Steaua 0-4 Chelsea: Schuerrle tỏa sáng, Chelsea có 3 điểm đầu tiên

Duy Nguyễn
06:37 ngày 02-10-2013
Sự tỏa sáng của các tiền vệ như Andre Schuerrle, Ramires… đã giúp Chelsea có được chiến thắng thuyết phục “4 sao” trong chuyến làm khách trước Steaua Bucharest.
Steaua 0-4 Chelsea: Schuerrle tỏa sáng, Chelsea có 3 điểm đầu tiên
GHI BÀN:
Chelsea: Ramires (19’, 55’), Georgievski (OG 44’), Lampard 90’


Nhập cuộc đầy quyết tâm, các cầu thủ Chelsea đã làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu mặc dù phải thi đấu trên sân khách. Trong khi đó, Steaua sớm phải co mình phòng ngự và chờ đợi cơ hội từ những tinh huống phản công. Tuy nhiên, họ đã không thể chịu được sức ép rất lớn mà thầy trò HLV Jose Mourinho đã tạo nên. 

Có thể nói đây là trận đấu hay nhất của Andre Schuerrle trong màu áo Chelsea. Xuất phát ở bên trái hàng công, tiền vệ người Đức liên tục có những pha đi bóng và chuyền bóng hết sức thông minh. Chính anh là người khởi xướng bàn mở tỉ số của Ramires ở phút 19, với một pha căng ngang hợp lý cho Eto'o, người đã sút hụt tạo điều kiện cho Ramires băng xuống xỉa bóng vào lưới. Ngay cuối hiệp 1, Chelsea tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt do một tình huống phản lưới nhà của hậu vệ Daniel Georgievski bên phía đội chủ nhà, sau một nỗ lực sút bóng của Eto'o.

Có được 2 bàn thắng, bước vào hiệp 2, Chelsea thi đấu khá nhàn nhã và quay trở lại với lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc. Và họ có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Ramires và Lampard lần lượt ở các phút 55 và 90. Trong bàn thắng của Ramires, Schuerrle lại là người khởi xướng. Cầu thủ người Đức đã có một pha bứt tốc cực nhanh bên cánh trái, rồi căng ngang cho Oscar chuyền bóng cho Ramires lập công. 

Với chiến thắng này, Chelsea đã có được 3 điểm đầu tiên ở Champions League năm nay, và họ có thể tạm quên thất bại đáng xấu hổ 1-2 trước Basel ở ngày ra quân.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:
Steaua Bucharest: Tatarusanu; Georgievski, Szukala, Gardos, Latovlevici; Filip, Bourceanu; Tanase, Stanciu, Popa; Piovaccari.

Chelsea: Cech; Ivanovic, Terry, Luiz, Cole; Lampard, Ramires; Schuerrle, Mata, Oscar; Torres.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x