Cựu Premier League được mùa lấy vợ

Linh Khang
13:57 ngày 06-08-2014
Tìm hiểu sau một thời gian dài và cảm thấy đã đến lúc cần phải “góp gạo thổi cơm chung”, hai ngôi sao từng một thời thi đấu tại Premier League là tiền vệ Park Ji Sung và hậu vệ Wayne Bridge đã và chuẩn bị rước các nàng về dinh.
Cựu Premier League được mùa  lấy vợ

Park chính thức làm chồng Kim Min Ji vào ngày 27/7 vừa qua tại khách sạn 5 sao ở thủ đô Seoul. Rất háo hức với ngày trọng đại của đời mình, tiền vệ đã từng khoác áo M.U trong 7 mùa bóng dưới thời HLV Alex Ferguson cũng đã gửi thiệp mời đến những đồng đội cũ của anh tại M.U, với dòng chữ “Đám cưới của một giấc mơ” in trên thiếp.

Wayne Bridge và Frankie Sandford

Cũng xác định mùa Hè là mùa cưới, hậu vệ từng khoác áo Chelsea, Wayne Bridge sẽ lấy vợ vào thứ Bảy tuần này. Wayne Bridge sẽ lấy ca sỹ nổi tiếng người Mỹ Frankie Sandford sau gần 4 năm yêu nhau. Để chuẩn bị cho ngày vui của mình, cả Bridge và Frankie cùng cậu con trai kháu khỉnh Parker cũng đã chụp ảnh kỷ niệm và đưa lên trên cá nhân để chia sẻ ngày hạnh phúc của họ với mọi người. 

Chưa hết, như để khiến cho những fan, bè bạn có những trận cười thoải mái khi chia vui với họ trên trang cá nhân, cả Park và Wayne Bridge đều hài hước nói câu: “Vợ lấy mình”, dẫu ai cũng biết 2 cựu ngôi sao này chính là những người cầu hôn.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Mua bảo hiểm "xế hộp", Ronaldo "chịu chơi" gấp 5 lần Messi Mua bảo hiểm "xế hộp", Ronaldo "chịu chơi" gấp 5 lần Messi

    Thống kê mới đây của acierto.com cho biết, dàn xe siêu sang trị giá khoảng 3 triệu euro của Ronaldo mỗi năm ngốn của siêu sao này khoảng 100.000 euro (gần 3 tỷ VND) tiền bảo hiểm.

  • Nasri hồi sinh nhờ bồ đẹp Nasri hồi sinh nhờ bồ đẹp

    Thời điểm cả làng báo Anh ngã ngửa khi phát hiện tiền vệ Samir Nasri đẩy lên Twitter hàng loạt bức ảnh thân mật bên cạnh cô nàng Anara Atanes – siêu mẫu vốn bị mang tiếng là gái hư của Premier League, không ít CĐV đã lắc đầu ngán ngẩm. Thôi rồi, một Nasri đang sa sút phong độ, cặp kè với Atanes thì càng không còn hy vọng hồi sinh.

  • Ljungberg kết hôn con gái triệu phú taxi Ljungberg kết hôn con gái triệu phú taxi

    Bỏ qua một loạt chân dài xinh đẹp, cựu tiền vệ của Pháo thủ Freddie Ljungberg vừa tổ chức đám cưới với cô bạn gái xinh đẹp Natalie Foster. Vậy lý do gì khiến cựu ngôi sao Arsenal kết hôn với bóng hồng là fan cuồng của đội bóng kình địch Tottenham?

  • Quên mang tiền, Phil Jones phải nhờ HLV thể lực giải cứu Quên mang tiền, Phil Jones phải nhờ HLV thể lực giải cứu

    Hậu vệ Phil Jones của Manchester United vừa có một phen ngượng chín mặt khi không mang theo tiền nhưng vẫn dạo chơi và mua sắm trong tour du đấu trên đất Mỹ. Nếu không nhận được sự trợ giúp từ HLV thể lực Tony Strudwick, cầu thủ nổi tiếng đãng trí này đã gặp rắc rối lớn.

  • Con trai nguy kịch, Alex Song bỏ du đấu cùng Barca Con trai nguy kịch, Alex Song bỏ du đấu cùng Barca

    Tiền vệ Alex Song của Barca đã giải thích lý do phải hủy bỏ tour du đấu mùa Hè cùng Barca tại Anh là do con trai của anh suýt lìa xa cõi đời.

  • Gánh nặng oằn vai các bà chủ ở Italia Gánh nặng oằn vai các bà chủ ở Italia

    Có người hay bảo ở Italia, người ta vẫn quen nhìn phụ nữ như biểu tượng tình dục. Song với bóng đá thì xứ Mì ống lại chứng kiến phái yếu nắm quyền hành nhiều hơn bất cứ nơi nào khác trên thế giới.

  • CĐV trêu tức Suarez bằng "áo độc" CĐV trêu tức Suarez bằng "áo độc"

    Một nữ CĐV mới đây đã thu hút được rất nhiều sự chú ý khi tới SVĐ với một chiếc áo phông được thiết kế riêng nhằm mục đích trêu tức tiền đạo lắm tài nhiều tật Luis Suarez.

  • Alves thất tình, vợ cũ lên hương! Alves thất tình, vợ cũ lên hương!

    Không lộng lẫy so với nhiều nàng WAG khác, song cô vợ cũ Dinorah Santa Ana của hậu vệ CLB Barcelona, Dani Alves vẫn nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều người. Đơn giản bởi Dinorah giờ đây đang được nhắc nhiều đến với tư cách bà chủ một đội bóng ở giải hạng Ba xứ Đấu bò.

  • Carolyn, từ nhà thổ  lên làm… CEO Carolyn, từ nhà thổ lên làm… CEO

    Với 10 năm kinh nghiệm lang bạt ở các nhà thổ lớn nhỏ trên đất Anh, cuộc đời cô nàng Carolyn Still những tưởng chỉ quanh quẩn trong vòng tay đám trai làng chơi. Nhưng sau khi quyết định rẽ theo nghiệp kế toán và có một năm kinh nghiệm làm một chức vụ điều hành nhỏ trong CLB nghiệp dư Nottinghamshire, cuộc đời Carolyn bỗng dưng lên hương.

  • Bà xã Falcao "thưởng nóng" sau khi "Mãnh hổ" ghi bàn Bà xã Falcao "thưởng nóng" sau khi "Mãnh hổ" ghi bàn

    Bà xã Lorelei Taron xinh đẹp của chân sút Radamel Falcao đã có mặt trên sân Emirates để chứng kiến đức lang quân đánh đầu ghi bàn vào lưới Arsenal sau 6 tháng ngồi ngoài do chấn thương.

  • Bà Becks thành công ngoài mong đợi Bà Becks thành công ngoài mong đợi

    Cũng như ông chồng điển trai D.Beckham, cô vợ Victoria rất đam mê lĩnh vực thời trang. Khác biệt là trong khi chồng chỉ chúi mũi vào việc đánh thuê cho một số thương hiệu có tiếng, thì Victoria lại ấp ủ dự định trở thành một nhà thiết kế thời trang có tên tuổi. Nói là làm, bà xã của cựu tuyển thủ Anh đã lao vào chinh phục lĩnh vực mà cô đầy đam mê.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x