Điểm tin sáng 13/1: Man City giật ngôi đầu từ tay Chelsea

BONGDAPLUS.VN
06:55 ngày 13-01-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 13/1.
Điểm tin sáng 13/1: Man City giật ngôi đầu từ tay Chelsea

Bóng lăn đêm qua

Vòng 21 Premier League
Newcastle 0-2 Man City (VIDEO)
Stoke 3-5 Liverpool

Vòng 19 La Liga
Espanyol 0-1 Real (VIDEO)

Vòng 19 Serie A
Verona 0-3 Napoli (VIDEO)
Sassuolo 4-3 Milan (VIDEO)
Cagliari 1-4 Juventus (VIDEO)
Roma 4-0 Genoa (VIDEO)

V.HP chia điểm với Thanh Hóa ở "chảo lửa" Lạch Tray

Ở trận đấu thuộc vòng 1 V.League 2014 diễn ra chiều qua, V.HP và Thanh Hóa đã chia điểm với kết quả hòa không bàn thắng dù thế trận đã diễn ra rất căng thẳng. Trong khi đó, không phải tổn hao quá nhiều sức lực, SHB Đà Nẵng vẫn giành được chiến thắng với tỷ số cách biệt 3-1 trước đối thủ ĐT.LA. Trận còn lại, chủ nhà QNK Quảng Nam chật vật đánh bại HV An Giang với tỷ số tối thiểu.

Bóng đá đất Cảng lại "thay tên, đổi ruột"
Ngày 31/12/2013, quá trình chuyển giao đội bóng từ Vicem về công ty cổ phần bóng đá Hải Phòng đã hoàn tất. Trong hơn 10 ngày qua, lãnh đội bóng đá đất Cảng đã "nghiên cứu" rất kỹ về việc có nên đổi tên đội bóng Vicem Hải Phòng hay không. Cuối cùng, tất cả đã quyết định đội bóng đất Cảng bây giờ chỉ gọi đơn thuần là CLB bóng đá Hải Phòng, chứ không ghép tên với nhà tài trợ như trước đây.


Đội bóng đất Cảng đã chính thức đổi tên từ Vicem Hải Phòng thành CLB bóng đá Hải Phòng - Ảnh: Đức Cường

Vòng 21 Premier League: Man City, Liverpool cùng thắng
Trong loạt trận diễn ra đêm qua, Man City đã đánh bại Newcastle với tỉ số 2-0, còn Liverpool cũng có chiến thắng 5-3 trên sân của Stoke City. Với kết quả này, Man City đã tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 47 điểm sau 21 trận (Arsenal sẽ thi đấu trong đêm nay).

Vòng 19 La Liga: Real rút ngắn khoảng cách với Barca và Atletico
Trong trận đấu vừa kết thúc rạng sáng nay, Real đã đánh bại Espanyol với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Pepe. Kết quả này giúp Real có được 47 điểm, rút ngắn khoảng cách với 2 đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng (Barca và Atletico) xuống còn 3 điểm.


Tình huống dẫn đến bàn thắng duy nhất của Real ở trận đấu đêm qua

Vòng 19 Serie A: Juve thắng đậm, Milan thua sốc
Juventus đã dễ dàng đánh bại Cagliaria với tỉ số 4-1. Roma cũng có chiến thắng “4 sao” khi tiếp đón Genoa. Thế nhưng, Milan đã bất ngờ bị đội đang ngấp nghé ở nhóm có nguy cơ xuống hạng là Sassuolo vượt qua với tỉ số 4-3 trong ngày Berardi rực sáng với một cú "poker". Sau loạt trận đêm qua, Juve vẫn dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 8 điểm nhiều hơn Roma (52 so với 44), còn Milan đang đứng thứ 11 với 22 điểm.

Hôm nay công bố Quả bóng Vàng 2013

Đêm nay (ngày 13/1, giờ địa phương), FIFA sẽ tổ chức gala trao giải Quả bóng Vàng 2013 tại Zurich, Thụy Sỹ. 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu này là Cristiano Ronaldo, Franck Ribery và Lionel Messi. Bên cạnh Quả bóng Vàng, FIFA còn công bố nhiều hạng mục giải thưởng khác nhằm tôn vinh những cá nhân, đội bóng xuất sắc trong năm 2013.

Pellegrini lo lắng về chấn thương của Nasri
HLV Manuel Pellegrini cho biết ông sợ rằng Samir Nasri đã bị chấn thương nghiêm trọng ở dây chằng đầu gối trái. Tiền vệ người Pháp phải rời sân bằng cáng và tỏ vẻ rất đau đớn sau cú đá từ phía sau của Yanga-Mbiwa bên phía Newcastle trong trận đấu diễn ra đêm qua.


Nasri (nằm) có vẻ bị chấn thương khá nặng

Moyes dự khán trận Cagliari – Juventus
HLV David Moyes đã bị phát hiện có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu giữa Cagliari và Juventus  diễn ra đêm qua. Giới thạo tin Serie A cho rằng chiến lược gia người Scotland muốn tận mắt kiểm chứng khả năng chơi bóng của hậu vệ 27 tuổi Davide Astori bên phía Cagliari.

Vidic được mời về Galatasaray

Giới thạo tin Premier League cho biết Galatasaray muốn hoàn tất việc chiêu mộ Nemanja Vidic ngay trong tuần này. Đội bóng Thổ Nhĩ  Kỳ sẵn sàng trả cho trung vệ thủ quân của M.U mức lương cao hơn những gì anh đang nhận ở M.U, dự kiến khoảng 3 triệu bảng/năm (sau thuế).

Van Persie và Rooney không sợ bị giảm lương
Trong hợp đồng của nhiều cầu thủ với M.U có điều khoản ghi rằng họ sẽ bị giảm 25% lương nếu đội chủ sân Old Trafford không thể giành quyền dự Champions League. Tuy nhiên, Robin van Persie và Wayne Rooney không nằm trong nhóm này vì hợp đồng của họ không bị cài các điều khoản đó nhờ vào người đại diện.


Rooney (trái) và Van Persie (giữa) không sợ bị giảm lương vì thành tích thi đấu của M.U

“Cần 100 điểm để vô địch La Liga”
HLV Carlo Ancelotti của Real vừa đưa ra nhận xét rằng để vô địch La Liga mùa này cần phải có 100 điểm. Hiện tại, đội chủ sân Bernabeu đã giành được 47 điểm sau 19 vòng đấu.

Aguero sẵn sàng tái xuất
Sergio Aguero cho biết anh có thể thi đấu trở lại ngay ở trận đá bù tại FA Cup của Man City với Blackburn diễn ra trong thứ Tư sắp tới (15/1). Ngôi sao người Argentina đã phải xa sân cỏ từ hôm 14/12 vừa qua vì chấn thương gân khoeo.

Abidal mời gọi Valdes sang Monaco

Eric Abidal vừa lên tiếng mời gọi Victor Valdes sang Monaco thi đấu: “Tôi luôn để sẵn 1 phòng ở nhà của mình cho Valdes khi cậu ấy đến đây đầu quân cho Monaco”, hậu vệ người Pháp bày tỏ mong muốn được tái hợp với người đồng đội cũ ở Barcelona.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x