1. Quang Huy-Quang Tùng: Bộ đôi toàn diện bình luận bóng đá
World Cup
Vũ Quang Huy và Ngô Quang Tùng là bộ đôi bình luận viên bóng
đá đã quen biết với khán giả hâm mộ hơn 20 năm nay. Họ là một cặp trời sinh về
Bình luận các trận đấu; ở đó Quang Tùng có con mắt sắc sảo phân tích về chuyên
môn còn Quang Huy bổ sung chất giọng trầm ấm, truyền cảm cùng kiến thức tổng hợp
trong và ngoài sân cỏ. Chính thức xuất hiện từ World Cup France 98, bộ đôi Quang
Huy-Quang Tùng đã gắn bó với người hâm mộ qua 6 VCK Euro và 6 VCK World
Cup, trên các Đài Truyền hình lớn nhất là VTV(1996-2006), VTC (2006-2010) và Bóng
đá TV (từ 2014 đến nay).
Trải qua hơn 20 năm gắn bó với bóng đá, Vũ Quang Huy và Ngô
Quang Tùng giờ đã trở thành cán bộ nắm công tác quản lý tại các đơn vị công tác
của mình: BLV Quang Huy phụ trách kênh thể thao-giải trí của Đài Truyền hình Kỹ
thuật số VTC trong khi Quang Tùng phụ trách nội dung tại Truyền hình Quốc phòng
Việt Nam. Thời gian và vị trí công tác không cho phép họ tham gia tường thuật
các trận đấu trên VTV mùa hè này đã gây nhiều nuối tiếc cho khán giả nhưng với
người hâm mộ bóng đá, Quang Huy - Quang Tùng vẫn là những gương mặt quen của Bóng
đá TV - Thể Thao TV, 2 kênh truyền hình thể thao uy tín và có độ phủ sóng rộng nhất
hiện nay!
2. Bình luận Cúp bóng đá thế giới 2018 trên Bóng đá TV - một chương trình đáng xem
Bóng đá TV chính là kênh truyền hình duy nhất của Việt Nam thực hiện chiến dịch World Cup sớm nhất với chương trình đồng hành “Đường đến nước Nga”. Đây là serie Chương trình chuyên đề hướng đến World Cup với các câu chuyện về lịch sử 20 lần tổ chức các vòng chung kết của FIFA ngay từ đầu năm 2018 khi VTV đang vất vả đàm phán bản quyền.
Tiếp nối “Đường đến nước Nga”
là "Bình luận Cúp Bóng đá thế giới 2018” với sự tham dự thường xuyên của Quang
Huy - Quang Tùng vào lúc 21h15. Hàng ngày,với sự dẫn dắt của BLV Nguyễn Đức Hùng, 1
MC kỳ cựu khác, bộ ba World Cup này đã cùng khán giả chiêm ngưỡng bóng đá sâu sắc, hấp
dẫn hơn qua các phóng sự của VTVcab thực hiện tại Nga, qua các bài phỏng vấn, bình
luận điểm báo của các cộng tác viên trên khắp thế giới như Nga, Anh và Đức. 45
phút của “Bình luận Cúp bóng đá thế giới” không chỉ chia sẻ những quan điểm bình
luận, khán giả cũng nghe những câu chuyên bên lề hấp dẫn,thú vị phía sau sân cỏ
cũng như về lịch sử, con người và đất nước Nga vĩ đại.
3.Bia Sài Gòn gắn bó cùng các chương trình bóng đá đỉnh cao
trên Bóng đá-Thể Thao TV
Bên cạnh các chương trình Bình luận bóng đá hấp dẫn trên Bóng
đá TV-Thể Thao TV, nhân mùa World Cup 2018, Bia Sài Gòn đã tổ chức cuộc thi “Khoảnh
khắc chiến thắng” để chọn ra 10 khán giả may mắn sang Nga xem bóng đá. Lễ trao giải
đã diễn ra tại Hà Nội hôm 10/5 vừa qua để ngày 26/6 này đoàn sẽ lên đường đi
Nga theo dõi trận đấu giữa Brazil và Serbia, một trải nghiệm thú vị cho người hâm
mộ bóng đá Việt Nam.
Mục tiêu năm 2018 bia Sài Gòn sẽ sản xuất và tiêu thụ 1,84 tỷ
lít bia, chiếm hơn 42% thị phần nội địa.
Bia Sài Gòn cũng đặt chỉ tiêu giữ vững vị trí Top 3 tập đoàn công nghiệp đồ uống khu vực Đông Nam Á nên các chiến lược quảng bá truyền thông sẽ không chỉ tập trung cho các giải đầu thể thao hàng đầu trong nước mà còn tập trung ra quốc tế, tại các giải đấu thể thao đẳng cấp, trên các kênh thể thao hàng đầu châu lục như Fox Sports qua các giải tennis Grand Slams hay các giải Golf Majors 2018.
* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn