Chùm tin Premier League (8/6): Kompany gia hạn với Man City

Minh Đức Minh Đức
20:41 ngày 08-06-2014
BONGDAPLUS tổng hợp các thông tin xoay quanh chuyển động của các CLB Premier League ngày 8/6.
Chùm tin Premier League (8/6): Kompany gia hạn với Man City
- Hậu vệ đội trưởng Vincent Kompany chuẩn bị được Man City gia hạn hợp đồng thêm 5 năm, và nhiều khả năng sẽ kết thúc sự nghiệp tại sân Etihad. Mức lương hiện tại mà Kompany đang nhận được là 140.000 bảng/tuần.

- Dù thủ thành Pepe Reina rất muốn có một bản hợp đồng dài hạn để ở lại Napoli, song thương vụ này có lẽ chỉ diễn ra khi Liverpool giảm giá của anh. Chính người đại diện của Reina cũng chia sẻ rất khó để thân chủ mình có thể ở lại Napoli.

- Bàn thắng của Jack Wilshere trong chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Norwich trên sân nhà Emirates ở vòng 8 Premier League 2013/14 được các CĐV Pháo Thủ bình chọn là Bàn thắng đẹp nhất mùa.

Pha lập công đẹp mắt của Wilshere

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

- Ở loạt giao hữu ĐTQG đêm qua, hai tài năng trẻ của M.U là Adnan Januzaj và David De Gea đã được ra mắt lần đầu tiên trong màu áo ĐT Bỉ và ĐT TBN. Cả hai đều được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

- Tiền đạo Rickie Lambert đã dành những lời tri ân cho HLV Mauricio Pochettino vì những sự giúp đỡ trong khoảng thời gian vừa qua. Lambert cũng đã được gọi vào danh sách 23 cầu thủ dự World Cup của ĐT Anh.

- Đội phó của ĐT Anh, Frank Lampard cho rằng Chelsea đã phạm sai lầm khi không đặt niềm tin vào tiền đạo Daniel Sturridge, sau những màn trình diễn “lên đồng” trong màu áo Liverpool ở mùa giải vừa qua.


Sturridge thời còn khoác áo Chelsea

- Tờ Daily Star đưa tin, M.U đang trong quá trình thương lượng với Barca về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Alexis Sanchez. Đội bóng Anh được cho là đã đặt lên bàn đàm phán 20 triệu bảng cho cầu thủ người Chile.

- Arsenal đang lên kế hoạch cử người tuyển trạch theo dõi những màn trình diễn của thủ môn người Colombia, David Ospina tại VCK World Cup lần này. HLV Arsene Wenger đang rất để tâm đến thủ thành của Nice.

- Nếu không tìm được bến đỗ hợp lý trong thời gian tới, HLV David Moyes sẽ trau dồi thêm những kiến thức về bóng đá tại Nam Mỹ và Nhật Bản. Trước đó, Moyes muốn dẫn dắt một đội bóng được dự Champions League.


David Moyes đang trong những ngày nghỉ ngơi

- Tiền đạo Diego Costa sẽ chính thức là người của Chelsea vào thứ Ba tuần sau, theo những thông tin từ giới truyền thông Anh. Costa đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Chelsea vào ngày thứ Tư tuần trước.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • HLV Van Gaal yêu cầu M.U nâng cấp sân tập HLV Van Gaal yêu cầu M.U nâng cấp sân tập

    Dù sắp cùng ĐT Hà Lan tranh tài ở World Cup 2014, HLV Louis van Gaal cũng không lơ là công việc ở đội bóng mới Manchester United. Ngoài việc đề xuất chiêu mộ một số ngôi sao như Marco Reus hay Kevin Strootman, mới đây nhà cầm quân người Hà Lan còn yêu cầu Quỷ đỏ phải nâng cấp sân tập.

  • HLV Hodgson xác nhận Ox-Chamberlain không lỡ World Cup HLV Hodgson xác nhận Ox-Chamberlain không lỡ World Cup

    HLV Roy Hodgson vừa tiết lộ thông tin tích cực liên quan đến tình trạng sức khỏe của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain. Theo đó, đúng là cầu thủ thuộc biên chế Arsenal đã phải bỏ lỡ trận giao hữu giữa Anh và Honduras vào đêm qua, nhưng anh vẫn sẽ có mặt ở World Cup 2014.

  • Rio Ferdinand: Welbeck sẽ “bắt chết” Pirlo, Anh có thể vào tứ kết Rio Ferdinand: Welbeck sẽ “bắt chết” Pirlo, Anh có thể vào tứ kết

    BONGDAPLUS lược dịch nhận định của trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand về cơ hội của ĐT Anh tại World Cup 2014 trên báo Anh, DailyMail.

  • Chuyển động tại M.U: “Đức hóa” chứ không phải “Hà Lan hóa” Chuyển động tại M.U: “Đức hóa” chứ không phải “Hà Lan hóa”

    Tân HLV Louis van Gaal sẽ trao trọng trách cho GĐĐH Ed Woodward thương thảo với những bên chủ quản của những ngôi sao người Đức như Mats Hummels, Bastian Schweinsteiger và Thomas Mueller, trong thời gian World Cup 2014 diễn ra.

  • Góc nhìn: Các tiền đạo Anh cần chỉnh lại thước ngắm! Góc nhìn: Các tiền đạo Anh cần chỉnh lại thước ngắm!

    ĐT Anh đã may mắn rời sân mà không có trường hợp chấn thương nào sau một trận đấu đầy bạo lực, song họ cũng đã có thể thắng cách biệt, nếu như những Wayne Rooney hay Daniel Sturridge dứt điểm chỉn chu hơn.

  • Ông chủ Chelsea tính mua lại Mallorca Ông chủ Chelsea tính mua lại Mallorca

    Roman Abramovich, ông chủ tỷ phú người Nga của Chelsea vừa khiến các tất cả phải ngỡ ngàng khi chuẩn bị chi tiền mua lại câu lạc bộ đang thi đấu ở giải Hạng 2 Tây Ban Nha là Real Mallorca.

  • Tìm “Thế hệ 92” mới ở M.U: Khó hơn lên giời! Tìm “Thế hệ 92” mới ở M.U: Khó hơn lên giời!

    M.U luôn tự hào khi từng sở hữu một thế hệ cầu thủ trẻ tài năng do chính họ đào tạo nên vào những năm 90 của thế kỷ trước. Song có lẽ câu chuyện cổ tích đó sẽ ngủ yên trong quá khứ của Quỷ Đỏ.

  • Top 5 bản hợp đồng thành công và thất bại dưới triều đại Glazer Top 5 bản hợp đồng thành công và thất bại dưới triều đại Glazer

    Kể từ khi lên nắm M.U vào năm 2005, nhà Glazer đã tạo nên rất nhiều thay đổi không những về mặt tài chính mà còn ở khía cạnh nhân sự của đội bóng này. Cùng BONGDAPLUS nhìn lại top 5 bản hợp đồng thành công và thất bại trong khoảng thời gian đã qua của các ông chủ người Mỹ.

  • Đối nghịch chuyển nhượng tại M.U trước và sau thời Glazer Đối nghịch chuyển nhượng tại M.U trước và sau thời Glazer

    M.U dưới thời Glazer đã phải “thắt lưng buộc bụng” về tài chính hết mức có thể, trong khi trước đó, họ đã từng là một thỏi nam châm hút nhân tài nhờ những bản hợp đồng kỷ lục.

  • "Sao mai" Luke Shaw ngán "sao xẹt" Moses "Sao mai" Luke Shaw ngán "sao xẹt" Moses

    Hậu vệ trái Luke Shaw của ĐT Anh tiết lộ, Victor Moses là cầu thủ anh ngại phải đối mặt nhất ở mùa giải vừa qua khi ngôi sao người Nigeria thi đấu cho Liverpool từ Chelsea theo dạng cho mượn.

  • Chelsea: Hazard ở lại, Lukaku đòi ra đi Chelsea: Hazard ở lại, Lukaku đòi ra đi

    Ở một diễn biến mới nhất, tiền đạo Romelu Lukaku đã bày tỏ quan điểm thẳng thắn rằng anh muốn được rời Chelsea vào mùa tới. Trong khi đó, tiền vệ Eden Hazard xác nhận sẽ ở lại sân Stamford Bridge.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x