Real trải qua hơn 1000 ngày bất bại trên sân nhà tại Champions League

TRÍ CÔNG
02:39 ngày 02-04-2014
Santiago Bernabeu đang là “pháo đài” bất khả xâm phạm của Real tại Champions League trong suốt 3 mùa giải qua. Đây sẽ là lợi thế không nhỏ đối với thầy trò HLV Carlo Ancelotti trong chuyến tiếp đón Dortmund vào rạng sáng thứ Năm tới.
Real trải qua hơn 1000 ngày bất bại trên sân nhà tại Champions League
Lần gần nhất mà CĐV chứng kiến Real gục ngã trên sân nhà tại Champions League đã cách đây 3 năm, chính xác là 1069 ngày. Đó là trận thua tức tưởi 0-2 trước Barcelona tại lượt đi vòng bán kết, ngày 27/4/2011.

Kể từ lúc ấy, “Kền kền trắng” đã không để bất cứ một đối thủ nào có quyền ngạo nghễ rời Bernabeu với chiến thắng. Trong suốt 3 mùa giải vừa qua, họ đã có tổng cộng 16 trận bất bại trên sân nhà tại Champions League, trong đó thắng tới 14, hòa 2, ghi tới 52 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 15 lần. Chỉ hai đội cầm hòa được Real ở Bernabeu là Borussia Dortmund (hòa 2-2 ở vòng bảng, mùa giải 2012/2013) và M.U (hòa 1-1 ở lượt đi tứ kết mùa 2012/2013).

Đây vẫn chưa phải thành tích tốt nhất mà Real có được. Gần 10 năm trước, họ cũng đã duy trì mạch trận không thua từ 11/12/2002 (hòa 2-2 trước Lokomotiv Moscow) cho đến ngày 23/11/2005 (1-1 trước Lyon) với tổng số trận bất bại lên đến con số 18 (thắng 14 hòa 4, ghi 40 bàn và thủng lưới 18 lần).

Rạng sáng thứ Năm tới, Real sẽ có cơ hội nới rộng thêm chuỗi thành tích mà họ đang có được khi được tiếp Dortmund trên sân nhà. Chắc chắn, thầy trò HLV Ancelotti đang nóng lòng muốn trả món nợ mùa giải năm ngoái khi bị Dortmund loại ở vòng bán kết.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 01h45 ngày 2/4, M.U vs Bayern: Mong manh Old Trafford 01h45 ngày 2/4, M.U vs Bayern: Mong manh Old Trafford

    Man United - Bayern từng là cặp đấu kinh điển của kinh điển, là trận chiến của 8 chức vô địch C1/Champions League, 44 danh hiệu vô địch quốc gia. Nhưng đó là chuyện quá khứ. Bây giờ, tứ kết lượt đi Champions League, Old Trafford đón Bayern trong tâm thế chờ một thảm họa ập đến.

  • 01h45 ngày 2/4, Barcelona vs Atletico Madrid: Kỳ phùng địch thủ 01h45 ngày 2/4, Barcelona vs Atletico Madrid: Kỳ phùng địch thủ

    Không phải kẻ nào khác, Atletico Madrid chính là kỳ phùng địch thủ của Barcelona ở mùa này. Và đêm nay, gã khổng lồ xứ Catalan lại phải đụng độ kẻ thách thức lỳ lợm này tại sân chơi danh giá Champions League..

  • Kỷ nguyên của Barca vẫn chưa kết thúc Kỷ nguyên của Barca vẫn chưa kết thúc

    Có ý kiến cho rằng kỷ nguyên của Barca đã kết thúc nhưng Wenger nghĩ khác. Và điều đó sẽ được thể hiện ở cuộc nội chiến với Atletico Madrid đêm nay.

  • Sự khác biệt giữa “Người được chọn” và “Kẻ gặp thời” Sự khác biệt giữa “Người được chọn” và “Kẻ gặp thời”

    Cùng có những mùa giải đầu tiên tại hai trong số những đội bóng hàng đầu thế giới, song số phận lại đưa David Moyes và Pep Guardiola đến những ngả đường khác nhau.

  • David Moyes: Ai bảo Bayern không có điểm yếu? David Moyes: Ai bảo Bayern không có điểm yếu?

    HLV David Moyes thừa nhận Bayern Munich quá mạnh so với M.U ở thời điểm này. Tuy nhiên, ông cho rằng không một đội bóng nào là không có điểm yếu.

  • Góc chiến thuật: Đừng bắt Rooney làm bóng Góc chiến thuật: Đừng bắt Rooney làm bóng

    Là đội bóng bị đánh giá yếu hơn khá nhiều, M.U bây giờ chỉ hy vọng lợi thế sân nhà, chiến thuật hợp lý, cùng những phút lóe sáng của những ngôi sao để có thể làm nên chuyện. Có đươc điều này hay không hoàn toàn phụ thuộc vào những quyết định của David Moyes trên băng ghế chỉ đạo.

  • Atletico không sợ phải đá ở Nou Camp Atletico không sợ phải đá ở Nou Camp

    Rạng sáng mai, Atletico Madrid sẽ tới sân Nou Camp để chơi trận lượt đi vòng tứ kết Champions League 2013/2014. Dù phải rời xa tổ ấm của mình, thầy trò HLV Diego Simeone vẫn có lý do để mơ về một kết quả có lợi.

  • Độc giả báo thân Real tin Atletico sẽ vào bán kết Độc giả báo thân Real tin Atletico sẽ vào bán kết

    Trong một cuộc bỏ phiếu mới đây được tờ AS tổ chức, phần lớn người hâm mộ đặt niềm tin vào việc Atletico sẽ đánh bại được Barca để ghi tên mình vào vòng bán kết.

  • Cặp đôi Messi-Neymar, mối hiểm họa lớn cho Atletico Cặp đôi Messi-Neymar, mối hiểm họa lớn cho Atletico

    Bộ đôi đắt giá Messi-Neymar đã bắt đầu chơi ăn ý với nhau và đây là mối hiểm họa sẽ rình rập khung thành của Atletico đêm nay khi họ đối đầu với Barca trên sân Camp Nou, tại lượt đi tứ kết Champions League.

  • Lịch sử những trận “derby Tây Ban Nha” tại Cúp châu Âu Lịch sử những trận “derby Tây Ban Nha” tại Cúp châu Âu

    Cuộc đại chiến giữa Barcelona và Atletico Madrid rạng sáng mai sẽ là lần thứ 50 các đội bóng Tây Ban Nha phải đối đầu với nhau tại Cúp châu Âu. Cùng điểm lại những trận đại chiến toàn Tây Ban Nha trong quá khứ.

  • Kinh dịch bóng đá: M.U sẽ thủ hòa Bayern Kinh dịch bóng đá: M.U sẽ thủ hòa Bayern

    Ở giai đoạn knock-out của Champions League thì kết quả hòa là điều rất hiếm thấy. Nhưng tỷ số hòa lại dễ xuất hiện trong hai trận đấu đêm nay. Và M.U xem ra cũng chỉ cầu mong như vậy!

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x