không lọt vào tới chung kết Guinness Internacional Champions Cup 2014, nhưng trên thực tế đội quân của HLV Walter Mazzarri đã bất bại cả 3 trận. Inter cầm hòa 2 đối thủ cực mạnh Man Utd và Real Madrid trong 90 phút, trước khi đánh bại đội bóng đồng hương Roma 2-0 ở trận cuối. Đó là thành tích không mấy Interista nghĩ tới ở thời điểm lực lượng đội bóng đang yếu như hiện nay.

Inter sắp bước vào năm thứ hai triều đại HLV Mazzarri, thời điểm mà những thay đổi của chiến lược gia này hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả tích cực, sau nhiều chuệch choạc mùa trước. Trên đất Mỹ, hàng thủ Inter chính là điểm sáng nhất, với sự tỏa sáng của tân binh Nemanja Vidic. Cựu trung vệ Man Utd hòa nhập cực nhanh với sơ đồ 3 hậu vệ tại Inter, thậm chí sớm trở thành thủ lĩnh hàng thủ, điều ít người chờ đợi khi Vidic mới chỉ chân ướt chân ráo gia nhập sân Giuseppe Meazza.

Trong 4 trận giao hữu từ đầu Hè 2014 tới nay, Inter mới chỉ thủng lưới đúng 1 bàn. Đó là bàn thua trước Real từ cú sút xa xuất thần của Gareth Bale. Còn lại, ngay cả những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất cũng đều phải chịu khuất phục trước cái boong-ke màu xanh-đen.

Inter từng có nhiều kỷ niệm đẹp trong các trận chiến với những đối thủ Đức ở cúp châu Âu, đặc biệt là Bayern. Tuy nhiên, Eintracht Frankfurt chỉ là một đại diện trung bình của Bundesliga, với thực lực khá khiêm tốn. Ngoại trừ tiền đạo 31 tuổi Nelson Valdez, đội hình của Eintracht Frankfurt không có gương mặt nào thực sự đáng chú ý. 

Các đội bóng lớn tại Italia nói chung gần như chỉ coi trọng đúng 2 giải đấu: Serie A và Champions League. Mọi giải đấu khác như Coppa Italia hay Europa League đều bị xem là thứ yếu, chứ chưa nói tới các trận giao hữu. Tuy nhiên ở thời điểm đang phải liệu cơm gắp mắm để tái xây dựng đội bóng, Inter lại rất cần các trận giao hữu để thử nghiệm con người, cũng như tìm được sự tự tin trước mùa giải mới.

Trước Eintracht Frankfurt không có gì quá nổi bật, Inter vẫn có thể sẽ chọn lối chơi chắc chắn, trước khi trừng phạt đối thủ Đức bằng những đợt lên bóng nhanh và sắc lẹm!

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Eintracht Frankfurt thắng 3, thua 7/10 trận gần đây; Inter thắng 4, thua 1/5 trận gần nhất.
- Theo châu Á, Eintracht Frankfurt thắng 4, thua 4/8 trận sân nhà vừa qua; Inter thắng 5, thua 3/8 trận sân khách gần đây.
- Eintracht Frankfurt thắng 3, hòa 2, thua 4/9 trận sân nhà gần nhất; Inter thắng 4, hòa 2, thua 2/8 trận sân khách vừa qua.
- 7 trận gần nhất của Eintracht Frankfurt đều không kết thúc hiệp 1 với tỷ số 0-0. 

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn thắng
3/4 trận sân nhà gần đây của Eintracht Frankfurt và 7/9 trận gần nhất của Inter đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Với hàng thủ cực chắc của Inter, việc trận này có ít hơn 3 lần lưới rung rất dễ xảy ra.
Lưới rung cuối trận
9/12 trận gần đây của Inter và 6/7 trận sân nhà vừa qua của Eintracht Frankfurt đều có bàn thắng kể từ sau phút 70. Tin trận này cũng sẽ có sự thay đổi tỷ số trong 20 phút cuối hiệp 2. 


DỰ ĐOÁN: 0-2

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • Có Osvaldo, Inter như hổ thêm cánh Có Osvaldo, Inter như hổ thêm cánh

    Pablo Osvaldo có thể chỉ được xem là hàng thải của Southampton, nhưng việc trở lại Serie A sẽ giúp tiền đạo gốc Argentina này tìm lại được phong độ. Có Osvaldo, hàng công Inter vốn đã mạnh lại giống như hổ thêm cánh vậy.

  • Milanista muốn Perin hơn là Lopez Milanista muốn Perin hơn là Lopez

    Thông tin Milan đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Diego Lopez từ Real Madrid khiến hầu hết các Milanista hết sức thất vọng. Viễn cảnh này khá gần thực tế, trong khi các Milanista đều thích Mattia Perin (Genoa) hơn.

  • Serie A không giữ chân được Vua phá lưới! Serie A không giữ chân được Vua phá lưới!

    Ciro Immobile chỉ vừa nổi lên ở mùa giải vừa qua, ghi 22 bàn thắng cho Torino ở Serie A, nhưng đã bị Dortmund cuỗm mất. Một lần nữa, Serie A lại không giữ chân được vua phá lưới giải đấu, cho thấy sự đuối về nền tảng tài chính của giải đấu này.

  • 20h00 ngày 6/8: Ngôi sao Indonesia vs Juventus 20h00 ngày 6/8: Ngôi sao Indonesia vs Juventus

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa ngôi sao Indonesia và Juventus.

  • Bình luận Napoli - Barcelona: Gạch nối Maradona Bình luận Napoli - Barcelona: Gạch nối Maradona

    Gạch nối gần như duy nhất giữa Barcelona và Napoli trong lịch sử chính là Diego Maradona.

  • 5 việc Milan phải làm để đoạt Scudetto 5 việc Milan phải làm để đoạt Scudetto

    Sẽ rất khó để HLV Filippo Inzaghi có thể đăng quang ngay mùa bóng đầu tiên ở Serie A trên ghế chỉ đạo. Muốn đoạt Scudetto trong tương lai gần, Milan cần phải thực hiện được 5 điều sau.

  • 2014/15 - mùa bóng của Rafael Benitez? 2014/15 - mùa bóng của Rafael Benitez?

    Khi Tottenham tìm HLV thay Tim Sherwood, họ nghĩ ngay đến Rafael Benitez. Nhưng dù được đề nghị một mức lương hậu hĩnh, ông vẫn kiên quyết từ chối trở lại nước Anh. Lý do Benitez đưa ra khi ấy: ông cảm thấy hạnh phúc tại Napoli và muốn ở lại “thêm 10 năm nữa”.

  • Dấu ấn La Liga ở Napoli Dấu ấn La Liga ở Napoli

    Vừa có thêm Michu, tiền đạo người Tây Ban Nha từ Swansea, đội hình Napoli càng in đậm dấu ấn của các cầu thủ từng một thời thi đấu tại La Liga. Thậm chí, trên băng ghế chỉ đạo của đội bóng Italia cũng là một HLV Tây Ban Nha từng dẫn dắt các đội bóng tại La Liga đó là Rafael Benitez.

  • 8h00 ngày 7/8, Milan vs Chivas: Chờ Inzaghi “cải chính” 8h00 ngày 7/8, Milan vs Chivas: Chờ Inzaghi “cải chính”

    Sau màn khởi đầu ấn tượng cùng Milan, tân HLV Filippo Inzaghi đã liên tiếp phải hứng chịu những thất bại khiến người ta phải nghi ngờ về tài năng của ông. Hơn lúc nào hết, trận gặp Chivas là lúc Super Pippo phải “cải chính” thông tin bất lợi ấy...

  • Filippo Inzaghi, nhà độc tài…  thân thiện Filippo Inzaghi, nhà độc tài… thân thiện

    Filippo Inzaghi đang tiến hành nhiều thay đổi ở Milan, khiến ấn tượng ban đầu về “HLV” Super Pippo có vẻ giống một nhà độc tài. Nhưng chìa khóa thành công của vị tân HLV này lại ở sự thân thiện, giống ông thầy cũ Carlo Ancelotti.

  • Juventus - Pháp, mối tình huyền thoại! Juventus - Pháp, mối tình huyền thoại!

    Zinedine Zidane và Michel Platini đều đã để lại những dấu ấn đậm nét tại Serie A. Đây cũng là hai người tiêu biểu nhất của mối tình đã trở thành huyền thoại giữa Juventus và người Pháp…

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x