Chelsea 2-1 M.C: Torres sắm vai người hùng

Tân Mai
23:08 ngày 27-10-2013
Một cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Schuerrle giúp Chelsea mở tỷ số, Aguero gỡ hòa cho Man City. Tuy nhiên đúng phút 90, sai lầm của Nastasic và Joe Hart đã giúp Torres ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea.
Chelsea 2-1 M.C: Torres sắm vai người hùng
Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link: http://www.facebook.com/BaoBongDa
============================================

Chelsea 2-1 Man City
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Dù phải làm khách nhưng Man City đã nhập cuộc rất tự tin. Trong những phút giữa hiệp 1, Man City đã chủ động tấn công khi tuyến giữa tỏ ra nhỉnh hơn đối thủ. Tuy nhiên, cơ hội đầu tiên lại thuộc về các cầu thủ Chelsea. Phút 29, Ramires có đường chuyền chuẩn xác để Torres phá bẫy việt vị băng xuống, khống chế một nhịp rồi tung ra cú sút ngay. Đáng tiếc, bóng đã bay thẳng lên trời trước sự thất vọng của HLV Mourinho.

Nhưng cũng chỉ vài phút sau khi bỏ lỡ cơ hội, Torres đã chuộc sai lầm bằng pha dọn cỗ cho Schuerrle mở tỷ số. Phút 33, Torres đi bóng từ bên phải vòng cấm địa rồi cú căng ngang từ sát đường biên ngang để Schuerrle dễ dàng đệm bóng vào lưới trống mở tỷ số.
 
Có được bàn thắng dẫn trước, cầu thủ Chelsea thi đấu mạch lạc và hưng phấn hơn hẳn. Phút 37, Torres băng xuống bên trái vòng cấm địa rồi tự tin cứa lòng kỹ thuật đưa bóng dội xà ngang. Về phần mình, dù rất cố gắng nhưng kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, Man City chấp nhận bị dẫn bàn.
 
Sang hiệp 2, Man City đã nhanh chóng đẩy cao đội hình và có được bàn thắng san bằng cách biệt. Phút 49, nhận bóng của Nasri, Aguero phá bẫy việt vị băng xuống, vượt qua sự truy cản của Cahill trước khi quyết định dứt điểm luôn bằng chân trái, bóng găm vào góc cao khiến thủ thành Cech chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.
 
Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hoà 1-1 thì ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, bất ngờ đã xảy ra. Từ pha treo bóng của Chelsea, trung vệ Nastasic đánh đầu về cho Joe Hart nhưng thủ thành này lại băng ra quá xa cầu môn, tạo ra pha bóng dọn cỗ tuyệt vời cho Torres. Nhiệm vụ của El Nino khá đơn giản là đệm bóng vào lưới trống mang lại chiến thắng cho Chelsea.

Đội hình xuất phát
Chelsea: Cech; Ivanovic, Cahill, Terry, Cole; Ramires, Lampard; Hazard, Oscar, Schuerrle; Torres

Man City: Hart; Zabaleta, Demichelis, Nastasic, Clichy; Garcia, Fernandinho; Nasri, Yaya Toure, Silva; Aguero

Trận đấu bắt đầu, Chelsea là đội giành quyền giao bóng.

3': Không vào.... Sau pha đá phạt góc bên cánh phải, Oscả có pha tạt vào trong để Cahill băng xuống phá bẫy việt vị rồi dứt điểm ngay. Tuy nhiên, cú đá của Cahill lại quá thiếu chính xác. Quá đáng tiếc cho Chelsea trong tình huống vừa qua.

7': Sau vài phút đầu tiên tăng tốc và triển khai nhanh thế trận, Chelsea bắt đầu giảm nhịp độ trận đấu và Man City cũng không bị chơi quá lép vế. Hiện tại cuộc chiến căng thẳng đang diễn ra ở khu vực giữa sân.

12': Các cầu thủ Man City đang thể hiện bản lĩnh bằng những cú đập nhả ở cự ly ngắn từ giữa sân đến vòng cấm địa Chelsea. Tuy nhiên, vẫn chưa có cơ hội nào rõ ràng cho các học trò của ông Pellegrini.

15': Liên tiếp là những pha tấn công nhịp nhàng bên phía Man City, nhưng các cú dứt điểm của đội khách lại chưa thể thằng được hàng thủ dày đặc bên phía Chelsea. Tỷ lệ kiểm soát bóng đang nghiêng về Man City với 60%, còn Chelsea là 40%.

20': Trong những phút vừa qua, Man City là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, vẫn chưa có cơ hội nào thực sự nguy hiểm lên phần sân đối phương. Trên khán đài Stamford Bridge, "Hoàng đế" Franz Beckenbauer theo dõi trận đấu.

22': Lampard đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi từ phía sau với Fernandinho.

26': Liên tiếp là các pha dàn xếp tấn công của Man City ở khu vực trung lộ với sự cơ động của Fernandinho và Aguero. Tuy vậy, các chân sút của đội khách vẫn chưa cụ thể hóa lợi thế bằng bàn thắng.

27': Hậu vệ Zabaleta của Man City đã phải nhận thẻ vàng sau pha trả đũa Hazard từ phía sau.

28': Không vào.... Sau pha tấn công nhanh bên cánh phải, Ramires tung ra đường chuyền cắt mặt để Ivanovic và Torres băng vào dứt điểm. Dù không thể chạm bóng nhưng trọng tài đã phất cờ khi cho rằng bộ đôi Chelsea đã ở vào thế việt vị .

30': Không vàooooo... Từ pha tạt bóng bên ngoài vòng cấm địa của Ramires, Torres phá bẫy việt vị băng xuống đối mặt với Joe Hart rồi khống chế 1 chạm và tung ra cú dứt điểm. Tuy nhiên, pha kết thúc quá vô duyên, bóng đi thẳng lên trời trước sự thất vọng của ông thầy Mourinho.

32': Nastasic đã phải nhận thẻ vàng sau pha va chạm với Torres.

33': VÀOOOOOOO.... Sau một pha đột phá bên cánh phải, Torres đã đi bóng loại bỏ 2 hậu vệ Man City rồi thực hiện cú căng ngang để Schuerrle đệm lòng cận thành mở tỷ số.

37': Không vàoooo... Sau pha đi bóng loại bỏ một hậu vệ Man City, Torres rê bóng ở trong vòng cấm, chếch khu vực bên trái rồi thực hiện ngay cú sút xa đầy táo bạo. Cú sút bóng nhanh mạnh nhưng bóng lại dội xà ngang. Chứng kiến pha bóng vừa rồi, Mourinho đã phải suýt xoa đầy tiếc nuối.

41': Không vàooo... Nhận đường chuyền từ bên cánh phải, Aguero đẩy bóng một nhịp vượt qua mặt một hậu vệ Chelsea rồi dứt diểm ngay. Tuy vậy, thủ thành Cech đã khép góc và cản phá kịp thời.

45': Trận đấu được bù giờ 2 phút. Yaya Toure vừa tung ra 2 cú dứt điểm nhanh nhưng đều không chính xác.

Hết hiệp 1. Hiệp 1 kết thúc với chiến thắng tạm thời của Chelsea.



Phút 46: Hiệp hai trận đấu bắt đầu.

49': VÀOOOOO..... Aguero. Từ pha chọc khe thông minh của Nasri, Aguero phá bẫy việt vị băng xuống rồi tung ra cú dứt điểm ngay vào góc gần làm bó tay thủ thành Cech, qua đó đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Cũng phải nói rằng, ở tình huống này hậu vệ Cahill của Chelsea đã mắc lỗi vị trí khi bỏ quên Aguero.

52': Không vàoooo... Sau pha đá phạt ở ngay mép ngoài vòng cấm địa bên phía Chelsea, bóng được tạt vào trong và Nastasic băng lên đánh đầu. Tuy nhiên, cú lắc đầu của cầu thủ này lại không thắng được sự chắc chắn của thủ thành Cech.

55': Tỷ lệ kiểm soát bóng của các cầu thủ Man City đang là 67%, trong khi của Chelsea chỉ là 33%.

56': Hazard đã ngã trong vòng cấm sau pha soài người của Zabaleta. Tuy nhiên, trọng tài Howard Webb đứng ngay gần và không cắt còi. Có thể lực tác động là có nhưng không đủ để Hazard mang về một quả penalty cho Chelsea.

60': Javi Garcia đã phải nhận thẻ vàng sau pha đánh nguội với Torres.

64': Không vào... Sau một loạt các pha lộn xộng trong vòng cấm Chelsea, Silva thoát xuống rồi tung ra cú dứt điểm sệt nhanh nhưng thủ thủ thành Cech đã kịp giơ chân ra cản phả.

66': Chelsea có 2 sự thay người, Lampard và Schuerrle rời sân nhường vị trí cho Mikel và Willian.

70': Man City có sự thay đổi người, Nasri rời sân nhường vị trí cho Jesus Navas.

74': Man City đang nỗ lực gia tăng sức ép về phía cầu môn của Cech nhưng không có tình huống nguy hiểm nào đáng chú ý. Đội khach vẫn chủ yếu tấn công bên cánh phải với sự cơ động của Navas. Tuy nhiên, các pha kết thúc cuối cùng của Man City lại chưa thực sự hiệu quả.

79': Man City có sự thay đổi người, Kolarov vào thay Garcia.

83': Những phút vừa qua, Chelsea đã chủ động tăng tốc nhằm tìm đường vào khung thành Joe Hart. Song những pha dứt điểm của Ramires, Torres hay Oscar đều chưa thực sự hiệu quả.

84': Chelsea có sự thay đổi người cuối cùng, Eto'o vào thay Hazard.

87': Man City thay người, Negredo vào thay Aguero.

87': Từ pha đá phạt chếch bên phải khung thành Man City, Willian thực hiện cú đá cầu vồng nhưng Ivanovic không kịp băng vào đánh đầu.

90': VÀOOOOO.... Từ một tình huống phản công nhanh của Chelsea, Nastasic đánh đầu về cho Joe Hart nhưng thủ thành người Anh lại băng lên khiến bóng trôi về phía khung thành và nhiệm vụ của Torres khá đơn giản khi chỉ đệm bóng vào khung thành bỏ trống.

Hết giờ, Chelsea đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân nhà.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Ghi bàn ấn định chiến thắng cho M.U, Chicharito được đà "nổ" Ghi bàn ấn định chiến thắng cho M.U, Chicharito được đà "nổ"

    "Siêu dự bị" Chicharito đã có bàn thắng quý hơn Vàng giúp M.U có cuộc lội ngược dòng trước Stoke tối thứ Bảy vừa qua. Sau trận đấu, ngôi sao người Mexico được đà "nổ" tung trời.

  • 23h00 ngày 27/10, Chelsea vs Man City: Đại chiến tìm sự khẳng định 23h00 ngày 27/10, Chelsea vs Man City: Đại chiến tìm sự khẳng định

    Mới 2 tháng trước, Chelsea và Man City còn là hai ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vương Premier League. Song những bước chạy loạng choạng của cả hai khiến những hoài nghi bắt đầu xuất hiện. Bởi vậy, tối nay chính là trận đại chiến để họ tìm sự khẳng định: Ai đủ tư cách là ứng viên số 1?

  • 23h00 ngày 27/10, Tottenham vs Hull City: Giăng lưới bắt hổ 23h00 ngày 27/10, Tottenham vs Hull City: Giăng lưới bắt hổ

    Hull City có biệt danh Chú hổ. Nhưng họ lại chẳng mấy khi chứng tỏ được bản lĩnh của chúa sơn lâm trước Tottenham. Nhiều khả năng Chú hổ sẽ lại sa lưới trong chuyến làm khách White Hart Lane đêm nay trước những thợ săn lành nghề.

  • Mourinho hứa sẽ biến David Luiz thành ngôi sao hàng đầu thế giới Mourinho hứa sẽ biến David Luiz thành ngôi sao hàng đầu thế giới

    Với đại đa số những người không hâm mộ Chelsea, thật khó để gật đầu tán thành ý kiến trung vệ David Luiz là một ngôi sao hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, có một người không nghĩ vậy, đó chính là HLV Jose Mourinho.

  • Ấm ức thay Mata, Silva chỉ trích thậm tệ Mourinho Ấm ức thay Mata, Silva chỉ trích thậm tệ Mourinho

    Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu giữa Chelsea và Man City, tiền vệ David Silva đã lên tiếng chỉ trích HLV Jose Mourinho về việc đày ải người bạn Juan Mata trên băng ghế dự bị.

  • Aguero - Hiểm họa của Chelsea Aguero - Hiểm họa của Chelsea

    Nếu phải đặc biệt nhắc đến một cái tên khiến Jose Mourinho cảm thấy bất an một cách bản năng, thì không cầu thủ Man City nào xứng đáng bằng Sergio Aguero - hiểm họa số 1 của Chelsea kể từ khi anh đặt chân đến Premier League.

  • Góc chiến thuật: Chelsea nguy hiểm nhất khi chơi phản công Góc chiến thuật: Chelsea nguy hiểm nhất khi chơi phản công

    Khi quyết định triệu hồi Jose Mourinho trở lại Stamford Bridge, dù ngoài miệng vẫn đặt ra mục tiêu “sexy football”, nhưng có lẽ Roman Abramovich cũng chẳng còn quá quan tâm tới điều ấy nữa. Ông chủ người Nga đã làm bóng đá đủ lâu để hiểu rằng kết quả mới là điều quan trọng nhất.

  • Rooney sẵn lòng ký hợp đồng mới với M.U Rooney sẵn lòng ký hợp đồng mới với M.U

    Cây viết Steve Bates của tờ Sunday People khẳng định có thông tin độc quyền rằng chân sút Wayne Rooney sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán hợp đồng mới với M.U.

  • Góc nhìn: David Moyes đã biết "chơi tất tay" giống Sir Alex Góc nhìn: David Moyes đã biết "chơi tất tay" giống Sir Alex

    Người hâm mộ có thể chưa thỏa mãn với chiến thắng kiểu ngược dòng của M.U trước Stoke City tối qua, nhưng không thể phủ nhận qua trận đấu này HLV David Moyes đã gợi lại ít nhiều phẩm chất giống với người tiền nhiệm đã đi vào huyền thoại, Sir Alex Ferguson.

  • Thông tin lực lượng trước giờ bóng lăn vòng 9 Premier League Thông tin lực lượng trước giờ bóng lăn vòng 9 Premier League

    Đêm nay, giải Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục sôi động với 4 màn so tài thuộc vòng 9, trong đó đáng chú ý nhất là cuộc thư hùng giữa 2 ƯCV hàng đầu cho ngôi vô địch là Chelsea và Man City. Hãy cùng Bongdaplus.vn điểm qua lực lượng của từng cặp đấu trong ngày 27/10.

  • Lăng kính: Nên sống như Mou? Lăng kính: Nên sống như Mou?

    Cuộc đối đầu giữa Mourinho và Pellegrini, ngoài việc là trận đấu của Chelsea và Man City, của Torres và Aguero, còn là cuộc đối đầu của 2 hai trường phái huấn luyện.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x