Tuyệt phẩm gây sửng sốt của Messi không được công nhận

Quang Hòa
20:31 ngày 07-11-2013
Tiền đạo Lionel Messi vừa giải được cơn khát bàn thắng bằng cú đúp vào lưới AC Milan ở vòng bảng Champions League. Đáng ra, siêu sao người Argentina còn có thể lập được hattrick nếu pha làm bàn siêu hạng của anh không bị từ chối vì lỗi việt vị.
Tuyệt phẩm gây sửng sốt của Messi không được công nhận
Trong một pha bóng diễn ra ở hiệp 2, Messi đã thể hiện đẳng cấp của mình qua pha chạm bóng cực kỳ tinh thế bằng gót chân khiến Christian Abbiati dù bay người hết cỡ vẫn không thể ngăn bóng bay vào lưới. Rất tiếc cho Messi là khi ấy anh đã đứng dưới toàn bộ các cầu thủ Milan (trừ Abbiati). Đây là tình huống việt vị quá rõ ràng nên “số 10” của Barca chẳng thể khiếu nại trọng tài về việc anh đã ghi bàn thắng hợp lệ.

Phát biểu trên trang UEFA.com sau trận đấu, Messi cũng không hề nhắc tới trọng tài mà anh chỉ chia sẻ những thông tin liên quan đến tình trạng sức khỏe của mình: “Tôi dính phải 2 chấn thương trong khoảng thời gian khá sát nhau, nhưng giờ thì mọi chuyện đã ổn. Trong thời gian dưỡng thương, tôi không vội vã đốt cháy giai đoạn. Dần dần tôi đã lấy lại được phong độ và đó là chuyện thực sự rất đáng mừng”, Messi cho biết.

Được biết, trận đấu tại Nou Camp vào đêm qua là trận đấu chuyên nghiệp thứ 500 của Messi. Trong 500 trận đấu ấy, chủ nhân của 4 QBV FIFA đã làm tung lưới đối phương tới 380 lần.

Pha xử lý siêu kỹ thuật của Messi
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Vì sao John Stones biến mất một cách bí ẩn? Vì sao John Stones biến mất một cách bí ẩn?

    “Hòn đá phù thủy” John Stones bỗng dưng biến mất đầy bí ẩn trong đội hình của Pep Guardiola thời gian gần đây khiến giới mộ điệu Man City không khỏi đặt ra dấu hỏi lớn: Chuyện gì đang xảy ra với một trong những cầu thủ hay nhất The Citizens trong mùa giải 2022/23 ăn ba lịch sử?

  • Điểm tin 16/5: Đội bóng MLS chiêu mộ De Bruyne, lộ diện 2 cầu thủ tiếp theo có thể rời MU Điểm tin 16/5: Đội bóng MLS chiêu mộ De Bruyne, lộ diện 2 cầu thủ tiếp theo có thể rời MU

    Điểm tin 16/5: - Griezmann lập hat-trick giúp Atletico sớm giành vé dự Champions League - Thắng Newcastle, MU nuôi hy vọng dự cúp châu Âu - Ngán ngẩm Rashford tranh cãi với CĐV MU - Palmer cân bằng kỉ lục ghi bàn 1 mùa giải của Lampard - Lộ diện 2 cầu thủ tiếp theo có thể rời MU - Đội bóng MLS chiêu mộ De Bruyne - Di Maria chuẩn bị sát cánh cùng Messi

  • Trọng Hoàng báo tin cực vui cho Hà Tĩnh Trọng Hoàng báo tin cực vui cho Hà Tĩnh

    Trọng Hoàng có thể sẽ sớm trở lại phục vụ cho Hà Tĩnh ở giai đoạn khó khăn trước mắt tại V.League 2023/24.

  • Xé lưới Newcastle, Hojlund đạt mốc ghi bàn đáng nhớ trong sự nghiệp Xé lưới Newcastle, Hojlund đạt mốc ghi bàn đáng nhớ trong sự nghiệp

    Ở trận đấu trên sân Old Trafford, MU đã giành thắng lợi 3-2 trước Newcastle. Ba cầu thủ ghi bàn cho Quỷ đỏ là Mainoo, Diallo và Hojlund. Và với cá nhân tiền đạo Hojlund đã thiết lập cột mốc ghi bàn đáng nhớ khi đã ghi 15 bàn trên mọi mặt trận cho Quỷ đỏ mùa này và cũng là cột mốc trong sự nghiệp của chân sút người Đan Mạch.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x