Khủng hoảng đeo bám Schalke

Đức Châu
11:14 ngày 23-08-2013
Tình trạng khủng hoảng tại Bundesliga đã được Schalke “xuất khẩu” ra Champions League. Dù may mắn được gặp bé hạt tiêu PAOK (thay thế Metalist bị loại vì dàn xếp tỷ số), nhưng đội bóng vùng Ruhr vẫn không thể có được chiến thắng.
Khủng hoảng đeo bám Schalke
Trong trận tiếp đại diện của bóng đá Hy Lạp trên sân Veltins Arena rạng sáng qua, Schalke vượt lên dẫn trước sau 32 phút bóng lăn. Tuy nhiên, sự thiếu tập trung trong giai đoạn còn lại đã khiến họ phải trả giá với bàn thua sau cú sút siêu hạng của Miroslav Stoch. Trong tình huống này, gần như toàn bộ hàng phòng ngự Schalke đã đứng yên, giúp Stoch thoải mái đột phá rồi dứt điểm hạ thủ thành Hildebrand. Đây là hình ảnh khá quen thuộc của CLB Veltins Arena trong thời gian gần đây. Sự mơ ngủ của hàng thủ khiến họ phải nhận tới 8 bàn thua ở 3 trận gần nhất. 

Với trận hòa 1-1 với PAOK ngay trên sân nhà, Schalke đang đối mặt với nguy cơ dừng bước trước vòng bảng Champions League. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là thảm họa với đội bóng vùng Ruhr nước Đức bởi nó sẽ ảnh hưởng trược tiếp đến doanh thu của CLB.

Để cứu vãn tình hình, Schalke đang khẩn trương tìm kiếm nhân tố mới trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, họ đã bắt tay đàm phán với tuyển thủ Romania, Gheorghe Grozav (Petrolul Ploiesti), cầu thủ có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ trái lẫn tiền vệ trái. Ngoài ra, Schalke còn có kế hoạch chiêu mộ Lukas Podolski, tiền đạo đang đánh mất mình dưới màu áo Arsenal.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Trước vòng 3 Bundesliga 2013/14: Thành bại tại... trung phong Trước vòng 3 Bundesliga 2013/14: Thành bại tại... trung phong

    Sau 2 vòng đầu, trong số 4 đội được đánh giá mạnh nhất Bundesliga 2013/14 thì có tới 3 đội gặp vấn đề với vị trí trung phong là Bayern, Dortmund và Schalke. Duy chỉ có Leverkusen là đang có thể yên tâm với tiền đạo Stefan Kiessling.

  • 18 bản hợp đồng giá trị nhất Bundesliga mùa này 18 bản hợp đồng giá trị nhất Bundesliga mùa này

    Tính đến thời điểm này, có rất nhiều bản hợp đồng được các đội bóng ở Bundesliga thực hiện. Hãy cùng Bongdaplus.vn điểm lại 18 vụ mua bán giá trị nhất đến thời điểm này.

  • Trước vòng 2 Bundesliga: Chờ Mkhitaryan và Goetze ra mắt Trước vòng 2 Bundesliga: Chờ Mkhitaryan và Goetze ra mắt

    Vòng 1 Bundesliga 2013/14 đã chứng kiến sự tỏa sáng của một loạt tân binh, trong đó nổi bật là Aubameyang của Dortmund với một hat-trick vào lưới Augsburg (4-0). Song, trong tay HLV Klopp còn một siêu sao khác là Mkhitaryan, người được ví von là “Zidane của Armenia”. Mkhitaryan hứa hẹn sẽ khiến Dortmund đáng xem hơn với lối chơi tấn công quyến rũ.

  • Tin nhanh Bundesliga ngày 15/8 Tin nhanh Bundesliga ngày 15/8

    BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của Bundesliga ngày 15/8.

  • Bayern Munich: Với Goetze, Pep có một  “nguyên liệu” mới Bayern Munich: Với Goetze, Pep có một “nguyên liệu” mới

    Với Thiago Alcantara, HLV Pep Guardiola có một cơn đau đầu. Nhưng với Mario Goetze, ông lại có một giải pháp. Màn ra mắt ấn tượng của “thần đồng nước Đức” mới đây không chỉ mang ý nghĩa với riêng bản thân Goetze, mà còn giúp Pep tìm ra những gợi ý hữu ích về một lối chơi.

  • VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 1 Bundesliga 2013/14 VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 1 Bundesliga 2013/14

    BONGDAPLUS điểm lại 5 pha lập công ấn tượng nhất vòng 1 Bundesliga mùa 2013/14 theo bình chọn của Marca.

  • Vòng 1 Bundesliga 2013/14: Màn khởi động tưng bừng Vòng 1 Bundesliga 2013/14: Màn khởi động tưng bừng

    Đã 20 năm rồi Bundesliga mới lại có một vòng đấu khai mạc tưng bừng đến thế. 37 bàn thắng đã được ghi trong 9 trận, hứa hẹn về một mùa giải hấp dẫn.

  • Tin nhanh Bundesliga ngày 12/8 Tin nhanh Bundesliga ngày 12/8

    BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của Bundesliga ngày 12/8.

  • Bàn thắng ma xuất hiện ở vòng 1 Bundesliga Bàn thắng ma xuất hiện ở vòng 1 Bundesliga

    Bundesliga 2013/14 vừa khởi tranh nhưng công tác trọng tài đã sớm gây bức xúc cho cầu thủ. Mới đây, Kevin Volland của Hoffenheim bị từ chối bàn thắng rõ ràng trong trận đấu với Nurnberg.

  • Hamburg chia điểm Schalke, Mainz đả bại Stuttgart Hamburg chia điểm Schalke, Mainz đả bại Stuttgart

    Tối qua, hai trận đấu muộn ở vòng 1 Bundesliga đã diễn ra với 11 bàn thắng được ghi. Trong khi Mainz có chiến thắng nghẹt thở trước Stuttgart thì Schalke may mắn giữ lại 1 điểm khi tiếp Hamburg.

  • Vòng 1 Bundesliga 2013/14: Ngày của các tân binh Vòng 1 Bundesliga 2013/14: Ngày của các tân binh

    Đã có tới 5 tân binh ghi bàn cho CLB của họ ngay trong trận đấu đầu tiên khoác áo mới, thể hiện một mùa “đi chợ” hứa hẹn đặc biệt thành công nữa của Bundesliga. Trong đó, nổi bật nhất chính là Aubameyang, người đã lập một cú hat-trick cho Dortmund.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x