Atletico 0-0 Chelsea: Khách hòa trong mất mát (tường thuật)

Duy Hồng
01:22 ngày 23-04-2014
Chelsea đã giành được 1 kết quả hòa đầy khích lệ trước đội chủ nhà Atletico khi họ sớm mất thủ thành Cech vì chấn thương và phải thi đấu dưới sức ép khủng khiếp ở Vicente Calderon. Như vậy, cuộc tái đấu giữa 2 đội vào ngày 1/5 sẽ quyết định tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League.
* Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live
* Nhận định và bình luận trước lượt đi bán kết Champions League
* Lịch thi đấu, truyền hình, thông tin lực lượng các trận đấu đêm nay, rạng sáng mai (23/4)
* So sánh màn trình diễn của Cech - Courtois mùa 2013/14
* Kinh dịch bóng đá: Atletico được quẻ rất tốt
* Chelsea phải chơi thế nào khi vắng Hazard?
* Vicente Cadelron là hiểm địa với các đội bóng Anh


VIDEO: Chelsea 1-4 Atletico Madrid (Siêu Cúp châu Âu 2012)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


- Đúng như những gì báo chí Anh đã đưa từ tối ngày hôm qua (giờ Việt Nam), HLV David Moyes đã chính thức bị sa thải chỉ sau 10 tháng tại vị. Được biết, lão tướng Ryan Giggs và cựu cầu thủ của M.U là Nicky Butt sẽ tạm nắm quyền từ bây giờ cho tới khi mùa giải kết thúc.


HLV David Moyes đã không còn dẫn dắt M.U

- Trước cuộc đọ sức giữa Chelsea và Atletico Madrid vào đêm nay (bán kết lượt đi Champions League 2013/14), HLV Jose Mourinho bên phía Chelsea khẳng định người đồng nghiệp Diego Simeone ở bên kia chiến tuyến không xuất sắc bằng ông. Theo “người đặc biệt”, Diego Simeone vẫn còn non kinh nghiệm, trong khi Mourinho đã có 15 năm trong nghề.

- Bộ phận y tế của CLB Chelsea đã lên tiếng xác nhận, tiền đạo Samuel Eto'o đã không kịp bình phục chấn thương và bỏ lỡ trận đấu với Atletico trong trận lượt đi bán kết Champions League với Atletico. Ngoài Eto'o, hai ngôi sao khác là Eden Hazard và Petr Cech cũng có nguy cơ vắng mặt song vẫn lên đường sang Tây Ban Nha cùng các đồng đội.

- Trung vệ Miranda của Atletico cho biết, anh có sự tôn trọng rất lớn đối với HLV Jose Mourinho, song không vì thế mà anh cùng các đồng đội sợ hãi sức mạnh của Chelsea.


Miranda không lo sợ sức mạnh của Chelsea

- Dù trận lượt đi trên sân nhà chưa diễn ra, song hôm thứ Hai vừa qua chỉ trong vòng chưa đến nửa ngày mở bán, toàn bộ 2.500 vé đá trận lượt về bán kết Champions League trên sân Stamford Bridge đã được Atletico bán sạch cho người hâm mộ. Theo đó, mỗi vé bán có giá 70 euro và một chuyến bay khứ hồi mà BLĐ đội bóng liên hệ có giá 359 euro.

- Trước những luồng thông tin cho biết M.U đang muốn đưa mình về thay thế vị trí của David Moyes, HLV Diego Simeone đã lên tiếng phủ nhận và cho biết lúc này ông chỉ có một mục tiêu duy nhất là cùng Atletico cạnh tranh các danh hiệu.

- Chấn thương đã khiến Cristiano Ronaldo phải vắng mặt ở trận chung kết Cúp Nhà vua giữa tuần vừa rồi. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ đang phục hồi nhanh chóng và nhiều khả năng sẽ góp mặt trong đội hình Real ở cuộc đối đầu với Bayern tại Champions League.


Cris Ronaldo

- Cách đây một tuần, nhiều nguồn tin cho biết Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Diego Costa với mức phí 40 triệu euro. Tuy nhiên, phát biểu trước cuộc chạm trán với The Blues ở bán kết Champions League, HLV Diego Simeone khẳng định Diego Costa có thể vẫn là người của Atletico mùa tới.

- Được biết, trong cuộc thư hùng giữa Atletico - Chelsea diễn ra vào rạng sáng mai (23/4), người cầm còi là trọng tài người Thụy Điển, ông Jonas Eriksson. Trong khi đó, Howard Webb sẽ bắt chính trận Barca - Real.



PHÁT BIỂU TRƯỚC TRẬN

"Chelsea có rất nhiều kinh nghiệm tại Champions League. Họ càng nguy hiểm hơn ở thời điểm này sau khi gặp khó khăn ở Premier League. Atletico sẽ thi đấu với hết khả năng và để xem điều gì sẽ xảy ra" - HLV Diego Simeone (Atletico)

"Diego Simeone đang làm nên điều kỳ diệu với Atletico. Đó là một tập thể vô cùng khó đánh bại. Chelsea cần phải tránh mọi sai sót. Chúng tôi sẽ quyết tâm giành lợi thế cho trận lượt về" - HLV Jose Mourinho (Chelsea)

Atletico chưa thua CLB Anh nào trên sân nhà
Atletico đang sở hữu thành tích bất bại trước các đội bóng Anh tại sân chơi châu lục. Sau 9 trận, họ giành 5 chiến thắng và 4 trận hòa; ghi 14 bàn thắng và chịu 6 bàn thua. Thành tích chung cuộc sau 2 lượt trận của Atletico trước các đội bóng Anh là 5 thắng và 2 bại.

CON SỐ:
4 - Đây mới là lần thứ 4 trong lịch sử và lần đầu tiên trong 40 năm qua, Atletico dự bán kết Cúp C1/Champions League. Họ chỉ một lần giành quyền vào chung kết mùa 1973/74.
7 - Chelsea từng dự 6 vòng bán kết Champions League ở 11 mùa gần nhất. Họ có 2 lần vào chung kết và giành 1 chức vô địch (2011/12).
14 - Chelsea giành 14 chiến thắng, 11 trận hòa và chịu 7 thất bại trong 32 lần gặp các đội bóng TBN. Thành tích sân khách của họ ở xứ đấu bò là 3 thắng 6 hòa 5 bại.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Atletico thắng 5 hòa 1 ở 6 trận gần đây; Chelsea thắng 3 thua 3 ở 6 trận vừa qua.
- Theo châu Á, Atletico thắng 5 hòa 1 thua 2 ở 8 trận sân nhà gần đây, Chelsea thắng 2 thua 6 ở 8 trận vừa qua.
- Aletico thắng 2 và thua 1 ở 3 trận gặp Chelsea theo châu Á trong quá khứ.
- Atletico thắng 7 hòa 1 ở 8 trận sân nhà gần đây. Chelsea thắng 2 hòa 2 thua 4 ở 8 chuyến làm khách vừa qua.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Atletico: Đội hình đầy đủ.
Chelsea: Matic, Salah không được đăng ký thi đấu; Ivanovic bị treo giò; Eto'o (chấn thương), khả năng góp mặt của Hazard còn để ngỏ. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Atletico: Courtois, Miranda, Juanfran, Godin, Filipe, Koke, Gabi, Suarez, Garcia, Diego Costa, Villa.
Chelsea: Cech, Luiz, Cahill, Terry, Azpilicueta, Lampard, Ramirez, Willian, Oscar, Schuerrle.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x