Chelsea sử dụng công nghệ đặc biệt ở áo đấu thứ 3
Chelsea vừa cho ra mắt áo đấu thứ 3 của mình ở mùa giải 2018/2019 để phục vụ riêng cho đấu trường Europa League.
Áo đấu thứ 3 của Chelsea có màu xanh ngọc nhạt, phía trước ngực vẫn là logo CLB và nhà tài trợ Nike. Mặt trước của áo khắc họa sân nhà Stamford Bridge và khu vực xung quanh được quay từ trên cao. Nhưng điểm đặc biệt nhất của bộ cánh này nằm ở công nghệ "NikeConnect”.
CĐV cài ứng dụng trên điện thoại, quét mã vạch trên áo đấu sẽ được trải nghiệm sản phẩm, khám phá những dịch vụ độc quyền. Được biết, đây không phải lần đầu Nike sử dụng công nghệ này. Họ từng áp dụng nó để sản xuất áo đấu cho các đội bóng rổ. Với Chelsea, họ là CLB bóng đá đầu tiên được áp dụng "NikeConnect”.
Giá bán áo đấu thứ 3 có 2 mức giá là 89,95 bảng và 64,88 bảng. Quần dành cho người lớn được bán 54,95 bảng/chiếc; tất 24,95 bảng/đôi. Áo dành cho nữ là 64,88 bảng; bộ trẻ em trẻ em giá 49,90 bảng và bộ trẻ sơ sinh có giá 39,91 bảng.
Do Chelsea chỉ dùng áo đấu này ở sân khách nên nhiều khả năng, CĐV sẽ được chiêm ngưỡng nó khi Eden Hazard và các đồng đội chạm trán chủ nhà PAOK Thessaloniki tại vòng bảng Europa League 2018/19 vào ngày 21/9 tới đây.
Một số hình ảnh về áo đấu đậm chất “công nghệ” của Chelsea:
Nguồn Bongdaplus
- 08:37 Tin nóng BĐVN 24/4: CLB cũ của Văn Hậu quyết giúp Indonesia làm nên lịch sử ở U23 châu Á
- 08:04 Chủ tịch Barca thuê cả chuyên gia đồ họa vào cuộc, yêu cầu đá lại siêu kinh điển
- 03:12 HLV Hoàng Anh Tuấn sẵn sàng chơi tất tay để U23 Việt Nam tạo bất ngờ trước Iraq ở tứ kết U23 châu Á
- 03:49 Điểm tin 24/4: Lý do HLV Amorim từ chối Liverpool, PSG bỏ 200 triệu euro mua người thay Mbappe
* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn