Chùm tin bóng đá trong nước ngày 29/3

Bongdaplus.vn
07:02 ngày 29-03-2014
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bóng đá trong nước ngày 29/3.
Chùm tin bóng đá trong nước ngày 29/3
HN.T&T và “thói quen” bùng nổ sau phút 80: Đi săn kiểu vờn mồi
Mùa giải năm nay chứng kiến hàng công của HN.T&T thi đấu rất thăng hoa. Chỉ sau 7 trận tại V-League, họ đã có 23 bàn thắng và nếu tính trên tất cả các đấu trường, HN.T&T đã ghi tới 36 bàn thắng sau 13 trận.

Đặc biệt, không những “được mùa” về số lượng bàn thắng, các chân sút của đội bóng Thủ đô dường như có “sở thích” ghi bàn trong 10 phút cuối các trận đấu. Cụ thể, 12/36 bàn thắng (hơn 33%) của HN.T&T được thực hiện khi đồng hồ các trận đấu của họ bắt đầu bước qua phút 80.

Những thống kê về số bàn thắng ghi được ở cuối trận phần nào phản ánh lối đá mà HN.T&T xây dựng và theo đuổi trong suốt những năm vừa qua. Nhà ĐVKĐ V-League nhờ có hàng tiền vệ mạnh nên luôn chú trọng nhiệm vụ giữ quyền kiểm soát bóng, “vờn” đối thủ và tung ra những đòn “liên hoàn” để kết liễu khi “con mồi” đã xuống sức ở cuối trận.

Thua đậm T&T.HN, HLV Ngô Quang Sang (
ĐT.LA) tiếc nuối!



Sau trận thua đậm 1-6 trước HN.T&T chiều qua, HLV Ngô Quang Sang của đội chủ nhà ĐT.LA cảm thấy rất tiếc nuối về những cơ hội bị chủ nhà bỏ lỡ. “Nếu Tài Em, Phan Tấn Tài tận dụng tốt những cơ hội ở hiệp 1 để mở tỷ số trước, có lẽ kết quả sẽ khác”, HLV Ngô Quang Sang trần tình. Cũng theo ông Sang, việc nhiều cầu thủ chấn thương cũng là nguyên nhân lớn khiến đội bóng của ông nhận thất bại. Tuy nhiên, HLV trưởng của ĐT.LA cũng thừa nhận đội bóng của ông sẽ phải thay đổi rất nhiều ở giai đoạn 2 mới có thể trụ lại V-League vào cuối mùa.

Tiền vệ Đinh Hoàng Max (HV.AG): Gieo sầu cho bến cũ



Hoàng Max (trái) vừa ghi bàn vào lưới đội bóng cũ V.NB - Ảnh: Đồng Bằng

Hôm qua, Đinh Hoàng Max có màn tái ngộ với V.NB – đội bóng cách đây 6 năm đã giúp anh làm thủ tục xin nhập quốc tịch Việt Nam. Dù đã rời V.NB từ lâu, phiêu bạt khắp V-League để thi đấu cho nhiều đội bóng khác nhưng Đinh Hoàng Max vẫn luôn trân trọng cái ơn rất lớn mà CLB đất Hoa Lư đã dành cho mình.

Thế nhưng, tình cảm không có “đất sống” trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp, và Đinh Hoàng Max - với tấm băng thủ quân của HV.AG trên tay - đã tiếp V.NB ở bên kia chiến tuyến bằng một màn trình diễn ra trò.

Ghi bàn cho đội bóng mới vào lưới đội bóng cũ, Đinh Hoàng Max nửa buồn, nửa vui. Sau trận, anh chỉ biết thể hiện tình cảm của mình bằng việc bịn rịn bắt tay chào các đồng đội cũ…

Tấn Trường vẫn là người của B.BD




Gần đây, thông tin xung quanh việc thủ môn Tấn Trường muốn rời B.BD để về đầu quân cho CS.ĐT nhận được khá nhiều sự quan tâm của NHM. Tuy nhiên, lãnh đạo CLB B.BD cho biết, họ chưa hề nhận được đề nghị chuyển nhượng nào dành cho Tấn Trường.

 Ông Cao Văn Chóng (Tổng GĐ công ty CP Thể thao – Bóng đá Bình Dương) khẳng định: “Tấn Trường hiện tại vẫn ăn tập với B.BD như các cầu thủ khác trong đội. Chúng tôi chưa thấy phía lãnh đạo CS.ĐT trao đổi về việc mượn hay chuyển nhượng anh ấy. Ngay cả Tấn Trường cũng chưa nói gì với B.BD về việc muốn ra đi ”.

Tấn Trường mới đầu quân cho B.BD hồi đầu mùa giải 2014 nhưng hiện anh liên tục ngồi dự bị do không cạnh tranh được vị trí bắt chính ở đội bóng đất Thủ.

VFF bác đơn khiếu nại của Đình Đồng

Ngày 27/3 vừa qua, Ban Giải quyết khiếu nại VFF đã ra văn bản thông báo bác đơn khiếu nại của hậu vệ Trần Đình Đồng (SLNA) về án phạt liên quan đến việc cầu thủ này có pha bóng thô bạo làm gãy chân cầu thủ Nguyễn Anh Hùng của HV.AG ở trận đấu ở vòng 7 V-League mùa này.

Vì hành vi đó, Đình Đồng đã bị Ban Kỷ luật VFF treo giò đến hết năm 2014, phạt 20 triệu đồng và phải lo toàn bộ chi phí điều trị cho Anh Hùng. Theo các bác sĩ, Anh Hùng cần 7-8 tháng nữa mới có thể tập nhẹ trở lại.

Ban giải quyết khiếu nại VFF lý giải việc bác đơn khiếu nại của Đình Đồng là bởi hành vi phạm lỗi của hậu vệ này rất nguy hiểm, khiến chân của đối thủ bị gãy và mức kỷ luật như đã tuyên với Đình Đồng là hợp lý.

SLNA “vá” hàng thủ bằng Hoàng Thịnh



Ở vòng này, SLNA mất trung vệ Quế Ngọc Hải do đã nhận đủ 3 thẻ vàng trong khi hậu vệ phải Đình Đồng đang chịu án kỷ luật nên bộ tứ vệ mà đội bóng xứ Nghệ thường xuyên sử dụng từ mùa trước sẽ chỉ còn lại Đình Hoàng, Mạnh Hùng.

Có thể, Hoàng Thịnh sau khi có màn tái xuất ấn tượng trong trận thắng Hải Phòng ở vòng 9 sẽ được kéo về đá trung vệ. Điều này bị trì hoãn do Thịnh thường xuyên phải dưỡng thương trong 1 năm qua nhưng bây giờ, hoàn cảnh buộc SLNA phải trở lại với kế hoạch “cũ”.

U19 Việt Nam thắng đội bóng do Rijkaard cố vấn 4-2


Hậu vệ Đông Triều chụp ảnh lưu niệm với huyền thoại Frank Rijkaard

Đội U19 Việt Nam đã thắng Học viện Montverde, vốn được cố vấn chuyên môn bởi cựu danh thủ Frank Rijkaard, với tỷ số 4-2 vào tối 27/3. Montverde là đội bóng thuộc hệ thống đào tạo của Học viện JMG toàn cầu được mở tại Mỹ. Và trong trận đấu này, HLV Guillaume Graechen đã có những thay đổi về nhân sự. Điển hình là việc bố trí Lâm Ti Phông chơi cao nhất trên hàng công. Đông Triều, một trung vệ đã được kéo lên đá tiền vệ trụ. Trong khi đó, tiền vệ Duy Mạnh lùi xuống chơi cặp trung vệ với Văn Thiết. Kết quả, U19 Việt Nam đã chơi tốt và đánh bại đối thủ 4-2 với một cú đúp của Lâm Ti Phông, hai bàn còn lại được thực hiện bởi Đức Huy và Xuân Trường. BHL vẫn đang tích cực liên hệ để tìm đối thủ cho U19 Việt Nam trong những trận kế tiếp.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Vòng 3 giải hạng nhất QG - Kienlongbank 2014: Fico Tây Ninh & giấc mơ ở Hàng Đẫy Vòng 3 giải hạng nhất QG - Kienlongbank 2014: Fico Tây Ninh & giấc mơ ở Hàng Đẫy

    Trong trận đấu đáng chú ý nhất của giải hạng Nhất chiều nay giữa Hà Nội và Fico Tây Ninh, đội chủ nhà đang gặp rất nhiều khó khăn khi vắng hàng loạt trụ cột. Do đó, đội khách có đủ cơ sở để mơ đến việc giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

  • 16h30 ngày 29/3, QNK.QN vs Than Quảng Ninh: Chỉ còn một “ngựa ô”! 16h30 ngày 29/3, QNK.QN vs Than Quảng Ninh: Chỉ còn một “ngựa ô”!

    Kết thúc vòng 7, Than Quảng Ninh và QNK.QN tạo ra cú sốc rất lớn khi lần lượt chiếm giữ vị trí thứ 2 và thứ 3 trên BXH. Nhưng hai tân binh này đã đánh mất vị thế sau khi trắng tay ở 2 vòng gần nhất.

  • Nguyễn Văn Quyết: Người hùng toàn diện Nguyễn Văn Quyết: Người hùng toàn diện

    Trong trận thắng đậm 6-1 của HN.T&T chiều qua, có lẽ nhiều người sẽ ấn tượng với cú hat-trick của Samson, hoặc cú đúp của đội trưởng Gonzalo. Thế nhưng với giới chuyên môn, đặc biệt là HLV trưởng Phan Thanh Hùng, ông đánh giá rất cao vai trò của tiền vệ Nguyễn Văn Quyết.

  • Hà Nội T&T: Sau thắng là… chạy! Hà Nội T&T: Sau thắng là… chạy!

    Ngay sau trận thắng đậm Đồng Tâm Long An 6-1 vào chiều nay 28/3, Hà Nội T&T đã tức tốc di chuyển lên TP.HCM và 9 giờ sáng mai (29/3) họ sẽ đáp chuyến bay sang Malaysia chuẩn bị cho trận lượt về với Selangor tại AFC Cup vào chiều 1/4.

  • HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận HN.T&T gặp may dù thắng đậm HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận HN.T&T gặp may dù thắng đậm

    Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận, HN.T&T đã gặp may mắn trước ĐT.LA dù đội bóng Thủ đô vùi dập đối thủ đến 6-1 ngay tại sân khách.

  • Lập hattrick, Samson giúp HN.T&T nhấn chìm ĐT.LA Lập hattrick, Samson giúp HN.T&T nhấn chìm ĐT.LA

    Chơi đủng đỉnh nhưng với sự vượt trội về đẳng cấp, HN.T&T dễ dàng tạo nên một cơn mưa bàn thắng vào lưới ĐT.LA. Trong đó, Samson chói sáng với cú hattrick.

  • Thủy Tiên nấu “đặc sản” chờ Công Vinh Thủy Tiên nấu “đặc sản” chờ Công Vinh

    Đang nỗ lực tập luyện tại Nghệ An để chuẩn bị cho trận đấu với Đồng Nai, Công Vinh đề nghị cô vợ nổi tiếng “chuẩn bị các món ăn yêu thích và “đợi anh về”.

  • HV.AG 2-2 V.NB: Hòa mà như… thắng HV.AG 2-2 V.NB: Hòa mà như… thắng

    Trong trận đấu ở vòng 10 diễn ra trên sân An Giang, V.NB đã đã vượt lên dẫn 2 bàn ở hiệp 1 với cú đúp của Patiyo. Tuy nhiên, bước sang hiệp 2, đội bóng này đã để cho đội chủ nhà HV.AG gỡ lại 2-2.

  •  ĐT.LA 1-6 HN.T&T: Mưa  bàn thắng ĐT.LA 1-6 HN.T&T: Mưa bàn thắng

    Không tốn quá nhiều sức, HN.T&T đã đánh bại chủ nhà ĐTLA với tỉ số 6-1. Trong đó, Samson tỏa sáng với cú hattrick.

  • Sao U19 VN khoe ảnh chụp với Rijkaard Sao U19 VN khoe ảnh chụp với Rijkaard

    Trận đấu thứ 2 trên đất Bỉ, U19 Việt Nam đã giành chiến thắng 4-2 trước Montverde của Mỹ. Đáng nói hơn, sau trận đấu, nhiều cầu thủ U19 Việt Nam đã chụp ảnh với cựu danh thủ Frank Rijkaard - cố vấn cao cấp của đội bóng này.

  • Bình luận: Thể Công, cái tên nói lên "thương hiệu" Bình luận: Thể Công, cái tên nói lên "thương hiệu"

    Mấy ngày nay, trên các diễn đàn bóng đá đang sôi lên với chủ đề “tái sinh tượng đài bóng đá Thể Công”. Có người bảo, “mơ à, hãy quên Thể Công đi!”, nhưng với những người luôn đau đáu khi về đội bóng áo đỏ thì “còn sống còn hy vọng!”...

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x