Đội hình Arsenal nào tiếp đón Bayern?

Thanh Sơn
15:52 ngày 19-02-2014
Rạng sáng mai (20/2), Arsenal sẽ bước vào trận chiến sinh tử với Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. HLV Arsene Wenger sẽ sử dụng đội hình nào khi đội bóng của ông tiếp đón các nhà vô địch nước Đức?
Đội hình Arsenal nào tiếp đón Bayern?
Do thể hiện phong độ rất ấn tượng trong chiến thắng của 2-1 của Arsenal trước Liverpool ở cúp FA, tiền vệ trẻ Alex Oxlade-Chamberlain nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình xuất phát. Nếu Oxlade-Chamberlain được chọn, Tomas Rosicky sẽ phải hài lòng với một vị trí trên băng ghế dự bị.

Với việc Mikel Arteta bị cấm thi đấu (cầu thủ người Tây Ban Nha này phải nhận thẻ đỏ ở lượt đấu cuối vòng bảng với Napoli), Mathieu Flamini và Jack Wilshere tất nhiên là 2 sự lựa chọn tối ưu cho vị trí tiền vệ phòng ngự của Arsenal. 

Sau khi được nghỉ ngơi và nhường suất bắt chính cho Fabianski ở trận gặp Liverpool, rất có thể thủ thành Wojciech Szczesny sẽ trở lại đội hình xuất phát. Cùng với người gác đền người Ba Lan, hai hậu vệ Kieran Gibbs và Bacary Sagna cũng phải chuẩn bị sẵn tinh thần để tái xuất. Nhiệm vụ của Gibbs và Sagna là trấn giữ hành lang 2 cánh, còn khu vực trung tâm hàng phòng ngự sẽ do cặp bài trùng Laurent Koscienly và Per Mertesacker tiếp quản.

Đội hình nhiều khả năng sẽ được HLV Wenger sử dụng

Dù đang gặp phải những vấn đề rắc rối ngoài sân cỏ, tiền đạo Olivier Giroud gần như chắc chắn sẽ được HLV Wenger bố trí chơi ở vị trí trung phong. Olivier Giroud chính là tiền đạo đóng góp nhiều bàn nhất cho Arsenal ở Champions League mùa này với 3 lần lập công. Hỗ trợ anh là bộ ba tiền vệ Oxlade-Chamberlain, Mesut Oezil và Santi Cazorla. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc tài năng trẻ người Pháp Yaya Sanogo và Lukas Podolski không có nhiều cơ hội được ra sân ngay từ đầu. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x