Brazil: Xứ sở của những bóng hồng rực lửa

Chi Lâm
13:09 ngày 30-01-2014
Một người đàn ông chân chính thích gì? Bóng đá và phụ nữ đẹp. Brazil có cả 2 thứ ấy. Còn gì tuyệt vời hơn khi World Cup diễn ra trên xứ sở túc cầu giáo. Đã vậy, đấy còn là thiên đường của những bãi biển đẹp nhất thế giới, là phụ nữ đẹp, là bikini, là những đường cong nóng bỏng như thiêu đốt mắt người.
Brazil: Xứ sở của những bóng hồng rực lửa
TỪ LIMA ĐẾN LIMA
Nếu đức ông chồng bỏ ăn bỏ ngủ mà xem  World Cup 2014, chị em có thể băn khoăn rằng chồng xem “loại bóng” nào? Một trong những hình ảnh không thể quên của các kỳ World Cup trước khác là những mỹ nhân Brazil vận những bộ bikini bé xíu màu vàng-xanh nhảy múa bốc lửa đang cỗ vũ hết sức nhiệt tình trên khán đài. Các cô nàng như mang bãi biển, Samba và Carnival vào sân bóng.

Người mẫu kiêm diễn viên Fernanda Lima đã tuổi “băm”, vậy mà vẫn khiến cánh đàn ông dán mắt vào màn hình, nhìn lá thăm thì ít, nhìn nàng thì nhiều. Vòng 1 quá nảy nở, lại cầm quả bóng, chả trách có người đã bình luận tấm hình  Fernanda cầm quả bóng  Brazuca như sau: “Có quả nhiều quả bóng trong một tấm hình”.


Chỉ 1 lần xuất hiện trong lễ bốc thăm VCK World Cup 2014, tên tuổi của Lima đã nổi như cồn. Báo chí Brazil quả quyết là  Ronaldo “béo” đã từng dan díu mây mưa với M.C này.  Lima đẹp không? Tất nhiên, nhưng không đến mức tuyệt đỉnh. Nhan sắc cỡ Lima thì Brazil phải có... hàng nghìn là ít. 

Ronaldo nổi tiếng tình trường một cây, nhưng đã lấy vợ thì chỉ chọn phụ nữ Brazil. Vì sao vậy? Anh nói thẳng rằng: “Vì gái Brazil hấp dẫn nhất. Tôi cũng thích gái Thụy Điển, nhưng Brazil là nuột nhất”. Ronaldinho bổ sung rằng phụ nữ Brazil đặc biệt hoang dã trong “chuyện ấy”, có thể khiến cánh đàn ông chết mê chết mệt. Phụ nữ trên khán đài mà còn “cởi mở” như thế, nói chi đến khi lâm trận Vu Sơn?

Trong làng mẫu, Lima chẳng là gì nếu so với một Lima khác: Adriana Lima. Cái họ Lima quả nhiên sản sinh toàn thiên tài “thứ dữ” bởi tên đầy đủ của Rô “béo” là Ronaldo Nazario de Lima. Nếu như cái tên Fernanda Lima chỉ được biết chủ yếu bởi Brazil thì cái tên Adriana Lima đã vang danh toàn thế giới. 

LỬA DƯỚI SÂN, LỬA TRÊN KHÁN ĐÀI
Nếu như quý bà đam mê một bộ nội y của Victoria's Secret đắt tiền thế nào, quý ông mê... người mặc đến chừng ấy. Show diễn nào của Victoria's Secret cũng được cả thế giới mong ngóng, phụ nữ nhìn đồ, đàn ông nhìn vòng 1, vòng 3. Vì sao nội y hãng này đắt? Đẹp và danh tiếng hẳn rồi, một lý do quan trọng là nâng ngực, từ chanh lên cam, từ cam thành bưởi. Riêng với Adriana Lima, cô không cần đến Victoria's Secret vì vốn đã có sẵn một “mâm trái cây”.


Hình nude của Lima nóng hừng hực, mà xem thì phải xem trắng đen mới đúng điệu. Cái đôi môi ấy, những đường cong chết người ấy đúng là vẻ đẹp nguyên thủy của tạo hóa. Mà nguyên thủy thì phải... trắng đen. Khi trang web FIFA đăng bài phỏng vấn Lima với chủ đề World Cup 2014, hết 9/10 bình luận dưới bài chẳng liên quan gì đến bóng đá. Đại để như: “Anh sẽ đến Brazil vào năm sau vì nàng, bóng đá là phụ thôi”. Một khi quả bóng Brazuca đã lăn, kiểu gì mà 2 nàng Lima xinh đẹp lại chả tiếp tục đăng đàn. Fernanda sẽ được thể tự lăng xê. Còn Lima xuất hiện vì từ lâu cô đã là đại sứ của Brazil, là người quảng bá hình ảnh về đất nước và con người Brazil ra toàn thế giới. Vẻ đẹp của Adriana cũng được đánh giá là một vẻ đẹp thiên về thể thao, khỏe mạnh, bốc lửa chứ không phải dạng kiêu sa, đài các, mong manh như những thiên thần Victoria's Secret khác.

CHỜ MÀN CAO HỨNG
Như đã nói, 2 nàng Lima chỉ là những gương mặt tiêu biểu đáng chờ đợi, chứ danh sách phụ nữ đẹp Brazil thì nhiều như... lá rừng Amazon. Ba cô vợ cũ của Ronaldo “béo” đều là những tuyệt sắc mỹ nhân. Riêng cô vợ đầu Susana Werner (nay là vợ của thủ môn Julio Cesar) có tài tâng bóng điêu luyện không kém gì chồng cũ. 


Tất nhiên không thể quên Gisele Bündchen, siêu mẫu quyền lực nhất hành tinh, người mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới, từng có thời gian cặp kè với tài tử Leonardo di Caprio. Gisele cũng hay được yêu cầu biểu diễn màn tâng bóng vì cái gốc gác Brazil. Cô cũng tâng được khoảng... 5 cái. 
Chỉ cần một trong số các nàng nổi tiếng nêu trên mà tuyên bố “Brazil vô địch thì em sẽ nude” thì thế nào ĐT Brazil cũng có thêm vài... triệu fan như chơi. Mà World Cup thì làm gì thiếu những màn thưởng nóng như vậy. Điểm nhấn tất nhiên là cánh chị em Brazil. Bình thường họ đi “đá sân khách”, bây giờ World Cup diễn ngay tại quê hương, kiểu gì chả có màn đãi khách phương xa no nê mãn nhãn.

World Cup trở lại Brazil sau hơn nửa thế kỷ, kỹ thuật quay phim bây giờ đã đạt đến mức siêu việt. Đừng lạ khi máy quay sẽ dành nhiều thời lượng hơn cho khu vực khán đài. Trên sân có một quả bóng thôi, trên khán đài thì... nhiều vô kể.

Đi dạo trên các bãi biển tuyệt đẹp ở Brazil, cánh mày râu sẽ ngất ngây trước muôn hồng nghìn tía và vẻ quyến rũ cháy bỏng của những đường cong ngồn ngộn, nuột nà của phụ nữ Brazil. Hầu hết quy định ở các bãi biển đều cấm khỏa thân nhưng lại khuyến khích nữ giới mặc
bikini càng mong manh, bé xíu và thanh mảnh thì càng tốt.

Brazil là một thế giới ngoài trời nên người dân rất thích sinh hoạt ở nơi công cộng. Chơi các môn thể thao bãi biển, lướt sóng, nhâm nhi cà phê, vây quay những quán nướng bên đường, đó là những tụ điểm thu hút những bóng hồng… 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
WAG

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x