Điểm tin sáng 10/5: 09h30 sáng nay, U19 Việt Nam đá giao hữu với HA.GL

BONGDAPLUS.VN
06:58 ngày 10-05-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 10/5.
Điểm tin sáng 10/5: 09h30 sáng nay, U19 Việt Nam đá giao hữu với HA.GL
Bóng lăn đêm qua

Play-off tranh suất dự Premier League 2014/15
Wigan 0- 0 QPR

Bóng lăn đêm nay

La Liga
01h00 ngày 11/5, Villarreal vs Rayo Vallecano
03h00 ngày 11/5, Levante vs Valencia

Bundesliga
20h30 ngày 10/5, Leverkusen vs Bremen

Serie A
23h00 ngày 10/5, Verona vs Udinese

Ligue 1

Hôm nay, tại TP.HCM, VFF sẽ chính thức công bố bản hợp đồng tài trợ cho các ĐTQG. Đây là một tin vui cho bóng đá Việt Nam trước buổi lễ công bố HLV trưởng ĐTQG cũng như tạo ra những cú hích cần thiết cho các nữ tuyển thủ tại VCK Asian Cup nữ 2014.

Chiều qua (9/5), Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã họp với Ban futsal tại TP.HCM để bàn về những kế hoạch quan trọng như sự chuẩn bị cho ĐT futsal nam và nữ, cũng như xây dựng giải VĐQG futsal nam. Cuộc họp dưới sự chủ trì của Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn.

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đang họp bàn với Ban futsal - Ảnh: Phan Hồng

Đây được xem là bài test để U19 Việt Nam tìm kiếm những gương mặt mới, chuẩn bị cho VCK U19 châu Á vào tháng 10. Đặc biệt, U19 Việt Nam sẽ quan tâm đến vị trí giữa hàng phòng ngự và đợt này, đội bổ sung 5 trung vệ gồm Xuân Hưng (Thanh Hoá), Tiến Dũng (Viettel), Văn Khánh (SLNA), Anh Thi (Tây Ninh) và Đình Khương (Khánh Hòa). Ngoài ra, hàng công cũng được tăng cường với những cái tên rơi vào tốp tuyển chọn như Quang Hải, Tuấn Tài, Công Sơn...

Aguero sẽ tham dự trận Man City -  West Ham
Tiền đạo Sergio Aguero của Man City cho biết, bất kể có hoàn toàn bình phục chấn thương hay không thì anh cũng sẽ tham dự trận đấu giữa The Citizens và West Ham vào tối mai. Do bị chấn thương háng, Aguero đã bỏ lỡ trận đấu giữa Man City và Aston Villa cách đây vài ngày.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu hạ màn Premier League giữa Chelsea và Cardiff City, HLV Mourinho khẳng định ông sẽ ưu tiên mua tiền đạo trong mùa Hè này. Ở một diễn biến khác, theo báo chí Italia, Inter sắp liên hệ với Chelsea để hỏi mua chân sút Fernando Torres.

Đội đang giữ ngôi đầu bảng La Liga, Atletico Madrid vừa đón nhận tin không vui khi tiền đạo Diego Costa vắng mặt ở trận gặp Malaga vào cuối tuần này. Theo tiết lộ, chân sút ghi 27 bàn ở La Liga và 8 ở Champions League đã không thể cùng đồng đội tập luyện trong buổi tập hôm nay vì dính chấn thương cơ đùi. 

Diego Costa đang bị chấn thương đùi

Ngay khi Martinez ngỏ ý muốn rời sân Allianz Arena, Pháo thủ thành London là đội bóng nhanh nhảu nhất trong việc gạ gẫm tiền vệ này với mức giá đưa ra là 20 triệu bảng. Tuy nhiên, Arsenal đang gặp phải một đối thủ hơn hẳn về mọi mặt. Đó là gã khổng lồ Barcelona.

Koscielny gia hạn hợp đồng với Arsenal
BLĐ Arsenal xác nhận, họ đã thuyết phục được trung vệ Laurent Koscielny ký hợp đồng mới dài hạn. Koscielny đã chơi 163 trận cho Arsenal kể từ khi gia nhập The Gunners vào năm 2010, chi tiết thời hạn của bản hợp đồng mà anh mới ký không được tiết lộ.

Inter trở lại với mục tiêu Tom Ince
Báo giới Anh loan tin, BLĐ Inter lại một lần nữa bày tỏ mong muốn được sở hữu tiền đạo Tom Ince của Blackpool. Tom Ince đã chơi 7 trận cho Crystal Palace trong nửa cuối mùa giải năm nay theo dạng cho mượn. Đáng chú ý, số tiền mà Inter cần bỏ ra để có được anh chỉ khoảng 155.000 bảng.


Liverpool chèo kéo Michel Vorm
BLĐ Liverpool đang xem xét khả năng bỏ ra 5 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành Michel Vorm của Swansea. Michel Vorm đã có 14 lần khoác áo ĐT Hà Lan, và biệt tài của thủ môn 30 tuổi này là cản phá những quả đá 11m.

Dani Alves đạt được thỏa thuận với PSG
Tờ L’Equipe khẳng định, hậu vệ Dani Alves coi như đã đạt được thỏa thuận với PSG khi các thủ tục đã hoàn tất 99%. Phía Barca cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho khả năng trên khi dự định sẽ để Martin Montoya tiếp quản vị trí của Alves.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x