Điểm tin chiều 1/11: CR7 sẽ giành Quả bóng Vàng?

BONGDAPLUS.VN
16:21 ngày 01-11-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật đến 16h30 ngày 1/11.
Điểm tin chiều 1/11: CR7 sẽ giành Quả bóng Vàng?
Bóng lăn đêm nay
La Liga

Ligue 1

Bundesliga

Độc giả Marca ủng hộ CR7 giành “Quả bóng vàng”
Vừa qua, Marca đã có một cuộc khảo sát nhỏ lấy ý kiến độc giả về những ứng cử viên cho danh hiệu “Quả bóng vàng” 2013. Theo đó, CR7 dẫn đầu với tỉ lệ 17,8%, đứng thứ hai là bộ đôi Franck Ribery và Lionel Messi với cùng 16,8%, trong đó tiền vệ của Bayern nhỉnh hơn chút ít với 46.007 người ủng hộ so với 45.980 lá phiếu của “số 10” Barca.

Rodgers tự tin trước chuyến làm khách tới Emirates
Trước chuyến hành quân đầy rủi ro tới Bắc London, HLV Brendan Rodgers tự tin cho rằng Liverpool của ông sẽ vượt qua chủ nhà để lên ngôi đầu bảng. Nhưng ngay cả khi không thể đánh bại Arsenal, họ vẫn sẽ là một ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Tập đoàn Fenway Sports, chủ sở hữu của đội chủ sân Anfield cũng rất muốn giành cú “ăn ba” với một danh hiệu của “Lữ đoàn Đỏ”, sau khi hai CLB Boston Red Sox (bóng chày Mĩ) và đội nữ Liverpool đã lần lượt vô địch giải World Series và giải VĐQG Anh dành cho nữ.

Brendan Rodgers

Tối thứ Tư vừa qua, Cristiano Ronaldo đã "chọc tức" chủ tịch FIFA Sepp Blatter khi anh có màn ăn mừng theo kiểu "thống soái" sau khi ghi bàn vào lưới Sevilla. Và tại cuối buổi tập ngày hôm qua, Alvaro Arbeloa cũng thực hiện một hành động tương tự với chính CR7.

Pardew mong Papiss Cisse “noi gương” Torres
HLV Alan Pardew yêu cầu chân sút Papiss Cisse theo gương Fernando Torres của Chelsea, người đang dần tìm lại phong độ sau quãng thời gian dài sa sút. Tiền đạo người Senegal từng chơi rất tốt ở mùa giải năm ngoái, nhưng mới chỉ có được 1 bàn trong 16 trận gần nhất, kể từ thất bại 0-3 của Newcastle trước Sunderland trong trận derby vùng Đông Bắc cuối mùa giải năm ngoái.

Đồng đội bảo vệ Joe Hart
Thủ thành của Man City được người đồng đội trẻ Jack Rodwell lên tiếng bảo vệ, bất chấp phong độ tồi tệ thời gian gần đây, ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả đáng thất vọng của đội chủ sân Etihad. Mới đây trong trận gặp Newcasle thuộc cúp Liên đoàn, Hart cũng đã phải nhường suất bắt chính cho thủ môn dự bị Costel Pantilimon.

Joe Hart

AS Monaco sẵn sàng chi 34 triệu bảng cho Walcott
Theo báo chí Anh, “gã nhà giàu” xứ công quốc đang muốn sở hữu Theo Walcott của Arsenal, và sẵn sàng chi ra tới 34 triệu bảng để thuyết phục BLĐ “Pháo thủ” nhả cầu thủ chạy cánh người Anh. Hiện tại tiền đạo 24 tuổi vẫn đang phải vắng mặt trong đội hình CLB chủ sân Emirates kể từ tháng 9 vì chấn thương.

Diego Costa sánh ngang CR7
Bất chấp những khó khăn trong việc chuyển tới chơi cho ĐT TBN, tiền đạo Diego Costa vẫn duy trì một phong độ chói sáng tại La Liga trong màu áo Atletico Madrid. Anh đã có được 11 bàn chỉ trong 10 trận đấu, chỉ kém kỉ lục của Lionel Messi (13 bàn/10 trận cuối mùa trước) và Samuel Eto’o (cũng 13 bàn/10 trận khi còn đá cho Barca). Thành tích của Costa đã đưa anh sánh ngang với CR7, người được xem như 1 trong 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Real nâng gấp đôi lương cho Diego Lopez
Với phong độ xuất sắc kể từ khi thay thế đội trưởng Iker Casillas, Diego Lopez đã được kí bản hợp đồng mới tăng lương gấp đôi có thời hạn khoảng 4 năm, mang lại cho thủ thành này khoảng hơn 4,5 triệu euro mỗi mùa. Anh sẽ ở lại sân Bernabeu tới hết mùa 2016/17, khi đã 35 tuổi.

Diego Lopez

Lars Bender gia hạn hợp đồng với Leverkusen
Lars Bender - mục tiêu của Arsenal đã gia hạn hợp đồng với Bayer Leverkusen đến tháng 6/2019. Trước đây, Arsenal từng gửi lời đề nghị trị giá 18,5 triệu bảng đến Leverkusen trong hồi mùa Hè vừa qua.

Seedorf tố Allegri cố ý đuổi mình khỏi Milan
Tiền vệ Clarence Seedorf của Botafogo cho biết HLV Massimiiano Allegri đã cố tình đẩy mình ra khỏi Milan. "Lý do tôi rời Milan là do HLV Allegri. Mối quan hệ của tôi với ông ấy không được tốt", Seedorf cho biết.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x