“Chợ hè” Premier League nóng bỏng hậu World Cup

TRÍ CÔNG
21:29 ngày 14-07-2014
Sau khi World Cup chính thức khép lại, mọi sự chú ý được đổ dồn về Premier League, nơi luôn diễn ra những thương vụ mua bán đình đám tại “phiên chợ hè”. Dưới đây là những mục tiêu chuyển nhương của 20 CLB giải Ngoại hạng Anh năm nay.
“Chợ hè” Premier League nóng bỏng hậu World Cup

Arsenal
Mục tiêu: David Ospina, John Ruddy, Lars Bender, Calum Chambers
“Pháo thủ” đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn người Colombia, David Ospina với giá 4 triệu bảng; ngoài ra, thủ thành John Ruddy (Norwich) cũng được coi là phương án B, nếu kế hoạch trên của Arsenal đổ bể.

Lars Bender đang là mục tiêu của Wenger

Do vấp phải cuộc tranh chấp tiền vệ Sami Kherida với Chelsea nên nhiều khả năng, HLV Wenger sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác là tiền vệ Lars Bender của Leverkusen với mức giá khoảng 23 triệu bảng. Hậu vệ phải Calum Chambers của Southampton cũng đang được Giáo sư người Pháp đặt vào tấm ngắm. 

Aston Villa
Mục tiêu: Esteban Cambiasso, Jamaal Lascelles, Troy Deeney
HLV Paul Lambert đang rất muốn có chữ ký của chân sút Troy Deeney, tuy nhiên phía Watford tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này khi chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được không dưới 7 triệu bảng. Aston Villa cũng đang theo đuổi tiền vệ Cambiasso cùng hậu vệ Jamaal Lascelles. 

Burnley 
Mục tiêu: Troy Deeney, Lukas Jutkiewicz, Craig Dawson

Giống như Aston Villa, Burnley cũng đang theo đuổi chân sút Troy Deeney của Watford. Bên cạnh đó, HLV Sean Dyche đã đưa ra lời đề nghị trị giá 1,5 triệu bảng cho cầu thủ của Middlesbrough, Lukas Jutkiewicz. Một mục tiêu khác là Craig Dawson đã đánh tiếng muốn tới Burnley nhưng phía CLB chủ quản của anh là West Brom lại tỏ ý không muốn bán.

Chelsea
Mục tiêu: Sami Kherida, Didier Drogba

Dù đã chiêu mộ thành công Fabregas và Filipe Luis nhưng Chelsea vẫn chưa muốn dừng lại. Mới đây, HLV Jose Mourinho tỏ ra quyết tâm muốn có Sami Kherida. Mức giá ước tính để tiền vệ người Đức gia nhập sân Stamford Bridge là khoảng 20 triệu bảng. Chelsea cũng nhiều khả năng đón chào sự trở lại của một tiền đạo huyền thoại, Didier Drogba theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Crystal Palace
Mục tiêu: Steven Caulker, Fraizer Campbell, Jonjo Shelvey
HLV Tony Pulis đang hy vọng chiêu mộ bộ đôi của Cardiff là Steven Caulker và Fraizer Campbell (tổng giá trị khoảng 9 triệu bảng). Ngoài ra, ông cũng muốn có Jonjo Shelvey nhưng Swansea sẽ chỉ đồng ý nếu thu lại được ít nhất là 9 triệu bảng. 

Everton
Mục tiêu: Lukaku, Demba Ba, Lacina Traore, Muhamed Besic

HLV Roberto Martinez không giấu ý đồ muốn tái ngộ Lukaku, sau khi tiền đạo người Bỉ công khai ý định rời khỏi Chelsea. Tuy vậy, “The Toffees” sẽ phải đối mắt với sự cạnh tranh từ Wolfsburg. Nếu thất bại trong thương vụ Lukaku, Martinez sẽ tìm đến những phương khả dĩ khác như Demba Ba (Chelsea) hay Lacina Traore (Monaco). 

Everton sẽ chiêu mộ Demba Ba?

Ngoài vị trí tiền đạo, Everton cũng đã tiếp xúc với Ferencvaros (một CLB của Hungary) về trường hợp của tiền vệ Muhamed Besic.

Hull City
Mục tiêu: Andy Robertson, Kenneth Omeruo

Do trung vệ Michael Dawson (Tottenham) từ chối nên HLV Steve Bruce đã chuyển hướng sang hậu vệ trái Andy Robertson (Dundee United). Hậu vệ trẻ 20 tuổi Kenneth Omeruo (Chelsea) cũng là một lựa chọn sáng giá trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng hè này của Hull City. 

Leicester City
Mục tiêu: Leonardo Ulloa, Connor Wickham, Charlie Austin

Leicester đã đề nghị mức giá 7 triệu bảng đối với chân sút Leonardo Ulloa nhưng CLB Brighton chỉ đồng ý nếu họ chồng ra đủ 10 triệu bảng. Chính vì thế, Nigel Pearson  đang chuyển tầm ngắm sang tiền đạo Connor Wickham (Sunderland) và Charlie Austin (QPR), vốn là những phương án khả dĩ hơn.   

Liverpool
Mục tiêu: Jay Rodriguez, Loic Remy, Dejan Lovren, Ben Davies, Ryan Bertrand

Liverpool đang cần một tiền đạo có hạng sau khi chính thức chia tay Luis Suarez. Theo nhiều thông tin cho hay, The Kop đã liên hệ với Jay Rodriguez (Southampton). Ngoài ra, tiền đạo Loic Remy (QPR) cũng là phương án chấp nhận được. 

Jay Rodriguez sẽ tiếp bước Lallana và Lambert? 

Dejan Lovren (Southampton), Ben Davies (Swansea) và Ryan Bertrand (Chelsea) cũng là những mục tiêu mà Liverpool săn đón. 

Manchester City
Mục tiêu: Eliaquim Mangala, Mehdi Benatia, Paul Pogba
Nhiều tin đồn cho hay, Man City đang muốn chiêu mộ trung vệ Eliaquim Mangala (Porto) với giá 32 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp lại tỏ ý muốn gia nhập Chelsea hoặc M.U. Vì vậy, nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh có thể chuyển hướng sang Mehdi Benatia (AS Roma). Ở một diễn biến khác, tương lai của Yaya Toure sẽ trở nên bấp bênh hơn khi Man City sẵn sàng chồng tiền tấn để có Paul Pogba từ Juventus. 

Manchester United
Mục tiêu: Arturo Vidal, Mats Hummels, Thomas Vermaelen

M.U cũng đang ráo riết chạy đua lực lượng nhằm trở lại vị thế của mình ở mùa giải này. Nhiều tin đồn khẳng định, Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để có được sự phục vụ của Arturo Vidal. Ngoài ra, tân HLV Louis van Gaal cũng đang cần bổ sung sức mạnh ở hàng phòng ngự với những mục tiêu như Mats Hummels (Borussia Dortmund) và Thomas Vermaelen (Arsenal)

Newcastle United
Mục tiêu: Remy Cabella, Emmanuel Riviere, Daryl Janmaat

Mùa hè này, Newcastle tiếp tục đầu tư tiền của ở thị trường Pháp. “Chích chòe” đang liên hệ với tiền vệ Remy Cabella của Montpellier. Thêm vào đó, họ cũng sẵn sàng chi 6 triệu bảng để có tiền đạo Emmanuel Riviere (Monaco). Một mục tiêu khác là hậu vệ phải Daryl Janmaat (Feyenoord), tuy nhiên không dễ gì để Newcastle có được anh khi họ vấp phải sự cạnh tranh từ phía M.U. 

QPR
Mục tiêu: Rio Ferdinand, Michael Dawson

Trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand có thể sẽ cập bến QPR theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài ra, đội chủ sân Loftus Road cũng đang theo đuổi một trung vệ khác là Michael Dawson của Spurs. 

Southampton
Mục tiêu: Serge Gnabry, Virgil van Dijk, Fraser Forster, David Marshall

Southampton có thể sẽ nhả hậu vệ Calum Chambers nếu Arsenal để tiền vệ chạy cánh Serge Gnabry tới sân St Mary theo chiều ngược lại. Ronald Koeman cũng đang ngắm giò bộ đôi của Celtic là Virgil van Dijk và Fraser Forster. Ngoài ra còn có thủ môn David Marshall của Cardiff.

Stoke City
Mục tiêu: Nathan Redmond, Vedad Ibisevic

Stoke đang cần bổ sung sức mạnh trên hàng công mùa tới. Do đó, HLV Mark Huges đang để mắt tới những mục tiêu như Nathan Redmond (Norwich) hay Vedad Ibisevic (Stuttgart). 

Sunderland
Mục tiêu: Jack Rodwell,  Charlie Austin, Marcos Alonso
HLV Gus Poyet muốn có Jack Rodwell tuy nhiên, để có được chữ ký của tiền vệ Man City, ông sẽ phải chạy đua hơn hơn một nửa số CLB ở giải NHA. 
Ở động thái khác, “Mèo đen” cũng đang “ngắm giò” Charlie Austin (QPR) và  Marcos Alonso (Fiorentina).

Swansea City
Mục tiêu: Troy Deeney, Monarcas Morelia, Nick Powell, Anel Hadzic 

Ngoài việc hỏi mua Troy Deeney (Watford), Swansea cũng đã đồng ý bỏ ra 4 triệu bảng để mua về Monarcas Morelia. Bên cạnh đó, “Thiên nga đen” cũng đang nhắm cầu thủ chạy cánh người Ecuador, Jefferson Montero; tiền vệ Anel Hadzic (SK Sturm Graz) và mượn Nick Powell (M.U). 

Tottenham Hotspur
Mục tiêu: Wilfried Bony, Morgan Schneiderlin, Ben Davies, Serge Aurier
Sau khi bị khước từ trong vụ hỏi mua Lukaku, Tottenham đã chuyển sang đề nghị muốn có Wilfried Bony của Swansea với giá 19 triệu bảng.

Tottenham sẵn sàng chi 19 triệu bảng vì Wilfried Bony

“Gà trống” cũng đang săn đón tiền vệ Morgan Schneiderlin (Southampton), hậu vệ Ben Davies (Swansea) và Serge Aurier (Toulouse).

West Bromwich Albion
Mục tiêu: Jack Rodwell, Andre Wisdom, Matt Ritchie
HLV Alan Irvine tỏ ý muốn mượn Jack Rodwell (Man City) và Andre Wisdom (Liverpool). Ngoài ra, West Brom cũng có thể sẽ chiêu mộ tiền đạo Matt Ritchie (Bournemouth). 

West Ham United
Mục tiêu: Enner Valencia, Michael Frey, Esteban Cambiasso, Jonathan Soriano, Antonio Rudiger

West Ham đang tiếp cận với Pachuca – CLB của Mexico đối với trường hợp tiền đạo Enner Valencia. Song song với đó, “The Hammers” cũng đề nghị Young Boys bán chân sút Michael Frey. Những mục tiêu khác của West Ham bao gồm Esteban Cambiasso, Jonathan Soriano (Red Bull Salzburg) và Antonio Rudiger (Stuttgart).
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x