Điểm tin chiều 11/9: Casillas nhận giải Thủ môn hay nhất 2012

BONGDAPLUS.VN
16:27 ngày 11-09-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 16h30 ngày 11/9.
Điểm tin chiều 11/9: Casillas nhận giải Thủ môn hay nhất 2012
Sáng 11/9, tại Hà Nội, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) đã tổ chức buổi hội thảo Điều lệ VFF. Đây là hoạt động tiến tới Đại hội VFF khóa VII sắp diễn ra trong thời gian tới. Hội nghị sẽ làm việc đến hết ngày 12/9.

Thầy Del Bosque và trò Casillas đồng thời được giải thưởng
Ngay trước thềm trận giao hữu với Chile, Casillas và HLV Del Bosque của ĐT TBN đã được vinh dự nhận các giải thưởng thủ môn và HLV đội tuyển quốc gia xuất sắc nhất năm 2012 do IFFHS (Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá quốc tế) trao tặng.

Hàng tấn công neo người của Arsenal sắp được tăng cường với sự xuất hiện của tiền đạo Ciprian Marica người Romania. Phát biểu trên tờ The Mirror, đại diện Ioan Becali của tiền đạo người Romania cho biết: “Thân chủ tôi đã ở rất gần với Arsenal. Mặc dù vậy, để biết được các bên có đạt được sự đồng thuận hay không thì chúng ta vẫn phải đợi đến tuần tới”.

Marica (trước)

Zinedine Zidane mới đây đã lên kế hoạch trao đổi với Iker Casillas nhằm giữ chân thủ thành này trước những mời chào từ Premier League, thậm chí đối thủ “không đội trời chung” Barcelona cũng đang nhăm nhe đưa Casillas về sân Nou Camp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Nacho lần đầu lên tuyển
Hậu vệ trẻ của Real Madrid đã lần đầu tiên được HLV Vicente Del Bosque trao cơ hội ra sân trong màu áo “Bò tót” ở trận giao hữu hòa 2-2 với Chile mới đây. Tài năng 23 tuổi là cầu thủ thứ 35 được ra mắt tại ĐT TBN dưới triều đại Del Bosque, đồng thời là cầu thủ Real đầu tiên kể từ hơn 10 năm nay được vinh dự lần đầu khoác chiếc áo đỏ, sau Raul Bravo năm 2002. 

Coentrao có cơ hội lấy lại vị trí
Sau khi Marcelo gặp chấn thương trong trận giao hữu giữa Brazil và Úc, hậu vệ Fabio Coentrao sẽ được HLV Ancelotti trao cơ hội trở lại vị trí cánh trái hàng phòng ngự Real. Dù từng được liên hệ chuyển tới M.U Hè vừa rồi, nhưng rốt cuộc hậu vệ người Bồ đã quyết định ở lại và cạnh tranh cho một suất đá chính.

Fabio Coentrao

Kagawa bực tức vì không được trao cơ hội
Tiền vệ người Nhật cho tới nay vẫn chưa được Moyes tạo điều kiện thi đấu bất kì trận nào tại Premier League. Anh mới chỉ có 7 phút vào sân từ ghế dự bị trong trận Community Shield gặp Wigan. Mặc dù vậy, khi trở lại ĐT Nhật, anh lập tức nổ súng đồng thời bày tỏ hy vọng sẽ được thể hiện trong màu áo M.U.

Cú đúp của Van Persie đã giúp Hà Lan vượt qua Andorra với tỷ số 2-0, qua đó chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2014. Không những vậy, cá nhân Van Persie còn vượt qua thành tích 37 bàn của đàn anh Dennis Bergkamp trong danh sách các chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Hà Lan, đồng thời kém người dẫn đầu Patrick Kluivert 2 bàn (38 so với 40).

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x