Chấm điểm trận Real thắng Juventus (2-1)

Vũ Đức
10:05 ngày 24-10-2013
Cú đúp của Cristiano Ronaldo trong hiệp 1 đã giúp Real đánh bại Juventus 2-1 và duy trì thành tích toàn thắng tại vòng bảng.
Chấm điểm trận Real thắng Juventus (2-1)
Hãy cùng BONGDAPLUS điểm lại màn trình diễn của cầu thủ 2 đội (theo Goal).

Iker Casillas (6 điểm)
Thủ thành kỳ cựu đã chơi rất tập trung, có pha cứu thua xuất sắc từ chối cú dứt điểm của Marchisio ở những phút đầu. Anh cũng khiến nỗ lực của Pogba bất thành nhưng lại không thể ngăn chặn Llorente ghi bàn gỡ hòa. Casillas đã làm chủ vòng cấm rất tốt.

Pepe (5 điểm)
Khóa chặt được Marchisio trong hiệp 1 nhưng lại lại không đọc trận đấu tốt. Trung vệ người Bồ chơi xuống phong độ ở 45 phút cuối và may mắn là Juventus không thể gỡ hòa ở những phút cuối.

Sergio Ramos (6 điểm)



Chơi ấn tượng ở trung tâm hàng phòng ngự, thường xuyên chọn đúng vị trí giúp đội nhà hóa giải các đợt tấn công của Juventus. Anh cũng gây ra rắc rối cho hàng thủ đối phương mỗi khi lên tham gia tấn công ở các tình huống cố định.

Marcelo (6 điểm)
Thường xuyên dâng cao từ vị trí hậu vệ trái và là một mũi nhọn nguy hiểm của Real. Tuy nhiên anh lại không áp sát Caceres ở tình huống dẫn đến bàn gỡ của Llorente.

Arbeloa (4 điểm)
Hậu vệ phải của Real đã có một trận đấu dưới điểm trung bình. Anh để các cầu thủ đối phương đi qua dễ dàng và hiếm khi vượt qua vạch giữa sân.

Sami Khedira (6 điểm)



Liên kết tốt giữa hàng thủ và hàng tiền vệ, đoạt bóng từ phía dưới và sau đó đưa lên cho các cầu thủ tấn công ở gần vòng cấm Juve. Chính Khedira là người khởi nguồn cho tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số của Ronaldo.

Luka Modric (5 điểm)
Tiền vệ người Croatia đã có một trận đấu đơn giản và không thể tỏa sáng ở vị trí đá sau tiền đạo.

Angel di Maria (7 điểm)
Tuyển thủ Argentina vẫn là một mối đe dọa bên cánh phải, thường xuyên tìm được khoảng trống để vượt qua Ogbonna. Chính Di Maria tung đường chuyền thông minh cho Ronaldo ghi bàn mở tỷ số nhưng đáng tiếc là những pha dứt điểm cuối cùng của anh lại không sắc nét như vậy.

Asier Illarramendi (6 điểm)
Sự thiếu kinh nghiệm đấu trường châu lục có lẽ là lý do khiến cựu cầu thủ Sociedad thực hiện một vài pha vào bóng thô bạo ở những phút đầu và phải nhận thẻ vàng. Dù vậy, Illarramendi đã tạo ra dấu ấn nhất định với khả năng cầm và xử lý bóng.

Ronaldo (8 điểm)
Dĩ nhiên Ronaldo chính là người hùng của Real trước Juve với cú đúp trong hiệp 1. Hai bàn thắng cũng giúp ngôi sao người Bồ nâng số bàn thắng cho Los Blancos lên con số 7 trong 3 trận. Một pha dứt điểm bình tĩnh và cú sút penalty đầy sức mạnh của Ronaldo đã chứng minh cho sự khác biệt giữa 2 đội.


Karim Benzema (4 điểm)
Tiền đạo người Pháp hầu như không tạo được ảnh hưởng khi anh tỏ ra khó khăn trong việc tham gia vào các tình huống trong suốt trận đấu. Anh bỏ lỡ một cơ hội mười mươi trong hiệp 2, khi dứt điểm trượt ở cự ly rất gần.

Thay người
Gareth Bale (5 điểm)

Vào thay Benzema ở phút 67 nhưng cũng giống như đồng đội người Pháp, không để lại ấn tượng nào.

Isco (Không chấm điểm)
Được tung vào sân ở phút 72, thay Illarramendi.

Morata (Không chấm điểm)
Vào sân khi đồng hồ chỉ phút 79, thay Di Maria.

Juventus
Gianluigi Buffon (6 điểm)




Đổ người quá dễ dàng sau khi bị Ronaldo đánh lừa dễ dàng ở bàn thắng đầu tiên, và không thể làm gì hơn khi đối diện cựu cầu thủ Man United trên chấm phạt đền.

Giorgio Chiellini (2 điểm)
Trung vệ đội tuyển Italia chơi áp sát rất nhanh các cầu thủ tân công của đối phương ở những phút đầu. Tuy nhiên trận đấu của Chiellini nhanh chóng biến thành cơn ác mộng. Anh là nguyên nhân chính dẫn đến bàn thua trên chấm phạt đền và bị đuổi ngay ở phút đầu hiệp 2.

Obinze Ogbona (5 điểm)
Để Di Maria có quá nhiều đất để diễn, và cánh của hậu vệ này chính là nơi bắt nguồn dẫn tới bàn thắng đầu tiên của Ronaldo.

Andrea Barzagli (5 điểm)

Tỏ ra do dự khi có bóng dưới chân và bị đối thủ cướp bóng nhiều lần trong trận. Anh dường như đánh mất cảm giác mỗi khi chuyền lên hoặc về cho hàng thủ.

Martin Caceres (6 điểm)
Hạn chế được tầm ảnh hưởng của Marcelo bên hành lang trái của Real. Anh cũng dâng cao mỗi khi có thể và có pha tạt bóng tuyệt vời dẫn đến bàn thắng của Juve.

Paul Pogba (5 điểm)
Khởi đầu đầy hứa hẹn và pha đánh đầu ở góc hẹp đã gián tiếp giúp Llorente chọc thủng lưới Casillas. Tuy nhiên, Pogba lại không có sự ổn định trong trận đấu.

Claudio Marchisio (6 điểm)
Có pha dứt điểm khiến Casillas phải cản phá vất vả, nhưng đó không phải là dấu ấn đậm nét nhất của Marchisio trong trận đấu khi anh thường xuyên hỗ trợ hàng phòng ngự.

Andrea Pirlo (6 điểm)
Để Di Maria vượt qua dễ dàng và chuyền cho Ronaldo ghi bàn. Cũng đóng góp một vài đường chuyền và giúp một số cơ hội của Juventus được dàn xếp có nét hơn, trước khi bị thay ra sau một giờ đồng hồ.

Arturo Vidal (7 điểm)




Chơi cần cù và không hề ngại va chạm ở hàng tiền vệ với một năng lượng tuyệt vời.

Carlo Tevez (5 điểm)
Chân sút người Argentina là cầu thủ chơi tốt nhất của Juve ở thời điểm đầu trận, nhận bóng từ các tiền vệ và tìm khoảng trống để dứt điểm. Tuy nhiên anh lại không thể thử thách Casillas và chìm vào bóng tối sau khi Chiellini nhận thẻ đỏ.

Fernando Llorente (6 điểm)
Khởi đầu khá im tiếng nhưng đã có bàn gỡ hòa cho đội khách. Anh có lẽ không may mắn vì bị hy sinh sau khi Juve phải chơi thiếu người.

Thay người
Leonardo Bonucci (6 điểm)

Vào thay Llorente ở phút 50 sau khi Chiellini bị truất quyền thi đấu và giúp hàng phòng ngự Juve chơi chắc chắn.

Kwadwo Asamoah (6 điểm)
Xuất hiện trên sân phút 59, thay Pirlo và năng lượng dồi dào của tiền vệ này đã giúp Juve chơi như thể không bị thiếu người.

Sebastian Giovinco (5 điểm)

Được HLV Antonio Conte tung vào sân thay Ogbonna ở phút 69 và thường xuyên có mặt ở những điểm nóng, nhưng lại không thể gây ra chút nguy hiểm nào cho Casillas.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x