Điểm tin chiều 14/8: Một CĐV phải vào tù vì Ronaldo

BONGDAPLUS.VN
16:01 ngày 14-08-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật đến 16h30 ngày 14/8.
Điểm tin chiều 14/8: Một CĐV phải vào tù vì Ronaldo
Giao hữu quốc tế
01h45 ngày 15/8, Bắc Ireland vs Nga: “Gấu Nga” gầm vang
01h45 ngày 15/8, Italia vs Argentina: Azzurri, hẩm hiu phận “chiếu trên”!
01h45 ngày 15/8, Thụy Sỹ vs Brazil: Khách nghiêm túc, hết mình
01h45 ngày 15/8, Đức vs Paraguay: Khởi động chiến dịch lớn
02h00 ngày 15/8, Anh vs Scotland: Tái hiện lịch sử
02h00 ngày 15/8, Bỉ vs Pháp: Mồi ngon cho Quỷ đỏ!
03h00 ngày 15/8, Ecuador vs Tây Ban Nha: Del Bosque tạo làn gió mới
02h30 ngày 15/8, Bồ Đào Nha vs Hà Lan: Không lo Bồ đá

Suarez thay đổi, tuyên bố vẫn sẽ cống hiến cho Liverpool
Trên tờ El Observador tại quê nhà Uruguay, Luis Suarez cuối cùng cũng chấp nhận quan điểm không bán của BLĐ khi cho biết anh không đòi rời Liverpool mà vẫn sẽ ở lại bởi tình yêu NHM đội bóng dành cho mình. Trước đó, Suarez từng nhất quyết chia tay Liverpool và HLV Brendan Rodgers tuyên bố tiền đạo người Uruguay cần phải nói lời xin lỗi các đồng đội và CLB.

Bale chuẩn bị mặt đối mặt với Chủ tịch Levy



Tin từ Anh cho biết, Gareth Bale sẽ có cuộc gặp trực tiếp với Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham vào ngày mai, khi anh thực hiện xong nghĩa vụ ĐTQG và trở về London tập trung cùng Spurs chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong cuộc nói chuyện, Bale được tin là sẽ tiếp tục thể hiện mong muốn được chuyển sang Real Madrid và hy vọng thuyết phục được Levy mở cửa cho anh ra đi.

"Man Utd sẽ không quay lại hỏi mua Baines"

HLV Roberto Martinez của Everton tin rằng David Moyes sẽ không gửi lời đề nghị khác để đưa Leighton Baines về Man Utd sau khi đề nghị đầu tiên bị từ chối. Martinez cho biết, trước khi ông cùng đội bóng sang Áo cho chuyến du đấu Hè, M.U đã liên hệ với một đề nghị nhưng ngay lập tức The Toffees nói không.

Tottenham nhắm mua sao trẻ Barca



Tottenham có ý định tái thiết hàng phòng ngự bằng một trung vệ trẻ, và Marca Bartra của Barca đã được nhắc đến. Tuyển thủ U21 Tây Ban Nha cũng nhận thức được sự quan tâm của Spurs và để ngỏ khả năng chuyển sang chơi bóng tại Anh. Trước đó, Valencia và Villarreal đã ngỏ ý muốn mượn Bartra.

Wilshere mơ chiếc băng đội trưởng ĐT Anh
Jack Wilshere thừa nhận anh mơ đến một ngày sẽ được đeo chiếc băng đội trưởng ĐT Anh, sẽ được Steven Gerrard đeo trong trận giao hữu gặp ĐT Scotland đêm nay. Tiền vệ của Arsenal cũng cho biết cựu ngôi sao Man Utd, David Beckham chính là thần tượng từ khi anh mới chỉ là một cậu bé.

West Ham muốn tái hợp Demba Ba
HLV Sam Allardyce của West Ham đang có ý định đưa Demba Ba của Chelsea trở lại sân Upton Park. Tuy nhiên, sau khi đã chi gần 22 triệu bảng để chiêu mộ Andy Carroll và Stewart Downing từ Liverpool, “Big Sam” nghiêng về phương án mượn Demba Ba nhiều hơn.

Ronaldo yêu cầu Real giữ Di Maria thay vì mua Bale?



Cristiano Ronaldo đang gia tăng ảnh hưởng cá nhân ở Real Madrid khi anh công khai quan điểm cá nhân về chính sách chuyển nhượng của CLB. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình mới đây, Ronaldo đã bày tỏ rằng anh muốn Angel di Maria ở lại Real bằng mọi giá.

Ôm Cris Ronaldo chục giây, ngồi tù 2 ngày
Ronald Gjoka – chàng sinh viên 19 tuổi đã phải ngồi tù 2 ngày vì tội xâm nhập sân bóng một cách trái phép. Cụ thể, hôm 8/8, Gjoka đã cố ý trèo xuống sân để ôm Cris Ronaldo trong trận chung kết IC Cup giữa Real gặp Chelsea .

Diego Costa gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid



Diego Costa đã chấm dứt tin đồn liên kết anh với Liverpool bằng việc ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới tận năm 2018 với Atletico Madrid. Tiền đạo mang quốc tịch Brazil từng được cho là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của HLV Brendan Rodgers của Liverpool trên TTCN Hè năm nay.

Neymar sẽ làm hàng xóm với Cris Ronaldo?
Theo báo chí Tây Ban Nha, tân binh Barca Neymar đang tính thuê một ngôi biệt thự nằm sát ngôi nhà của Cris Ronaldo ở vùng La Villa với giá thuê lên tới 3.500 euro/tháng.

Ribery từng cân nhắc gia nhập Barca
Trong cuộc phỏng vấn với Sport Bild, Franck Ribery cho biết Eric Abidal từng thuyết phục anh gia nhập Barca ở mùa 2008/09, khi Pep Guardiola còn tại vị. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp đã nói lời từ chối và quyết định tiếp tục chơi cho Bayern, với lý do là vì sự tôn trọng CLB cũng như bởi Karl-Heinz Rummenigge và Chủ tịch Uli Hoeness. Cách đây không lâu, Ribery cũng tiết lộ anh từng từ chối Real Madrid.

Milan tính đón Borriello về "chữa cháy"


Milan đang gấp rút đàm phán với Roma để đón người cũ Marco Borriello về thay thế Mario Balotelli. Giới thạo tin Serie A cho biết, Milan chỉ muốn mượn lại Borriello, và Roma cũng sẵn sàng hợp tác. Tuy nhiên, Milan đang gặp khó khi đàm phán với Borriello bởi tiền đạo này không muốn nhận ít hơn mức lương 4 triệu euro/mùa như hiện tại.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x