Mou gọi điện thuyết phục Lewandowski đến Chelsea

V. DŨNG
15:03 ngày 24-11-2013
Báo giới TBN đưa tin, mùa Hè vừa qua Jose Mourinho đã đích thân gọi điện nói chuyện riêng với tiền đạo số một của Dortmund, Robert Lewandowski.
Mourinho nổi tiếng là một người thích “buôn chuyện” với các cầu thủ qua điện thoại, đặc biệt là những ai ông ưa thích. Chiến lược gia người Bồ luôn giữ mối quan hệ khăng khít với các học trò, cũng như các mục tiêu chuyển nhượng lớn. Không ít lần nhờ những mối quan hệ cá nhân tốt ấy mà Mou đã có được những bản hợp đồng ưng ý.

Mới đây, tờ nhật báo Sport của TBN đưa tin "Người đặc biệt" từng gọi điện cho Lewandowski Hè vừa qua để thuyết phục anh gia nhập Chelsea. Trong khi đó, tờ Bild của Đức vài tháng trước cũng tiết lộ chân sút người Ba Lan đã nhận được 1 tin nhắn từ số điện thoại của HLV người Bồ.

Câu chuyện của tờ Sport đưa ra dựa vào nguồn thông tin từ El Confidencial, tờ báo uy tín thân Madrid. Tờ báo này trước đó cũng từng công bố việc đội bóng Hoàng gia cố gắng “chọc gậy bánh xe” khi Bayern Munich đang đàm phán với tiền đạo của Dortmund. Rốt cuộc, “Hùm xám” vẫn chưa thể thuyết phục được chân sút 25 tuổi, do đó Real Madrid và cả Chelsea vẫn còn có thể hy vọng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Wenger muốn có Benzema và Varane Wenger muốn có Benzema và Varane

    Quyết xóa dớp trắng tay suốt 8 mùa, Arsenal vừa hỏi mua bộ đôi cầu thủ Pháp là tiền đạo Benzema và trung vệ Varane của Real trong kỳ CNMĐ. HLV Wenger tin rằng nếu có Benzema và Varane, đội bóng của ông sẽ được tăng sức mạnh đáng kể.

  • Kế hoạch chuyển nhượng của Mourinho: Tái hợp Balotelli, giữ chân Ramires và Courtois Kế hoạch chuyển nhượng của Mourinho: Tái hợp Balotelli, giữ chân Ramires và Courtois

    HLV Jose Mourinho đang có ý định đón cậu học trò cũ Mario Balotelli đến Chelsea. Trong một diễn biến khác, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ làm mọi cách để ngăn cản Barca chiêu mộ được tiền vệ Ramires và thủ thành Thibault Courtois.

  • Aguero phủ nhận thông tin tới Real Aguero phủ nhận thông tin tới Real

    Tiền đạo Sergio Aguero đã phủ nhận tin đồn có liên hệ với Real bằng tuyên bố anh đang rất hạnh phúc với cuộc sống tại Manchester.

  • M.U chiêu mộ “hàng thải” của Liverpool? M.U chiêu mộ “hàng thải” của Liverpool?

    Liverpool không còn quan tâm đến tài năng trẻ Adam Morgan và tính để tiền đạo này ra đi theo dạng tự do. Dù vậy, M.U sẵn sàng dang tay đón nhận Morgan.

  • Sporting gián tiếp giúp M.U sớm có sao trẻ người Bồ Sporting gián tiếp giúp M.U sớm có sao trẻ người Bồ

    Sporting Lisbon đang tiến hành đàm phán để mua nốt 40% giá trị của William Carvalho từ BES và nếu đội bóng Bồ Đào Nha thành công, M.U sẽ dễ dàng hơn trong việc chiêu mộ tài năng trẻ 21 tuổi này.

  • Mourinho tính đưa Philipp Lahm về thay Cole Mourinho tính đưa Philipp Lahm về thay Cole

    Nhằm tìm kiếm người thay thế vị trí hậu vệ trái của Ashley Cole, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ đội trưởng Philipp Lahm của Bayern Munich.

  • Liverpool chào bán Suarez cho Real? Liverpool chào bán Suarez cho Real?

    Các nguồn tin từ Tây Ban Nha đang đưa ra những thông tin về một “món quà Giáng Sinh” đặc biệt dành cho Madrid từ Liverpool...

  • Lộ danh tính 3 “máy quét” mà Barca thèm muốn Lộ danh tính 3 “máy quét” mà Barca thèm muốn

    Barca đang có kế hoạch tăng cường lực lượng cho hàng tiền vệ ở mùa giải tiếp theo. Dưới đây là những mục tiêu mà HLV Gerardo Martino rất muốn đưa về Nou Camp.

  • Barca hỏi mua Reina và Vidal Barca hỏi mua Reina và Vidal

    Trong số những gương mặt đang lọt vào tầm ngắm của Barca, thủ môn Pepe Reina là người đáng chú ý nhất, và thương vụ này có vẻ khả thi hơn nếu so với tiền vệ Arturo Vidal (Juventus).

  • Real đổi Isco lấy Aguero? Real đổi Isco lấy Aguero?

    Theo tin từ truyền thông Anh, đội bóng Hoàng gia sẵn lòng đề nghị đổi tài năng trẻ Isco để lấy sự phục vụ của chân sút đang đạt phong độ cao Sergio Aguero từ Man City.

  • Danh sách những ngôi sao sắp thành người tự do Danh sách những ngôi sao sắp thành người tự do

    Tờ Mundo Deportivo vừa cho công bố một list các cầu thủ sẽ hết hợp đồng với đội bóng chủ quản của họ vào cuối mùa giải năm nay hoặc mùa Hè năm 2015. Đáng chú ý, trong số những cầu thủ sắp được tự do sau vài tháng nữa có cả những ngôi sao đình đám như Ashley Cole, Andrea Pirlo, Robert Lewandowski, Didier Drogba hay Samuel Eto'o.

  • Điểm tin 28/4: Arsenal chiêu mộ sao 100 triệu euro, Messi lại tỏa sáng rực rỡ Điểm tin 28/4: Arsenal chiêu mộ sao 100 triệu euro, Messi lại tỏa sáng rực rỡ

    Điểm tin 28/4 - Messi lại tỏa sáng giúp Inter Miami trụ vững ngôi đầu - Salah ám chỉ 'vấn đề lớn' nếu công khai vụ căng thẳng với Klopp - Ten Hag phản ứng với fan sau pha thay người 'đi vào lòng đất' - Sheffield United xuống hạng tại Premier League 2023/24 - Jadon Sancho lập kỷ lục - Kane chính thức đi vào lịch sử Bundesliga - Arsenal muốn chiêu mộ sao 100 triệu euro

  • HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘Cầu thủ U23 Việt Nam về CLB có được đá nhiều không?’ HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘Cầu thủ U23 Việt Nam về CLB có được đá nhiều không?’

    Khép lại VCK U23 châu Á 2024 với việc cùng U23 Việt Nam vào tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn hy vọng đồng thời trăn trở về việc cầu thủ U23 Việt Nam sẽ ra sao khi trở về CLB chủ quản. Ông mong họ được thi đấu nhiều hơn.

  • FC Online ra mắt 'VAR bóng đá' FC Online ra mắt 'VAR bóng đá'

    Đến hẹn lại lên, mỗi mùa giải khi đi đến giai đoạn nước rút thì người hâm bóng đá lại sôi sục vì những trận cầu tâm điểm mang tính quyết định. Đi cùng với đó, không tránh khỏi những màn “VAR chạm” nảy lửa trên khắp các diễn đàn như FC Online.

  • Saka cảnh báo Arsenal sau thất bại của Liverpool Saka cảnh báo Arsenal sau thất bại của Liverpool

    Bukayo Saka đã cảnh báo các đồng đội ở Arsenal rằng họ không thể mắc sai lầm như Liverpool trong trận derby Bắc London vào tối nay.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x